Các đại diện của Gulfstream, Phó Chủ tịch cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Wayne Odewald, và Trưởng đoàn Sun Group, Julian Nardio, đã tham dự lễ ký kết, đại diện hãng hàng không Sun Air.

Ý nghĩa và các thỏa thuận trong lễ ký kết

Theo thỏa thuận, Sun Air sẽ giúp Gulfstream mở rộng sang thị trường Việt Nam, đồng thời quảng bá và giới thiệu đường bay của máy bay Gulfstream Legend tới các khách hàng tiềm năng. Với việc trở thành đại diện độc quyền của thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ là cầu nối giữa hãng hàng không nổi tiếng nhất thế giới và giới thượng lưu Việt Nam.

Ngoài ra, hãng hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thuê và quản lý máy bay, cung cấp nhiều loại máy bay thương mại liên lục địa, địa điểm, công nghệ và cabin hiện đại.

Sun Group

Sun Air hợp tác ký kết với một trong những thương hiệu máy bay lớn hàng đầu trên thế giới

Scott Neil, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động toàn cầu của Gulfstream cho biết: “Đó là cầu nối để mở rộng phạm vi tiếp cận của chúng tôi tại thị trường hàng không hạng sang tại Việt Nam đầy tiềm năng này”.

Đặng Minh Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sun Group cho biết việc phối hợp và trở thành đại diện của Gulfstream sẽ góp phần kiến tạo nên  hệ sinh thái đẳng cấp chất lượng độc đáo của SunGroup tạo ra trải nghiệm hàng không sang trọng chưa từng có tại Việt Nam.

Cũng theo đại diện của Sun Group, sân bay quốc tế Vân Đồn, là "sân bay khu vực hàng đầu thế giới", đã đạt giải thưởng World Travel Award. Quảng Ninh là nơi hoàn hảo cho tất cả các điểm tham quan trên. Đây cũng là nơi được khuyên dùng cho máy bay Gulfstream sang trọng. Ông Đặng Minh Trường cho biết thêm: “Đối với Sungroup, việc xây dựng sân bay quốc tế Vân Đồn đang đặt nền móng, và vai trò đại diện độc quyền của thương hiệu Gulfstream của Việt Nam là chương tiếp theo trong hành trình vươn ra thế giới của Sun Air.

Sun Group

Lễ ký kết có nhiều ý nghĩa quan trọng đối với chặng đường phát triển của thương hiệu Sun Air

Theo lịch trình, sau lễ ký kết hợp tác phái đoàn độc quyền, Gulfstream và Sun Air sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức triển lãm máy bay “Gulfstream Air Show” tại sân bay quốc tế Vân Đồn, dự kiến là vào quý thứ 3/2022. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hãng hàng không Gulfstream đem đến sự xuất hiện của hàng loạt dòng máy bay cao cấp đã trở thành tiêu chuẩn của ngành hàng không, trong đó có G500, G600, G650ER và đặc biệt là dòng máy bay dẫn đầu thị trường G700.

Điều này đồng nghĩa với việc Gulfstream sẽ tổ chức một triển lãm hàng không thương mại rất lớn ngoài những triển lãm hàng không thông thường, là sự kiện có tầm quan trọng đặc biệt đối với hàng không khu vực, đặc biệt là đối với thị trường hàng không Việt Nam, nhất là vào cuối năm 2022.

Đôi nét về hãng hàng không cao cấp Sun Air

Tại Việt Nam, Sun Air là hãng hàng không đầu tiên gia nhập phân khúc hạng sang, cung cấp hai loại hình dịch vụ bay chuyên nghiệp cá nhân hóa. Sự bổ sung của dịch vụ thuê máy bay được quản lý và máy bay tư nhân, thẳng, trực thăng và thủy phi cơ.

Đối với các nhóm khách hàng thu nhập cao như doanh nhân, công ty tài chính, cá nhân, tổ chức, SunAir cung cấp dịch vụ hàng không máy bay tư nhân trên máy bay cho các hoạt động thương mại, nghiên cứu dự án, y tế, du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng gia tăng. Sun Air đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu cuộc cạnh tranh tốc độ với máy bay nhanh nhất thế giới và hướng tới mục tiêu rút ngắn thời gian bay.

Sun Group

Hãng hàng không Sun Air chuyên cung cấp các dịch vụ ở phân khúc hạng sang cho những khách hàng

Khi thị trường vận tải hàng không dần hồi phục sau đại dịch, nhu cầu đi lại, đặc biệt là các chuyến bay riêng là tiết kiệm thời gian, bảo vệ sức khỏe, duy trì giao thương và tận hưởng cuộc sống. Hàng không dân dụng đang phục hồi nhanh hơn nhiều ngành công nghiệp, với việc di chuyển bằng máy bay tư nhân tăng 15% so với mức trước đại dịch, theo một báo cáo nghiên cứu thị trường từ công ty tư vấn hàng không ARGUS International.

Sự ra đời của Sun Air không chỉ đặt nền móng cho thương hiệu hàng không hạng sang của Việt Nam mà còn mang lại động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành du lịch hạng sang của Việt Nam.

Sun Air – Niềm tự hào của hàng không hạng sang Việt Nam

Đặc biệt trong tương lai, Sunshine Group dự kiến ​​sẽ phát triển thêm các dòng máy bay danh tiếng trên các tuyến đường kinh doanh, được mệnh danh là “cung điện bay” của giới thượng lưu.

Sun Air cam kết hợp tác với các tập đoàn hàng không khổng lồ trên thế giới để nâng cao kinh nghiệm của giới tinh hoa Việt Nam và quốc tế, dẫn dắt tương lai mới của ngành hàng không và du lịch Việt Nam.

Nếu như trước đây, các hãng hàng không hạng sang luôn là hàng hiếm tại Việt Nam thì giờ đây, một thương hiệu Việt đã được ra đời với chất lượng được cả thế giới công nhận. Đây là một thành công lớn, chứng minh được những nỗ lực của tập đoàn Sun Group trong việc phát triển các dịch vụ dành cho phân khúc hạng sang.

Sun Group

Sun Air là niềm tự hào của hàng không Việt Nam trong những năm gần đây

Lễ ký kết giữa Sun Air với thương hiệu máy bay hàng đầu là tạo đà để hãng hàng không này trở thành một trong những yếu tố xúc tác cho du lịch phân khúc thượng lưu tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng bài viết trên đây phần nào có thể đem đến cho bạn đọc những gợi ý bổ ích về tiềm lực phát triển và những nỗ lực của Sun Air nói riêng và Sun Group nói chung để hợp tác quốc tế và phát triển một cách thịnh vượng nhất.