Tọa lạc tại trung tâm Nam đảo Phú Quốc, Sun Grand City An Thới được xem là điểm nhấn quy hoạch, được bao quanh bởi các khu nghỉ dưỡng 6 sao sang trọng, Casino và các điểm tham quan nổi tiếng. Dự án là một khu đô thị đảo tuyệt vời dành cho các cư dân trong và ngoài Phú Quốc với tính bảo tồn cao. Sự kết hợp này tạo nên một “sản phẩm độc nhất vô nhị” trong hệ sinh thái khép kín và bền vững của Đảo ngọc.

Dự án Sun Grand City An Thới và dấu ấn thiết kế tuyệt vời hiện nay

1. Sun Grand An Thới kế thừa hơi thở thiết kế ven biển của Địa Trung Hải

Lý tưởng như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 6 sao tại  Phú Quốc, Sun Grand City New An Thới là hòn đảo Hy Lạp cổ đại tiếp nối và kế thừa ý chí và sức mạnh chinh phục thiên nhiên của người Ý, được trang trí bằng những vật liệu giai thoại tạo cảm hứng quen thuộc đặc biệt cho những du khách, nhà đầu tư, cư dân ở Phú Quốc.

Như bạn có thể thấy từ tên dự án “New An Thới”, ý định của Tập đoàn Sun Group là tạo ra một thành phố với một diện mạo hoàn toàn khác và những đặc điểm độc đáo. Sungroup mong muốn theo đuổi sự hiện đại, văn minh, tiện nghi và toàn vẹn. Đó là lý do Sun Grand City An Thới ngay từ khi ra mắt đã được đón nhận như một sản phẩm độc đáo với hệ sinh thái khép kín, xoay luồng với những giải pháp phát triển  bền vững.

Sun Grand City An Thới

Thiết kế vừa mang hơi hướng địa trung hải, vừa có những điểm linh hoạt cho hợp với mặt bằng

2. Sự thông minh, linh hoạt trong tổng thể thiết kế

Các căn nhà phố và nhà liền kề tại Sun Grand City New An Thới không chỉ mang đến cảm giác tự do, táo bạo mà còn đến gần hơn với thiên nhiên Địa Trung Hải năm tầng ốp gỗ. Cửa sổ mái vòm mềm mại, diện tích trung bình từ 100 đến 250 mét vuông / căn nhà phố, có mặt tiền rộng rãi và hệ thống vách kính trong suốt giúp tối ưu hóa không gian trưng bày sản phẩm của khách hàng và tăng hiệu quả sử dụng và đảm bảo hiệu quả đầu tư.

Do mật độ xây dựng thấp nên dự án luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn sống xanh và bảo tồn thiên nhiên tại đây. Điều này đảm bảo tính linh hoạt và một không gian sinh hoạt chung. Các sự kiện kinh doanh sử dụng các không gian riêng biệt vừa linh hoạt, lại vừa đảm bảo tính năng động.

Nhà phố tại Sun Grand City An Thới được thiết kế cho cả mục đích sử dụng ở và thương mại. Đường rộng 7,5m rất lý tưởng kinh doanh các loại hình nhà hàng, khách sạn, cafe. Những căn nhà phố xanh mát được thiết kế với chiều dài lên đến 18m hoặc 20m hoàn hảo cho nhu cầu sống của bạn.

Sun Grand City An Thới – Điểm nhấn tiện ích của đảo ngọc Phú Quốc

Là sự bổ sung hoàn hảo cho khu nghỉ dưỡng 6 sao Sun Group International Resort tại Phú Quốc, Sun Grand City mang đến không gian tự do gần gũi với vẻ đẹp tự nhiên của Địa Trung Hải. Các căn nhà phố và liên kế Sun Grand City cũng đã được thiết kế khéo léo và linh hoạt nhằm phát huy tối đa công năng kinh doanh của gia chủ.

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn An Thới, cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái các dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của Sungroup. Sun Grand City An Thới New Town được kết nối với các dự án kế bên trong bán kính 1,5km.

Sun Grand City An Thới

Tiện ích tuyệt vời mà Sun Grand City An Thới đang sở hữu

  • JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, con cưng của Sun Group với chuỗi Resort & Spa
  • Sun Premier Residence Emerald Bay
  • Sun Premier Village Phu Quoc Resort and Premier Village Mũi Đội Eden Bay
  • Khu vực nghỉ dưỡng cao cấp với chuỗi dự án sang trọng Sun Premier Village Kem Beach Resort
  • Làng Nhiệt đới hoàn hảo Sun Tropical Village
  • Đường đi bộ Địa Trung Hải kết nối với Ga cáp treo Sun Premier Village Primavera
  • Công viên thiên nhiên Sun World Hòn Thơm nối liền với khu vui chơi, rộng khoảng 6km2.

Dự án Sun Grand City An Thới chính thức được bàn giao tới cư dân năm 2021

Sau một quá trình xây dựng và vận hành sôi nổi, dự án Sun Grand City New An Thới sẽ được gia hạn hợp đồng và chính thức bàn giao cho 200 chủ nhân lần đầu tiên vào ngày 28/03/2021. Từ đây, những hình ảnh về thành phố kiểu mẫu đầu tiên của Phú Quốc dần hiện ra, một tầng lớp văn minh mới bắt đầu đến sinh sống và kinh doanh.

Sun Grand City New An Thới, nơi vị trí “An cư, Kinh doanh, Giải trí” cực hấp dẫn nhà đầu tư. Sun An Thới là khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Phú Quốc, với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích công cộng hoàn chỉnh, an ninh 24/7, không gian sống an toàn và chất lượng dịch vụ tiên phong tại Phú Quốc.

Sun Grand City An Thới

Dự án đã chính thức được bàn giao đến cư dân trong năm 2021 vừa rồi

Điểm hấp dẫn nhất của nhà phố liền kề là quỹ đất trung tâm thành phố 6%. Các Căn Hộ Sổ Đỏ được chủ sở hữu sở hữu vĩnh viễn và “thanh toán” dài hạn. Các khu đô thị luôn có sẵn các tiện ích sang trọng chất lượng như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bãi đậu xe cơ sở hạ tầng và bốn khu vui chơi giải trí.

Sun Grand City New An Thới đang áp dụng chiến lược nông nghiệp vào phát triển nhà ở. Dự án này nằm trong một điểm du lịch hấp dẫn, có tính chất gắn kết và hợp tác với nhau, tạo nên một hệ sinh thái bền vững và có tính nhân văn cao.

Sun Grand City An Thới

Sun Grand city An Thới là dự án có tiềm năng đầu tư ấn tượng tuyệt vời nhất

Với những ưu điểm nổi bật trong thiết kế, mặt bằng cùng chính sách bàn giao minh bạch, Sun Group lại càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường hơn với chuỗi dự án đầu tư tại Phú Quốc mà trong đó điển hình là Sun Grand City An Thới.