Shophouse Center Phú Quốc tọa lạc 6,9% trong Quỹ đất đô thị hiếm hoi tại TP Phú Quốc thuộc dự án khu hỗn hợp Sun Grand City Hillside Residences. Shophouse Center Phú Quốc nổi bật ở thế “tọa sơn hướng thủy”, lối đi duy nhất ra biển giá trị, các căn shophouse có giá trị sở hữu pháp lý lâu dài và luôn là tài sản mang lại giá trị độc tôn cho khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những điểm ấn tượng chỉ có tại Shophouse The Center tuyệt vời để bạn đọc tham khảo.

Dự án Shophouse The Center Phú Quốc có vị trí đặc biệt như thế nào?

Shophouse The Center Phú Quốc có vị trí trung tâm và là một phần không thể thiếu của khu đô thị mang hơi hướng Địa Trung Hải sầm uất bên bờ biển Tây Nam Vinpearl. Được bao quanh bởi núi và sông, hướng ra biển xanh, bạn sẽ đến nơi đây từ ga cáp treo Hòn Thơm ngay cạnh công trình mang tính biểu tượng.

Địa hình trung tâm bằng phẳng, trên sườn đồi ở độ cao 45-60 mét, được bao bọc bởi núi và biển, tích hợp đầy đủ các yếu tố Phong Thủy và thu trọn bức tranh Phú Quốc.  Kết hợp những con phố đầy màu sắc của thị trấn Địa Trung Hải, những nhà hàng sôi động bên bờ sông, những ngôi làng trung tâm cao cấp và những chung cư cao tầng hiện đại, dự án hướng tới sự phát triển của thành phố trẻ Phú Quốc.

Shophouse Center

Dự án Shophouse The Center đem đến cho các cư dân một vị trí đắc địa, tuyệt vời

Khi chiến lược quy hoạch tại Nam Phú Quốc của Sun Group dần định hình mảnh ghép mang tính biểu tượng, biến The Center rộng hơn 500 ha trở thành khuôn viên giải trí và nghỉ dưỡng dành cho giới siêu giàu. Shophouse Center Phú Quốc là tâm điểm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng sang trọng nhất và là tiền đề tạo ra dòng tiền bền vững cho các khoản đầu tư bất động sản. Với 364 căn shophouse được coi là cơ hội kinh doanh tuyệt vời trong bối cảnh khu vực này đang phát triển thịnh vượng.

Những loại hình sản phẩm tiêu biểu của The Center Phú Quốc

Shophouse Center Phú Quốc cung cấp nhiều loại hình sản phẩm đa dạng với tổng số 364 căn nhà phố thương mại trên 5 tầng, có mặt tiền 8-10-12-14-15m phù hợp với đối tượng khách hàng / nhà đầu tư mới nổi. Nhà đầu tư cung cấp nhiều loại sản phẩm như lưu trú, ăn uống, spa, thời trang, du lịch và phòng trưng bày nghệ thuật.

Hoặc chủ đầu tư có thể phối hợp nhiều loại hình sản phẩm trong một mặt bằng tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh tối ưu nhất.

Shophouse Center

Dự án sở hữu nhiều loại hình sản phẩm khác nhau với mặt bằng đa dạng

Tiện ích của dự án Shophouse The Center Phú Quốc

Shophouse Center Phú Quốc được bao bọc bởi hệ thống tiện ích cao cấp trên 3 tầng chung lớn. Tiện ích riêng khu trung tâm cách từng hộ 200m, tiện ích nội khu phát triển nhanh. Gần 60 tác phẩm tuyệt vời và các công cụ thiết thực từ các kỳ quan mới của thế giới, bao gồm các điểm nhấn kiến ​​trúc, biểu diễn xoáy nước, khu vực trung tâm, căng tin, các phòng trưng bày. Mọi thứ được hòa trộn để mang đến sự thịnh vượng, dồi dào và tiện ích độc nhất cho Shophouse Phú Quốc Center.

The Center không chỉ được hưởng lợi từ sự quyến rũ và thu hút từ nguồn cảm hứng Địa Trung Hải, mà còn hoàn chỉnh với các tiện ích nội khu mang đặc trưng riêng với vườn trên cao, tác phẩm nghệ thuật, tác phẩm điêu khắc, đài phun nước cổ và sân chơi cho trẻ em. Dự án tự như chung cư cao tầng liền kề, nâng cao mức sống và nghỉ dưỡng của những người muốn tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai.

Thiết kế kiến trúc độc đáo The Center mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời

Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc độc đáo của Taormina, ngôi nhà trung tâm mở ra tuyệt đẹp với cửa sổ vòm cao hướng ra biển. Tất cả các góc nhìn của the Center, những điểm nhấn của phong cách Địa Trung Hải được xây dựng trên núi đều hòa quyện vào nhau theo từng con đường mòn với những bậc đá tinh xảo, cánh đồng hoa, đài phun nước lãng mạn.

Shophouse Center

Thiết kế đầy tinh xảo và truyền cảm hứng cao từ The Center

The Center tập trung vào sự tinh tế của nghệ thuật hỗn hợp, dự án sử dụng kỹ năng chuyển màu điêu luyện của các họa sĩ chuyên nghiệp để biến các bức tường nội thất thành phông nền hài hòa của các màu sắc tự nhiên tương phản. Từ đó, tạo nên trải nghiệm kiến trúc tuyệt vời cho các nhà đầu tư và du khách trên thị trường hiện nay.

Giá trị thương mại tuyệt vời mà dự án đem lại

Để đạt được mục tiêu đầu tiên là kinh doanh, Shophouse The Center với kiến trúc Taormina trẻ trung, tự do và thiết kế hai mặt tiền, cao 5 tầng, rộng 8-15m. Sản phẩm nằm ở khu vực trung tâm và có thể linh hoạt phát triển cho nhiều loại khác nhau. Từ đó, đa dạng nhiều mô hình kinh doanh đón lượng lớn khách du lịch cho những cư dân. Trong đó, sáu ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là khu trung tâm và toàn bộ khu vực thiết kế phong cách Địa Trung Hải  được ưu tiên. 

"The Center sẽ tiếp tục gia tăng giá trị và sức hấp dẫn về quy mô và chiều sâu quỹ đất thông qua xây dựng, dịch vụ và tăng trưởng, mang lại giá trị còn lại cho các sản phẩm bất động sản. Vì vậy, chiến lược nông nghiệp chuyên sâu của Sungroup tại Nam Phú Quốc thành lập một hệ sinh thái không ngừng phát triển ”, một đại diện của Sun Group cho biết.

Dự án Shophouse The Center gợi lên một phong cách sống sôi động và giàu có giữa lòng một thị trấn Địa Trung Hải tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế và được coi là “phễu” thu hút khách du lịch quốc tế. Nơi đây là điểm đến du lịch, giải trí, kinh doanh và nghỉ dưỡng chất lượng, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch mỗi ngày và đem lại nguồn thu nhập khổng lồ tương tự như vùng Địa Trung Hải hoang sơ.