Bên cạnh những thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp như Sun Premier, Sun Premier Villa thì Sun Grand City là dòng bất động sản nhà ở cao cấp do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển. Hầu hết các dự án Sun Grand City đều có điểm chung là tọa lạc tại những vị trí đắc địa tại các thành phố lớn, hoặc ở những vị trí đẹp. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị chuỗi tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Cùng chúng tôi điểm qua một số những điểm nhấn nổi bật của Sun Grand City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Sun Grand City là gì và có những ý nghĩa gì?

Cái tên “Sun” xuất phát từ tên gọi “Sun Group”. "Grand City" dùng để chỉ một thành phố quý tộc, sang trọng, tráng lệ và tiện nghi. Cái tên Sun Grand City không chỉ dễ nhớ, dễ đi sâu vào lòng khách hàng mà còn truyền tải thêm nhiều thông tin ý nghĩa mà Suncity mong muốn thông qua sản phẩm. Sun Grand City không giống như Sun Premier hay Sun Premier Village.

Dự án Sun Grand City mang đến cho cư dân những đặc quyền, dịch vụ và tiện ích đẳng cấp tương xứng với tiêu chuẩn sống chất lượng của họ. Không giới hạn cụ thể đối với các nhà điều hành chăm sóc sức khỏe, mua sắm, tiêu dùng hoặc giải trí. Tất cả các dự án Sun Grand City đều được tích hợp những không gian sống trong lành, cho bạn một cuộc sống thư thái, thân thiện, hài hòa với thiên nhiên và môi trường.

Sun Grand City

Sun Grand City nổi tiếng là thương hiệu bất động sản hàng đầu thị trường

Điểm qua một số các dự án Sun Grand City tiêu biểu trên thị trường

1.Dự án Sun Grand City Thụy Khuê tiêu biểu trên thị trường

Ra mắt vào năm 2016, Sun Grand City Thụy Khuê Residences đánh dấu sự khởi đầu của dòng bất động sản nhà ở cao cấp Sun Grand City.

Nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất là Hồ Tây và Công viên Bách Thảo cây xanh hàng đầu, dự án này là nơi hấp dẫn và sinh lời bậc nhất thủ đô. Sun Grand City Thụy Khuê không chỉ tọa lạc tại vị trí “Kim cương” mà còn có tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp. Đặc biệt Căn hộ Duplex tiêu chuẩn 5 sao quốc tế rất sang trọng và sáng sủa.

Ngoài ra, không gian sống của Căn hộ Duplex được “cá nhân hóa” với nhiều điểm cộng đặc biệt như sân vườn riêng và giếng trời lên đến 7m. Thiết kế hoàn toàn bằng kính cho bạn tầm nhìn tối đa từ mọi phòng với khung cảnh Hà Nội nhìn từ trên cao rất đẹp.

Sun Grand City Thụy Khuê Residence mang vẻ đẹp lôi cuốn của Hà Nội xưa bằng một màu sắc khác hẳn với không gian thiên nhiên tươi mát giữa lòng thành phố sôi động và sôi động. Đây là ngôi nhà hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên.

Sun Grand City

Sun Grand Thụy Khuê là dự án có nhiều điểm nổi bật

2. Sun Grand City New An Thới Phú Quốc khu đô thị đảo hàng đầu

Sungroup đưa thương hiệu Sun Grand City đến Phú Quốc với tên gọi Sun Grand City New An Thoi với hy vọng định nghĩa lại cuộc sống văn minh hiện đại của cư dân tại khu vực đảo ngọc.

Đảo Phú Quốc không chỉ là thành phố văn minh, hiện đại đầu tiên mà còn là thành phố đầu tiên và duy nhất trên đảo Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn đạt tầm nhìn của một “đặc khu kinh tế”.

Nằm giữa hòn đảo còn thiếu những dịch vụ và tiện ích quan trọng, Sun Grand City An Thới là nơi an cư lý tưởng, đồng bộ với mọi tiện ích của một cuộc sống viên mãn. Là khu đô thị tại đảo đầu tiên của Phú Quốc, được quy hoạch rất đồng bộ với hệ thống tiện ích đa dạng và phong cách Địa Trung Hải.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện nghi, an ninh 24/7, tiên phong về không gian sống chất lượng cao Sun grand City sẽ định nghĩa lại cuộc sống tuyệt vời tại Phú Quốc nhằm đem đến cho các cư dân một cuộc sống tuyệt vời nhất.

Sun Grand City

Sun Grand New An Thới định nghĩa lại cuộc sống của cư dân

3. Khu đô thị nghỉ dưỡng Feria cao cấp trên thị trường hiện nay

Sun Grand City Feria Thương hiệu Sun Grand City  lạc tại vị trí đẹp, thuộc dòng bất động sản nhà ở cao cấp do Sun Group đầu tư và phát triển, Sun City Feria là dự án được xây dựng theo mô hình thành phố nghỉ dưỡng để an cư và phát triển về lâu dài, đây là dự án có một số bãi biển và đường bờ biển đẹp nhất miền bắc.

Sun Grand City

Sun Grand Feria nằm ngay giữa bãi biển đẹp nhất khu vực miền Bắc

Quy mô dự án gồm khoảng 500 căn biệt thự, từ một tầng, song lập đến vuông vắn với những chuỗi diện tích đất từ ​​130 mét vuông đến 600 mét vuông. Đây là một dự án theo phong cách Địa Trung Hải tự do, lãng mạn nhưng độc đáo.

Với sự ra mắt sắp tới, thương hiệu Sun Grand City đã chiếm một vị trí ấn tượng trong ngành bất động sản Việt Nam. Trong đó, dự án Sun Grand Feria đã, đang và sẽ tiếp tục là niềm tự hào của toàn thể cư dân Sun City.

Bên cạnh đó, Sun Grand City còn phát triển vô số những dự án nổi bật khác như Sun Quảng An, Sun Ancora, khu đô thị nam Hòa Xuân,..

Xem thêm dự án Sun Group tại Quảng Ninh: Sun Group Quảng Ninh