Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những nơi nghỉ dưỡng của du khách và người dân địa phương. Tuy nhiên, tại Nam Phú Quốc, loại hình đô thị cao cấp vẫn chưa thực sự phát triển. Trên cơ sở đó, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư xây dựng Khu căn hộ Sun City Hillside Residence với những phân khu hàng đầu. Tạo nên quần thể đô thị cao cấp quy mô lớn hàng đầu tại thành phố đảo.

Dự án Sun Grand City Hillside Residence có điểm gì ấn tượng?

The Hillside Residence tọa lạc trên ngọn đồi gần ga cáp treo Hòn Thơm - Một trong những công trình gây sự chú ý mạnh mẽ trong những năm gần đây. Từ đây có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh biển và khu shophouse Sun Premier Village Primavera tỏa sáng.

Khi đến với Sun Grand City Hillside, quý khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng với tính pháp lý lâu dài. Nói cách khác, Sun Group Phú Quốc mang đến cơ hội xây tổ ấm, kiến ​​tạo không gian nghỉ dưỡng tiện lợi cho khách hàng và đầu tư vào bất động sản bền vững.

Sun Grand City Hillside Residence

Dự án Sun Grand City Hillside tọa lạc tại Phú Quốc với không gian tuyệt vời và ấn tượng nhất

1. Quy mô dự án lớn bậc nhất khu vực

Các chủ đầu tư và nhà quản lý dự án liên quan đến dự án đều có lịch sử lâu đời, nguồn lực dồi dào và có nhiều thành tích đáng kể. Sự hợp tác bền chặt này sẽ là bước đệm cho sự thành công trong tương lai của Sun Grand City Hillside Residence.

Tổng quy mô dự án gồm 8 tòa tháp quy mô siêu lớn với tổng cộng gồm 1.251 căn hộ và quy mô shophouse lên đến 364 căn.

Đặc biệt, các loại hình căn hộ rất đa dạng như căn hộ studio, căn hộ 2-3 phòng ngủ và căn hộ dual key mang đến cho các gia đình nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và các đặc điểm trong nhu cầu đầu tư, nghỉ dưỡng  của mình.

Diện tích căn hộ có mặt bằng khủng, từ 28m2 đến 100m2, với phần tầng cao 3,5m, hành lang rộng 1,8m cho bạn dễ dàng trong các hoạt động kinh doanh và phát triển dự án.  Theo Pháp Lý Sổ Đỏ Sở Hữu Lâu Dài, dự án Sun Grand City Hillside Residences sẽ được khởi công xây dựng vào quý I / 2021 và có hiệu lực vào quý III / 2022.

2. Dự án có vị trí điểm nhìn trong khu vực đảo ngọc

Là dự án Sun Grand City Hillside Residence với mức độ phát triển cao, tọa lạc trên một ngọn đồi cao ngay trung tâm huyện An Thới. Đây là một trong hai khu vực sôi động của Phú Quốc và là trung tâm của thị trấn được quy hoạch theo quần thể kiến trúc Địa Trung Hải. Do đó, khu vực này là nơi có nhiều công trình biểu tượng và các điểm tham quan hấp dẫn.

Các công trình kiến ​​trúc như Cầu Hôn nhân và tháp đồng hồ được coi là những kiệt tác nên ghé thăm khi đến Đảo ngọc.

Sun Grand City Hillside Residence

Dự án thuộc khu vực điểm nhìn của đảo ngọc

3. Hệ thống mặt bằng kiến trúc độc đáo và thu hút

Chủ đầu tư Sun Group đã tận dụng vị trí đắc địa của dự án để thiết kế và xây dựng nên kiến ​​trúc đơn nguyên cho riêng mình.

Dự án Sun Grand City Hillside Residences được chia thành ba block chung cư với hơn 20 mẫu căn hộ độc đáo, sáng tạo và sang trọng. Tất cả các căn hộ đều đạt tiêu chuẩn nội thất trước khi bàn giao, vì vậy mà thiết kế của những căn hộ nơi đây đều được đánh giá là kiểu mẫu, đầy ấn tượng.

Các dải phân cách đều được bố trí hướng biển và liên quan mật thiết đến tiện ích nội khu. Phân khu căn hộ tại đây gồm có The Hill - The Sky - The Sea. Chủ đề phân khu cũng phần nào giải thích hướng kiến ​​trúc độc đáo của Sun Grand City Hillside Residences.

Hệ thống tiện ích 5 sao làm tiền đề cho dự án Hillside Residences bứt phá

Dự án Hillside Residences chú trọng xây dựng các tiện ích phức hợp gồm khu vui chơi, nhà hàng nhằm thiết lập một tiêu chuẩn sống mới với hệ thống tiện ích đồng bộ đầy đủ.

  • Quảng trường Scallop được lấy cảm hứng từ quảng trường Palio Siena, nơi nổi tiếng với chú ngựa đua có yên lớn nhất thế giới.
  • Đường đi bộ giữa phố, đường đẹp thông thẳng ra biển, hệ thống giao thông đồng bộ.
  • Bể bơi vô cực trên nóc căn hộ. Cư dân có thể thư giãn tắm biển và ngắm nhìn toàn cảnh Sun Premier Village Primavera City.
  • Sky Lounge là lounge có quy mô cao nhất trên đảo Phú Quốc.

Sun Grand City Hillside Residence

Các tiện ích hàng đầu vừa đậm bản sắc Việt, vừa kế thừa từ những công trình nổi tiếng khác

  • Dãy shophouse tại tầng 2 chung cư giúp cho việc mua sắm sầm uất.
  • Suối nóng cung cấp giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời cho các cư dân.
  • Phòng đọc nội bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng phục vụ cho những cư dân trong một cộng đồng nhân văn.
  • Khu nhà hàng ven sông phục vụ nhu cầu ẩm thực của cả người dân và khách du lịch.
  • Khuôn viên nội khu của dự án mang phong cách Địa Trung Hải với thiết kế vừa quen thuộc, vừa lạ mắt cho các cư dân.

Những lý do khiến Hillside Phú Quốc trở thành một dự án có tiềm năng đầu tư cực kì ấn tượng

Sun Grand City Hillside Residence

Dự án Hillside sở hữu điểm nhấn tuyệt vời để đầu tư và tăng giá trị kinh doanh

Có một số lý do khiến một dự án thu hút được nhiều nhà đầu tư và được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về khả năng sinh lời lâu dài. Trong đó nổi bật là:

  • Do nằm ở vị trí trung tâm nên cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các dự án quan trọng, các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp một cách thuận tiện nhất.
  • Những địa điểm đắt giá bao gồm tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và trung tâm thành phố mới Sun Grand City New An Thới Phú Quốc..
  • Nơi đây tự hào với hệ thống tiện ích phong cách, bể bơi vô cực và sky lounge 124m cao nhất Phú Quốc. Thêm vào đó là chuỗi tiện ích và hệ sinh thái đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group xây dựng trong năm năm qua.
  • Chính sách bán hàng của chủ đầu tư Sungroup vô cùng linh hoạt về phương thức thanh toán. Ngoài ra, bạn có thể ở miễn phí trong vòng hai năm kể từ ngày chuyển đến.

Nhờ vào những ưu điểm của mình Sun Grand City Hillside Residence luôn là điểm nhấn đầu tư tuyệt vời cho các cư dân trong và ngoài nước.