Công viên nước Hòn Thơm thuộc dự án Sun World Hon Thom Nature Park. Đây là điểm nhấn của toàn bộ khu vui chơi được xây dựng từ những trò chơi cảm giác mạnh. Công viên nước này được tạo ra dựa trên cảm hứng là một hòn đảo của bộ tộc thổ dân hoang dã. Bởi những ý tưởng thú vị và đầy sáng tạo này mà công viên nước đã thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. 

Công viên nước Hòn Thơm  vô cùng nổi bật

Công viên nước Hòn Thơm  vô cùng nổi bật

Giới thiệu chung về công viên Hòn Thơm 

Hòn Thơm là một đảo nhỏ tại đảo Phú Quốc. Nơi đây nổi tiếng là địa điểm hút khách du lịch nhiều nhất, được đánh giá là đẹp và hoàn hảo. Vì Hòn Thơm cách Phú QUốc 3km nên du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm hoạt động đi cáp treo. Hoạt động đi cáp treo ngắm cảnh rất đặc biệt, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. 

Công viên Hòn Thơm còn có tên tiếng anh là Aquatopia water park là sản phẩm du lịch của tập đoàn Sun World và là mảnh ghép hoàn hảo cho khu du lịch đảo Phú Quốc. Đây là nơi cho phép du khách hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau để cùng khám phá hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh cùng hàng loạt điểm check in hấp dẫn. 

Với những nét đặc sắc riêng biệt thì công viên này đã xuất sắc đạt được nhiều thánh tích. Nổi bật, xuất sắc nhận lấy danh hiệu công viên nước hàng đầu châu Á năm 2020. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đại dương rộng lớn, những hàng dừa xanh và cùng khám phá những hoạt động tuyệt vời.

Những điều nổi bật của công viên nước Hòn Thơm

Công viên nước ở Hòn Thơm được nhận xét là nhân vật lớn nhận giải oscar của ngành du lịch. Là công viên mang tầm quốc tế nên sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và mới mẻ. 

Hệ thống cáp treo 

Cáp treo 3 dây di chuyển từ Phú Quốc đến Hòn Thơm. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm công viên nước dài 7,8999 km. Đây được mệnh danh là cáp treo dài nhất thế giới. Trong quá trình di chuyển du khách sẽ có thể nhìn ngắm biển cả và thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cao. Chắc chắn khách du lịch sẽ trải qua 15 phút đáng giá và ý nghĩa.

Hệ thống cáp treo dài nhất thế giới từ Phú Quốc đến Hòn Thơm

Hệ thống cáp treo dài nhất thế giới từ Phú Quốc đến Hòn Thơm 

Công viên nước Hòn Thơm

Đến đây bạn không thể bỏ lỡ thế giới thiên đường của những trò chơi hấp dẫn. Với 21 game cảm giác mạnh lấy cảm hứng từ bộ tộc hoang dã và hòn đảo huyền bí hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Ở đây chia làm nhiều khu nhỏ như khu động vật biển, khu động vật hoang dã hay hấp dẫn hơn là khu thủy quái. Những cái tên cực kì sáng tạo đem đến ấn tượng mạnh cho du khách đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh.

Công viên nước với chủ đề thủy quái

Công viên nước với chủ đề thủy quái 

Cách trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Hòn Thơm 

Nếu bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời tại công viên nước cáp treo Hòn Thơm thì hãy tham gia vào website Sun Group để được tư vấn và hỗ trợ.

Với hàng loạt những trò chơi hấp dẫn thú vị tuy nhiên giá vé ở đây rất phù hợp với mức sống của khách du lịch. Bạn hãy tham khảo giá vé cáp treo sau để có trải nghiệm tuyệt vời nhất ở khu vui chơi thiên đường này nhé.

  • Giá niêm yết : Vé cáp treo 2 chiều, combo cáp treo công viên nước, Combo cáp treo buffet, Combo cáp treo buffet công viên nước lần lượt là 300.000, 400.000, 500.000, 600.000 (VNĐ/người lớn (trên 1,4m)) và 250.000,300.000, 300.000, 400.000 (VNĐ/ trẻ em 1m đến dưới 1,4m)
  • Giá ưu đãi : Lần lượt là 285.000, 370.000, 450.000, 530.000 (VNĐ/người lớn) và 240.000, 275.000, 275.000, 370.000 (VNĐ/trẻ em ).

Từ 8h30p sáng đến 22h15p tối là thời gian cáp treo hoạt động, du khách có thể tham gia. Tất cả được chia làm 10 chuyến để đưa du khách đến Hòn Thơm thơ mộng. Hành trình của bạn lúc đó sẽ được bắt đầu đầy thú vị.

Sau những giờ vui chơi mệt mỏi nếu bạn muốn nạp lại năng lượng thì hãy ghé ngay những cửa hàng đồ ăn có ngay trong công viên nước Sun World Hòn Thơm. Thức ăn đồ uống ở đây được kiểm tra và đảm bảo chất lượng quốc tế hơn thế nữa giá cả đều rất hợp lý. 

Nếu bạn tham gia chuỗi hoạt động của công viên nước hãy lưu ý một số điều như: Nếu trẻ em tham gia phải có sự giám sát của bố mẹ hoặc người lớn, nên sắp xếp lịch trình hợp lý, chuẩn bị sẵn một số đồ bảo hộ dưới nước như kính bơi… để có hành trình khám phá thú vị và hấp dãn nhất.

Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước

Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước 

Kết luận

Công viên nước Hòn Thơm quả thực là thiên đường cho những tín đồ mê du lịch biển đảo. Với hệ thống cáp treo dài nhất thế giới cùng hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh đầy tính thách thức hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Công viên nước này ngày càng thành công và sẽ phát triển như Disneyland HongKong hay Công Viên Everland Hàn Quốc.