Nói đến Phú Quốc thì ai cũng dành cho nơi đây một từ cảm thán Tuyệt vì đó là nơi con người ta có thể tận hưởng những cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên rất thoải mái và thú vị. Hãy cùng với Sunvilla điểm danh top những Resort Phú Quốc giống với Maldives đem lại cho con người cảm giác như đang ở thiên đường nghỉ dưỡng trên biển. 

Resort Phú Quốc

Resort Phú Quốc mà như Maldives

The Pier Phú Quốc Resort

Nằm ở Ấp Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc chỉ cách khoảng 20 phút di chuyển từ sân bay đến, thuận tiện di chuyển. 

Resort này có giá dịch vụ chỉ dao động từ 1.400.000-4.900.000 đồng/đêm tùy thuộc view phòng nghỉ. 

Phong cách thiết kế và xây dựng của nơi đây thật không thể sánh khi đạt tiêu chuẩn 4 của villa trong đó có 20 phòng nghỉ,villa được thiết kế có không gian riêng. Một không gian mở cho mọi người đến đây nghỉ dưỡng cảm nhận được không khí trong lành, hấp dẫn của biển cả. Đây là một trong những Resort Phú Quốc mà du khách thả hồn đắm chìm với thiên nhiên nơi rừng nhiệt đới. Hay một cảm giác thả hồn vào thiên nhiên khi được đắm chìm vào bồn tắm giữa lòng thiên nhiên cũng rất tuyệt. 

Resort Phú Quốc

Tha hồ thả mình ngắm Phú Quốc tại Resort cao cấp

Naomi Resort

Địa chỉ của resort này cũng nằm ở Ấp Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc.

Giá khi ở khu resort này cũng chỉ dao động 700.000- 2.500.000 đồng/ đêm thích hợp với đại đa số khách du lịch vì giá thành phải chăng mà vẫn có thể được hưởng những dịch vụ tiện ích và thoải mái. 

Đối với những bạn trẻ yêu thích không gian trẻ trung thì đây chính là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi. Tại đây, các phòng được bố trí rộng rãi và đa dạng để khách hàng tha hồ lựa chọn. Ấn tượng nhất của resort Naomi là có những căn villa được thiết kế nổi trên mặt nước. Khu resort này có nhiều điểm thú vị cho những ai yêu thích check-in với không gian trên biển mênh mông, xích đu, con đường gỗ lên hình cứ gọi là nghệ thuật của nghệ thuật. Một resort xứng tầm Maldives ngay tại Phú Quốc. 

Giá cả dịch vụ vừa phải, địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng lý thú thì không có lý do chúng ta lại từ chối khi đến với đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp và cũng thưởng thức những nét dễ thương cùng với Naomi. 

Premier Village Phu Quoc

Hãy đến địa chỉ Mũi Ông Đội, thị trấn An Thới, Phú Quốc chỉ mất khoảng 20-30 phút di chuyển đến Chợ Đêm hoặc sân bay quốc tế Phú Quốc. 

Đây là một trong những resort có chất lượng dịch vụ cực kỳ cao cấp nên mức chi phí mỗi đêm có phần hơi sang chảnh dao động từ 4.500.000-15.000.000 đồng/đêm. 

Được ví như viên ngọc quý ẩn mình nơi lòng đại dương xanh. Mỗi khi nhắc tới Premier Village Phu Quoc người ta sẽ không chần chừ mà buông ra những lời có cánh dành cho resort này. Một resort độc đáo tưởng chừng như ta đang ở Maldives của Phú Quốc. 

Premier Village là nơi duy nhất có 2 mặt giáp biển, từ vị trí của resort quý khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ấn tượng nhất của Phú Quốc như đón bình minh và hoàng hôn, đem lại cho du khách một cảm nhận thú vị. 

Dịch vụ ở resort cao cấp với các phòng nghỉ dưỡng đều có bể bơi riêng, Plumeria Spa, Fitness Centre, nhà hàng sang trọng. Các biệt thự sang trọng đều được xây dựng ở các vị trí đẹp để mang đến cảm nhận phong phú hơn cho du khách. 

Resort Phú Quốc

Tận hưởng cảm giác thư giãn tại các resort Phú Quốc

Lotus Home

Resort này nằm ở địa chỉ tổ 5, Cây Sao, Hàm Ninh  là một địa điểm rất là thuận lợi để nghỉ dưỡng bởi chúng làm ngay tại làng chài Hàm Ninh có view rất đẹp. 

 mức giá phòng ở Resort này chỉ khoảng từ 800000₫ đến 1800000₫/đêm. Như vậy thì đây là mức giá vừa phải để có thể tận hưởng được dịch vụ du lịch cao cấp nơi Phú Quốc thơ mộng.

Phong cách thiết kế thế đa dạng các hình thức để thu hút khách du lịch cũng như đáp ứng được nhu cầu khác nhau của du khách nghỉ dưỡng. Trong đó, nhiều căn Villa nổi giữa biển nhóm Phú Quốc đồng thời còn có cả những những nhà gỗ xinh đẹp trên biển có thiết kế độc đáo theo phong cách làng chài vừa gần gũi vừa thoáng mát. tại Lotus Home du khách sẽ được tha hồ lựa chọn các loại phòng khác nhau với view hướng ra biển vừa có thể ngắm biển xanh đồng thời có thể đón bình minh, một cảm giác thơ mộng và thoải mái cái rất phù hợp cho những ai muốn thư giãn nghỉ dưỡng.

Đối với những ai yêu thích check- in thì không thể bỏ lỡ những không gian mộc mạc, thân quen lại rất đỗi ấn tượng từ các Resort Phú Quốc. 

Resort Phú Quốc

Resort Phú Quốc giống Maldives

Banana Homestay

Đây cũng là resort nằm trong tổ 5, Cây Sao, Hàm Ninh tại Phú Quốc. Địa chỉ này chỉ cách Chợ Đêm Phú Quốc khoảng 18km và sân bay Phú Quốc 13km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đến resort. 

Mức giá nghỉ dưỡng 1 đêm tại resort này chỉ dao động trong khoảng 700.000- 1.300.000 đồng/đêm. Nếu bạn muốn tìm kiếm Resort Phú Quốc mà giống như Maldives mà vẫn tiết kiệm thì có thể đặt phòng ngay tại đây. 

Lối thiết kế mang phong cách đặc trưng nổi bật với phong cách nhà bè của làng chài. Những ai yêu thích sự đơn giản, gần gũi với thiên nhiên thì có lẽ sẽ không br qua được lối trang trí mộc mạc mà vẫn cuốn hút. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên mát mẻ của Phú Quốc hơn. Hãy một lần đến và nghỉ dưỡng tại Banana Homestay để được đắm chìm vào biển xanh cát trắng nắng vàng, dòng nước mát lành từ biển cả, phía trước là biển phía sau là đồi núi trùng điệp quả đúng là phong cảnh non nước hữu tình ai mà không mê cho được. 

Tóm lại, quý khách muốn tìm kiếm Resort Phú Quốc có chất lượng tương xứng như Maldives thì nên tham khảo các địa chỉ nêu trên. Quý khách nếu là lần đầu đến hoặc có nhiều điều còn cần tham khảo thì có thể liên hệ với Sunvilla.vn để được hỗ trợ nhiều hơn sao cho có được kỳ nghỉ dưỡng như ý mà tiết kiệm chi phí nhất.