Sun World Hòn Thơm là điểm đến trong mơ của rất nhiều người bởi những trải nghiệm thú vị và nhiều hoạt động mới lạ. Hành trình cáp treo dài nhất hành tinh, khu vui chơi dưới nước với ý tưởng độc đáo cùng nhiều cảnh đẹp đến si mê. Hòn Thơm bởi sở hữu sự ưu ái của thiên nhiên nên phục vụ con người một cách nhiệt tình và hoàn hảo. 

Giới thiệu về Sun World Hòn Thơm 

Hòn Thơm là một viên ngọc quý của đảo Phú Quốc, là khu vui chơi giải trí mang tầm quốc tế. Dự án lớn và thành công này thuộc sự hợp tác giữa tập đoàn Sun Group và tỉnh Kiên Giang. Nhờ công trình này mà Việt Nam lại sở hữu thêm một địa điểm du lịch hấp dẫn nâng tầm địa vị trên thế giới.

Đến với sun world Hon Thom bạn sẽ được ngồi trên cabin cáp treo dài nhất từ trước đến nay. Ngắm nhìn những gì tươi đẹp mà mẹ thiên nhiên trao tặng trên vùng biển đảo này. Hít thở bầu không khí trong lành và tham gia vào những trò chơi cảm giác mạnh theo ý tưởng độc đáo, mới lạ.

Bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ sót thiên đường với nhiều sức hút này khi đến với Phú Quốc. Hãy quảng bá vẻ đẹp này và đưa viên ngọc quý báu bậc nhất Việt Nam ra trường quốc tế nhé!

Sun World Hòn Thơm điểm đến tuyệt vời

Sun World Hòn Thơm điểm đến tuyệt vời 

Những vẻ đẹp mới của khu vui chơi này

Để xứng với danh xưng địa điểm đứng đầu dịch vụ du lịch thì Hòn Thơm phải sở hữu những điều đặc biệt. Chỉ duy nhất ở đây mới có cơ hội trải nghiệm.

Trải nghiệm di chuyển theo cách mới với Sun World Hòn Thơm 

Vì đặc điểm địa lý Hòn Thơm cách Phú Quốc 3km nên việc di chuyển đến khu vui chơi này cũng được đầu tư không kém. Chuyến cáp treo được nối dài 3 dây từ An Thới đến Hòn Thơm đã thu hút được nhiều sự chú ý của du khách cũng như truyền thông trong và ngoài nước. Đây được ghi nhận là chuyến cáp treo có độ dài dài bậc nhất thế giới, phá mọi kỷ lục trong lịch sử.

Với chiều dài 7.800,9m thì chuyến cáp treo vượt biển này đã thành công khắc tên Việt Nam lên tượng đài du lịch thế giới. Thật tuyệt vời khi chính bản thân vừa trải nghiệm cabin hạng nhất vừa ngắm nhìn được toàn cảnh thiên nhiên quê hương ở góc nhìn 360 độ.

Mọi trải nghiệm ở đây là độc nhất, không nơi nào thay thế được. Hơn nữa đây còn là địa điểm check in mới lạ giúp bạn có những bức hình đầy nghệ thuật, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời trên không.

Cáp treo dài ấn tượng  tạo nên nét khác biệt

Cáp treo dài ấn tượng  tạo nên nét khác biệt

Hai ga cáp treo đầy ấn tượng

Khi tham gia đi cáp treo Hòn Thơm ta sẽ được chứng kiến nét kiến trúc đặc trưng và đầy mới lạ của hai nhà ga An Thới và Hòn Thơm. Với nhà ga An Thới, kiến trúc ở đây được mệnh danh là tường thành La Mã cổ. Nét chạm khắc độc đáo,những bức tường mang tính Tây hóa, cổ điển tạo sự mới lạ cho khách du lịch. 

Khác với nhà ga An Thới thì ở nhà ga Hòn Thơm nét kiến trúc xây dựng theo kiểu hoang dã và cổ điển. Với những vòm mái chạm khắc độc lạ, những bức tường gạch đỏ đơn sơ, những phụ kiện đan lát bằng tre đã tạo ấn tượng cực kì gần gũi thân thuộc cho khách du lịch. Cả hai nhà ga này sẽ mang đến cho bạn bức ảnh với 2 phong cách tuy cổ xưa nhưng hiện đại mà khó tìm thấy ở nơi khác.

Công viên nước Hòn Thơm 

Sau khi vượt qua trải nghiệm lạ của cáp treo, nét đẹp khó cưỡng lại của hai nhà ga thì điều chào đón bạn ở phía trước là khu công viên nước. Từ hai ý tưởng thổ dân hoang dã, hòn đảo bí ẩn Sun Group đã tạo ra hàng ngàn trò chơi mới lạ với cảm giác mạnh thách thức người chơi. 21 trò chơi hứa hẹn sẽ đưa bạn đi theo chuỗi cảm xúc bất ngờ-kinh hãi-hoảng sợ-sảng khoái-thèm khát và khó quên. 

Niềm vui sẽ chất chứa dần trong bạn khi trải qua mỗi một trò chơi nơi đây. Hãy thả mình vào cuộc chiến với thần long hay quái vật nước để trở thành vui biển cả.

Khu du lịch Sun World Hòn Thơm đầy hấp dẫn

Khu du lịch Sun World Hòn Thơm đầy hấp dẫn 

Ẩm thực và nghỉ dưỡng tại khu du lịch Sun World Hòn Thơm

Bạn sẽ phải bất ngờ bởi hệ thống ẩm thực và nghỉ dưỡng ở nơi đây. Bạn sẽ được phục vụ theo kiểu buffet 3 miền, đảm bảo mọi trải nghiệm ẩm thực chính xác đến từ vị giác. Ngoài ra các khu nghỉ dưỡng cũng được đầu tư phát triển, chăm lo đến từng chi tiết cho khách khi ghé thăm.

Cách trải nghiệm sun world Hon Thom Nature Park

Chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản là nhanh tay truy cập vào ngay website này Sun Group và đặt ngay một vé vào cửa là đã có thể trải nghiệm trọn vẹn Hòn Thơm Sun World. Lúc đó bạn sẽ có một hành trình tuyệt vời, đầy thú vị cho bản thân mình trải nghiệm.

Vé cáp treo cũng được công khai niêm yết. Chia làm các loại 1 chiều, 2 chiều và combo dành cho người lớn từ 1,4m trở lên, trẻ em từ 1m đến 1,4m. Và đặc biệt miễn phí cho trẻ dưới 1m.

Ngoài ra bạn cũng có thể ấn nút theo dõi trang facebook của sunworld Hòn Thơm để cập nhật những thông tin chi tiết. Qua đó, một chuyến đi hoàn hảo, đáng nhớ là điều mà mỗi du khách dễ dàng có được. 

Lời Kết

Sun World Hòn Thơm - sự trải nghiệm tuyệt vời cho những chuyến du lịch của bạn. Hãy cùng nhau đặt vé và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ trên cáp treo huyền thoại và khu công viên nước độc đáo nhé!