Phú quốc không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên của biển cả và núi rừng mà còn níu chân du khách bởi những món ăn ngon, hấp dẫn. Ẩm thực tại Phú quốc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nhà hàng nào  hãy cùng Sunvila.vn tham khảo những quán ăn ở Phú Quốc này nhé.

Phú Quốc -  Thiên đường ẩm thực biển

Với những lợi thế  về thiên nhiên, sản vật sẵn có , Ẩm thực Phú Quốc gây ấn tượng với du khách trong nước và  quốc tế bởi độ tươi ngon, hương vị độc đáo và cách chế biến đa dạng hấp dẫn. Có thể kể đến những món ăn đặc sắc ở Phú Quốc như nước mắm, gỏi cá nhồng, cá trích, tiết canh cua, bún kèn Phú Quốc, ghẹ Hàm Ninh, Bánh khéo... mà phải đến Phú Quốc bạn mới hưởng thức được đúng vị của món ăn đó. Và có lẽ top các quán ăn ở Phú Quốc chắc chắn là điều mà chúng ta không thể bỏ qua.

Top 5 quán ăn ở Phú Quốc bạn không thể bỏ qua

Quán Ăn 93 - quán ăn ở Phú Quốc nổi tiếng cho bạn khám phá

Bạn muốn có một góc ảnh thật chill để khoe với bạn bè thì Quán 93 là một địa điểm không thể bỏ qua. Với view cực đẹp ngắm hoàng hôn , cùng với đồ ăn tươi ngon hợp khẩu vị du khách, Quán 93 luôn là lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến Phú Quốc. Các món ăn bạn nên thử: Chả giò hải sản; cơm chiên ghẹ; mực trứng hấp; Cá sòng nướng mọi

Địa chỉ quán : 93 Nguyễn Văn Trỗi, Dương Đông, Phú Quốc

quán ăn ở Phú Quốc

Quán 93: Combo gió biển , hoàng hôn cùng với món ăn làm bao du khách phải gục ngã

Bún Quậy Kiến Xây – tóp quán ăn ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Đến Phú Quốc mà chưa thưởng thức món Bún Quậy thì bạn đã bỏ lỡ 50% ẩm thực tại Phú Quốc. Khác với các loại bún khác, Bún Quậy dược chế biến ngay trực tiếp, sợi bún tươi và không hề có hóa chất. Bún Quậy được ăn kèm với thịt tôm, mực, bò rất tươi.

Thưởng thức bát bún Quậy đầy ắp hải sản là một trải nghiệm không nên bỏ qua khi tới Phú Quốc. Tại Phú Quốc hiện nay có khá nhiều quán Bún Quậy , nhưng nổi tiếng nhất là Quán Bún Quậy Kiến Xây.

Quán bún quậy Kiến Xây có địa chỉ 28 Bạch Đằng, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Với tiêu chí mang đến cho du khách thưởng thức món Bún đặc sản, Bún Quậy Kiến Xây - quán ăn ở Phú Quốc đã để lại nhiều lưu luyến cho du khách thập phương.

quán ăn ở Phú Quốc

Bún Quậy Kiến Xây là một điểm đến lý tưởng cho trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc

Sunset beach bar - quán ăn ở Phú Quốc mà bạn nên đến dù chỉ một lần.

Bạn là một người năng động , bạn muốn trải nghiệm cuộc sống sôi động. Vậy thì các quán Bar bãi biển sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.Hiện nay Phú Quốc có rất nhiều quán Bar bãi biển cho các bạn lựa chọn. Ngắm hoàng hôn xuống trong tiếng nhạc sôi động cùng với bạn bè sẽ là một trải nghiệm mới mẻ.

Chiếc bar vừa có biển xanh, cát trắng ,nhạc xịn, thức uống và đồ ăn ngon như  Sunset Beach Bar Phú Quốc thích hợp cho cả ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối - dành cả ngày ở đây để vui chơi chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Và chắc chắn Sunset sẽ là một trong những quán ăn ở Phú Quốc mà bạn nên đến dù chỉ một lần.

Địa chỉ Bar : 100C/2, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

quán ăn ở Phú Quốc

Trải nghiệm mới mẻ với Bar bãi biển tại Phú Quốc

Nhà Hàng chay Minh Tâm

Phú Quốc nổi tiếng hải sản, nhưng nếu bạn cần tìm 1 quán chay thì đừng lo lắng, địa chỉ này rất đáng được lưu lại trên bản đồ quán ăn ở Phú Quốc. Phong cách của  Nhà Hàng chay Minh Tâm đề cao sự đơn giản, hài hòa mà không kém phần tinh tế , đặc sắc. Thưởng thức các món tại nhà hàng thực khách như cảm nhận được sự thanh tịnh rời xa chốn thị thành tấp nập.Các món ăn chay được làm bằng những nguyên liệu giản đơn nhưng khi được chế biến từ các đầu bếp hàng đầu đã trở thành những món ngon miệng, đẹp mắt. Đây là 1 trong những quán ăn ở Phú Quốc lựa chọn nguyên liệu kỹ càng nhất

quán ăn ở Phú Quốc

Quán ăn ở Phú Quốc – nổi tiếng với các món chay

Nhà hàng Xin chào Phú Quốc

Được xếp vào trong  top các quán ăn ở  Phú Quốc có view đẹp, đồ ăn hấp dẫn, ngon miệng phải kể tới là nhà hàng hải sản Xin Chào. Nhà hàng nằm  ngay ven biển, có view ngắm hoàng hôn lãng mạn, tuyệt đẹp. Không chỉ có vậy  nhà hàng còn phục vụ đa dạng những món ăn, thức uống từ hải sản tới nước trái cây. 

quán ăn ở Phú Quốc

Cảnh hoàng hôn tại nhà hàng Xin chào Phú Quốc

Quán ăn được xây dựng với  thiết kế không gian mở với 2 tầng. Tầng 1 phục vụ  ăn uống, tầng 2 là không gian quán cafe và quầy bar để bạn thư giãn, tận hưởng không gian của biển. Giúp cho nhà hàng có không gian rộng mở so với các quán ăn ở Phú Quốc. Gam màu chủ đạo của nhà hàng là màu nâu trầm để tạo cho điểm nhấn cho không gian nhà hàng những chiếc đệm ghế  được chọn với gam màu đỏ, xanh giúp điểm tô cho không gian của quán. Và có lẽ nhà hàng Xin chào Phú Quốc cũng là gợi ý về quán ăn ở Phú Quốc mà bạn nên đến dủ chỉ một lần.

Địa chỉ: 66 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Thời gian phục vụ : 11h – 14h và 17h30 – 21h.

Qua bài viết Sunvilla.vn đã giới thiệu tới bạn 5 quán ăn ở Phú Quốc nổi tiếng nhất.Hiện tại Sunvilla đã có những dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với mong muốn góp phần thúc đẩy du lịch của Viên Ngọc Viễn Đông này. Hãy cùng thường xuyên ghé thăm trang web Sunvilla.vn  để được biết thêm những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, chất lượng cho những chuyến đi của bạn đến Phú Quốc.

Xem thêm các dự án của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc: Sun Group Phú Quốc