Bãi Sao được thiên nhiên ban tặng với cảnh sắc tuyệt mỹ như bãi cát trắng mịn, rặng dừa cao xanh rì hòa cùng màu nước biển xanh như ngọc… Tất cả đã kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh chân thật có hồn sức sống mạnh là say đắm bao du khách khi đến đây. Để biết thêm những điểm thu hút mà Bãi Sao Phú Quốc mang lại chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!

Bãi Sao Phú Quốc

Vị trí của Bãi Sao ở Phú Quốc

Đặc điểm nhận biết Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Điểm nổi bật của Bãi Sao

Bãi Sao thuộc phường An Thới Thành phố Phú Quốc tỉnh Kiên Giang, nơi đây thuộc khu vực khuất gió Tây Nam. Đặc biệt biển nơi đây tương đối nông, rất an toàn cho trẻ em cũng như những người không biết bơi.

Bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi Bãi Sao có đường bờ cát trắng trải dài 7km, với hàng dừa xanh cao tít, và mặt biển khá êm dịu. Điểm ấn tượng nhất nơi đây theo lời kể của người dân địa phương vào những năm trước mỗi khi hoàng hôn buông xuống, hàng nghìn con sao biển ghé vào bờ. Điều đó đã tạo nên một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú vô cùng khó quên. Chính vì thế mà cái tên Bãi Sao bắt nguồn từ đây, tuy hiện nay số lượng sao biển vào bờ khá ít nhưng vẫn là địa điểm sống ảo tuyệt vời của các du khách.

Chia sẻ kinh nghiệm đến với Bãi Sao Phú Quốc

Bạn có thể đến để khám phá, tham quan Bãi Sao vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên tốt nhất hãy đến nơi đầy vào khoảng tháng 6 - 10 bởi lúc này khí hậu mát mẻ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vui chơi trên biển.

Bãi Sao cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km về phía Nam nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô hay taxi đều được.

Để chuyến vui chơi, du lịch biển của bạn trở nên an toàn và thoải mái nhất hãy mang theo đồ bảo hộ, kem chống nắng và các vật dụng cần thiết.

Nét đẹp tuyệt vời chỉ có ở Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Bãi Sao

Bãi biển nằm ở vị trí khuất gió Tây Nam nên thời tiết ở đây khá dịu êm, ít gió, ít sóng. Đặc biệt nước biển trong vắt tựa như mặt hồ nên từ bạn có thể nhìn thấy tận đáy biển. Đây cũng chính là nét đẹp đặc trưng hiếm thấy ở các bãi biển Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bên cạnh đó Bãi Sao còn có đường bờ biển dài 7km, cong cong nằm gọn trong lòng 2 dãy núi sát biển. Nhờ vậy mà khí hậu nơi đây luôn mát mẻ và trong lành mang lại không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Không những thế màu xanh của nước biển, với các làn sóng nhẹ lăn tăn dưới ánh nắng mặt trời kết hợp cùng màu xanh của núi non và rặng dừa trong gió đã tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ.

Đặc biệt vào khoảng tháng 9-10 Bãi Sao thường có rất nhiều sao biển bơi vào bờ điều này đã tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo, khiến hàng triệu du khách khi đến đây đều phải say đắm.

Không chỉ vậy hoàng hôn ở Bãi Sao đã làm không ít du khách thích thú bởi cảnh đẹp hoang sơ được điểm tô thêm các sắc màu “cuộc sống” bởi đồ dùng thường ngày của ngư dân dưới ánh chiều hoàng hôn vô cùng ấn tượng.

Nên chơi gì ở Bãi Sao?

Không chỉ được tận hưởng không gian thơ mộng, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời mà tại đây bạn còn trải nghiệm nhiều trò chơi vô cùng lý thú trên biển.

Tắm biển và tắm nắng

Khi đến đây chắc chắn bạn phải trải nghiệm việc tắm biển và tắm nắng ở Bãi Sao. Được thả mình hòa vào dòng nước biển xanh mát, tận hưởng không gian mát mẻ, giữa biển cả bao la rộng lớn thì quả là điều thú vị phải không?

Bãi Sao Phú Quốc

Cùng với đó khi nằm thư giãn trên bờ cát mịn dưới ánh nắng ấm áp cùng làn gió nhẹ trong lành sẽ mang đến cho bạn những phút giây tận tưởng tuyệt vời. Khi trải nghiệm tắm nắng và tắm biển tại Bãi Sao chắc chắn mọi lo toan muộn phiền trong công việc và cuộc sống của bạn sẽ tan biến.

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô

Ở Bãi Sao bạn sẽ thấy được tận đáy biển nên khi đến đây du khách sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô và toàn bộ hệ sinh thái dưới lòng biển đầy màu sắc. Không chỉ vậy bạn còn được trải nghiệm việc câu mực, câu cá, bắt cua… tại đây.

