Phú Quốc được xem là điểm du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn thu hút hàng nghìn khách du lịch quốc tế mỗi năm. Vì vậy, việc đầu tư vào các Shophouse đã không còn xa lạ trong ngành bất động sản, trong đó có Shophouse The Center Phú Quốc. Vậy dự án này liệu có đáng để nhà đầu tư lựa chọn? Đọc ngay bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Có nên lựa chọn Shophouse The Center tại Phú Quốc?

Có nên lựa chọn Shophouse The Center tại Phú Quốc?

Tổng quan về dự án Shophouse The Center Phú Quốc

Shophouse The Center nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc. Dự án này do một trong những tập đoàn lớn nhất hiện nay - Sun Group làm chủ đầu tư. Đây được xem là dự án lớn với tổng diện tích lên đến 16,9 ha gồm 364 căn hộ với pháp lý sở hữu lâu dài.

Đặc biệt, mục đích chính của dự án mang lại không gian nghỉ dưỡng lâu dài. Đối với người Việt Nam sẽ được cấp sổ hồng và sở hữu trong thời gian vô hạn. Riêng người nước ngoài có thể ở đến 50 năm. Có thể nói, đây là điểm thu hút nhất mà Shophouse The Center luôn được các nhà đầu tư săn đón.

Tìm hiểu tổng quan về dự án Shophouse The Center

Tìm hiểu tổng quan về dự án Shophouse The Center

Shophouse The Center Phú Quốc có đáng để bạn lựa chọn?

Nếu bạn đang phân vân có nên đầu tư vào Shophouse The Center Phú Quốc hay không thì câu trả lời là có. Như đã chia sẻ ở trên, đây chính là dự án đầu tư lâu dài và có tiềm năng phát triển trong ngành du lịch, nghỉ dưỡng. Nơi đây được lựa chọn là sản phẩm đáng để đầu tư cùng cơ hội mang lại lợi nhuận cao trong tương lai. Để biết vì sao nên chọn Shophouse The Center hãy cùng điểm qua một vài lợi thế của dự án này sau đây.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Phú Quốc

Shophouse The Center được xây dựng trong hệ sinh thái thị trấn Địa Trung Hải bên bờ Nam của Phú Quốc. Có thể nói, đây là trung tâm chính của đảo Ngọc khi mà hội tụ đầy đủ phong cảnh rừng biển hữu tình.

Chính vì vậy, các căn Shophouse đều có thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. Mang đến cho chủ sở hữu cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sinh sống tại đây. Hơn nữa, vị trí của Shophouse The Center gần với các điểm du lịch nổi tiếng tại đây như: Khu vực bắn pháo hoa, cáp treo An Thới, gần cầu Hôn, gần sân bay,... và nhiều địa điểm khác.

Thiết kế kiến trúc độc đáo, tiện ích đẳng cấp

Một trong những lý do bạn nên đầu tư vào Shophouse The Center chính là có nhiều tiện ích đẳng cấp với thiết kế phong cách châu  u độc đáo. Tất cả căn Shophouse đều có đầy đủ tiện nghi.  Kèm theo đó là nhiều tiện ích mang đến sự tiện nghi cho chủ sở hữu. Những tiện ích đẳng cấp luôn mang đến cho cư dân cuộc sống xa hoa, thoải mái nhất.

Có thể kể đến các tiện ích như: Quảng trường con sod Siena, tượng đài phun nước hay khu vui chơi, giải trí, các phòng tập gym,.... Với thiết kế độc đáo theo phong cách châu  u sẽ mang đến không gian hiện đại, thời thượng nhất.

Thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp

Thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp

Cơ hội sở hữu căn Shophouse vĩnh viễn tại Phú Quốc

Điều khác biệt của Shophouse The Center Phú Quốc là bạn có cơ hội sở hữu vĩnh viễn nếu là người trong nước. Đối với du khách nước ngoài thời hạn sở hữu lên đến 50 năm.

Đây là tính pháp lý không phải bất cứ căn Shophouse nào tại Phú Quốc cũng có được. Thời gian sở hữu càng lâu thì lợi nhuận đầu tư của bạn càng lớn.

Có tiềm năng thu hút khách du lịch, nghỉ dưỡng

Shophouse The Center có vị trí đắc địa chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch đến đây tham quan, nghỉ dưỡng. Hơn nữa, chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết để xây dựng, kiến tạo nên một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc. Vì vậy, trong tương lai Shophouse The Center sẽ có nhiều tiềm năng phát triển nhất tại hòn đảo thơ mộng này.

Nhiều tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng trong tương lai

Nhiều tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng trong tương lai

Những điều cần lưu ý khi đầu tư Shophouse The Center Phú Quốc

Mặc dù Shophouse The Center tại Phú Quốc đáng để cho bạn đầu tư. Thế nhưng, bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo hiệu quả và lợi nhuận nhất.

  • Xác định được mục đích đầu tư: Cũng như các loại hình đầu tư khác, khi xác định đầu tư vào Shophouse bạn nên xác định rõ mục đích của mình là gì. Như vậy, mới mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Chuẩn bị tốt nguồn tài chính: Bạn phải biết cân bằng vấn đề tài chính giữa chi tiêu cá nhân và đầu tư. Tốt nhất, hãy sử dụng số tiền nhàn rỗi của mình để đầu tư lâu dài. Tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau khi đầu tư vào Shophouse The Center.
  • Bình tĩnh, kiên nhẫn: Hãy biết chờ đợi, học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia để có thêm kiến thức đầu tư.

Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn đã biết Shophouse The Center Phú Quốc có đáng lựa chọn hay không. Mong rằng, qua những thông tin đó sẽ cung cấp thêm cho bạn những kiến thức hữu ích để lựa chọn đầu tư đúng đắn.