Các trò chơi trên biển

Các trò chơi trên biển

Đến với Bãi Sao bạn sẽ trải nghiệm rất nhiều trò chơi trên biển vô cùng lý thú như: chèo thuyền thúng, Kayak, chèo thuyền sub hay các trò cảm giác mạnh như ca nô kéo dù bay, mô tô nước, ca nô kéo ván trượt, lướt ván,….

Đến với Bãi Sao Phú Quốc bạn nên ăn gì?

Bãi Sao Phú Quốc

Gỏi cá trích Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Nhum nướng mỡ hành

Cũng giống như các vùng biển khác thì khi đến với Bãi Sao bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tại các quán bình dân ven đường, quán hàng rong hay đến các nhà hàng giá cả phải chăng như: Nhà hàng Mỹ Lan, Nhà hàng Paradiso, Làng Tôi….

Nghỉ ngơi ở đâu tại Bãi Sao?

Hiện tại trên bờ biển Bãi Sao vẫn chưa có địa điểm nghỉ qua đêm. Nhưng bạn đừng lo vì chỉ cách đó khoảng 2km (nằm tại Bãi Khem) bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh. Tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại như:

Sun Premier Village Phú Quốc Resort

Bãi Sao Phú Quốc

Được thiết kế với 2 mặt hướng biển độc đáo nên khi nghỉ dưỡng ở Premier Village, bạn sẽ tận hưởng được những khoảnh khắc ngắm bình minh và hoàng hôn cực thơ mộng. Với đầy đủ tiện nghi, tiện ích đạt chuẩn 5 sao, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Resort JW Marriott Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Resort JW Marriott Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho các du khách khi đến đây. Cùng các tiện nghi hiện đại hàng đầu và khung cảnh đẹp mọi góc nhìn nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bao người mơ ước.

Bãi Sao Phú Quốc

Sun Premier Village The Eden Bay

Sun Premier Village The Eden Bay nằm ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội – thắng cảnh độc đáo tại Nam đảo Phú Quốc – nơi thiên nhiên giao hòa giữa sóng biển du dương, những triền đồi yên ả hay những vạt rừng nhuốm màu bí ẩn.

biet-thu-mui-ong-doi-phu-quoc

Được xây dựng để chinh phục những đỉnh cao mới về biệt thự nghỉ dưỡng, Sun Premier Village The Eden Bay mang trong mình sứ mệnh trở thành khu biệt thự sang trọng và đẹp bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Nơi các căn biệt thự được xây dựng công phu nơi bìa rừng thẳm, dọc sườn đồi hay đặt trên những ghềnh đá hoang sơ được thiên nhiên bao phủ.

Sun Premier Village Kem Beach Resort Phú Quốc

Sun Premier Village Kem Beach Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới với hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế thuộc Sun Premier Village do Tập đoàn Sun Group đầu tư. Sun Premier Kem Beach Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một thiên đường nghỉ dưỡng có một không hai trên thế giới, tận hưởng những quãng thời gian hiếm có trong cuộc đời mình.

sun-premier-village-kem-beach-resort

Tất cả biệt thự bãi Kem đều được bao bọc bởi biển cả mênh mông bên ngoài, bên trong giáp bể bơi mát mẻ nên đã tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ. Từ biệt thự, bạn có thể di chuyển ra bãi Kem nhanh chóng, thông qua lối đi bộ rợp bóng cây xanh. Kiến trúc thiết kế tinh tế, hoàn mỹ, sang trọng tại dự án biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort Phú Quốc.

Khách sạn Paralia Khem Beach Phú Quốc

Paralia Khem Beach Phu Quoc Hotel Phú Quốc là chỗ nghỉ 3 sao cung cấp hồ bơi, bãi đỗ xe miễn phí và sân thượng. Khách sạn cách Cáp treo Hòn Thơm 5 phút lái xe và cách Bãi tắm Sao 10 phút lái xe. Từ Paralia Khem Beach Phu Quoc Hotel bạn có thể nhanh chóng đi đến sân bay San bay Quoc te Phu Quoc, cách đó khoảng 21 phút lái xe.

khach-san-Paralia-bai-kem-phu-quoc

Khách sạn Paralia nằm tại Melodia Boutique Shophouse Bãi Kem, chỉ cách bãi kem 3 phút đi bộ từ khách sạn, bãi kem là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Chính những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời đã mang đến điều khác lạ cho Bãi Sao Phú Quốc. Điều này không chỉ tạo sự hấp dẫn đối với các du khách mà còn có các nhà đầu tư. Vì thế để biết rõ hơn về nơi đây cũng như các dự án phát triển mới bạn hãy truy cập ngay vào web: https://sunvilla.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn.