Sun Grand City New An Thới Nam Phú Quốc được xây dựng trên tổng diện tích là 35 hecta nằm trong tổng thể của khu đô thị An Thới xây dựng 400 hecta. Đây là một trong những dự án vô cùng nổi bật của tập đoàn Sun group ra mắt vào năm 2019. Dự án bất động sản này được tập đoàn triển khai tại Nam đảo và trở thành một trong những trung tâm vui chơi du lịch và nghỉ dưỡng của cư dân.

Sun Grand City Nam Phú Quốc

Sun Grand City dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận

Sun Grand City Nam Phú Quốc triển khai các sản phẩm bất động sản gì?

Sun Grand City được xây dựng trên tổng diện tích là 35 hecta quy hoạch cung cấp cho thị trường khoảng 862 căn phố thương mại và biệt thự liền kề. Trong đó chủ đầu tư sẽ dành khoảng 30% quỹ đất để xây dựng các tổ hợp tiện ích nổi bật như trung tâm y tế, phân khu công viên giải trí, tiện ích sinh hoạt cộng đồng.

Nhà phố thương mại

Nhà phố thương mại là một trong những sản phẩm bất động sản vô cùng nổi bật của dự án sở hữu vị trí xây dựng vô cùng thuận lợi. Nhà phố thương mại được xây dựng theo phong cách thiết kế Địa Trung Hải, điểm đến không thể bỏ qua nếu như bạn có dịp đến với Phú Quốc. Các căn nhà phố thương mại của dự án sẽ được thiết kế với diện tích dao động từ 105m2 cho đến 165m2.

Nhà phố liền kề

Nhà phố liền kề cũng là một trong những sản phẩm vô cùng nổi bật của dự án. Nhà phố liền kề kết hợp giữa không gian tiện nghi và không gian nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo tại đảo Ngọc. Diện tích của các căn nhà phố liền kề được xây dựng dao động từ 108m2 cho đến 160m2. Điểm đặc biệt nhất của các căn nhà phố liền kề đó là được xây dựng với đường nội bộ lên đến 120m2.

Sun Grand City Nam Phú Quốc

Sun Grand City New An Thới dự án bất động sản nổi bật

Sun Grand City Nam Phú Quốc khẳng định vị thế nhờ những ưu điểm nổi trội

Đây được đánh giá là một trong những dự án bất động sản vô cùng nổi bật của tập đoàn Sun Group xây dựng tại đảo Ngọc. Dự án sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Vị trí trung tâm

Một trong những đặc điểm không thể bỏ qua của dự án đó chính là sở hữu vị trí trung tâm vô cùng thu hút. Tại vị trí xây dựng của dự án có thể kết nối được với rất nhiều hạng mục khác của dự án lớn do tập đoàn Sun Group triển khai. Vị trí xây dựng của dự án sở hữu tuyến đường kết nối duy nhất mang lại rất nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cao cho chủ đầu tư.

Mô hình tiên phong

Sun Grand City Nam Phú Quốc được đánh giá là một trong những mô hình bất động sản tiên phong trong hình thức sở hữu lâu dài. Khi lựa chọn đầu tư các sản phẩm bất động sản của dự án khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về tính pháp lý và quy hoạch. Điều này đảm bảo giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một cơ hội để đầu tư bất động sản có khả năng sinh lời lâu dài.

Tiềm năng vượt trội

Nam đảo Phú Quốc được đánh giá là một trong những khu vực tiềm năng có rất nhiều ưu đãi để có thể phát triển vượt trội. Khi đầu tư dự án cư dân sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi kinh doanh như ưu đãi về thuế, visa và định hướng phát triển du lịch bền vững tại đảo Ngọc.

Sun Grand City Nam Phú Quốc

Sun Grand City sở hữu tiềm năng vô cùng nổi trội

Sun Grand City Nam Phú Quốc sở hữu hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp

Sun Grand City Nam Phú Quốc cũng được đánh giá là một trong những dự án bất động sản sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp. Bao xung quanh vị trí xây dựng của dự án đó là những vườn cây ăn trái, quảng trường âm nhạc và công viên cây xanh rợp bóng mát. Tất cả những hệ thống tiện ích này có thể đáp ứng được nhu cầu vui chơi và giải trí của cư dân.

Công viên Seta

Công viên Seta được đánh giá là một trong những công viên linh hồn của khu vực shophouse. Đây là quảng trường dùng để cho cộng đồng người dân an thới kết nối với nhau và được xây dựng theo phong cách đậm chất Địa Trung Hải.

Công viên Limoni

Công viên Limoni được xây dựng theo khu vườn ăn quả xum xuê với đa dạng các loại hoa thể hiện được tinh thần và sự phóng khoáng của con người Ý.

Công viên Pino

Công viên Pino là một trong những khu công viên được xây dựng cuối trục đường phủ bóng với những hàng dây leo và cột đá. Đây là một trong những khu vực xanh mang lại cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Công viên Riva

Công viên Riva sở hữu hệ thống con đường đi dạo ven sông cùng với những thảm bụi nhiều tầng và các cây cổ thụ lớn để người dân có thể tận hưởng được một không gian thiên nhiên vô cùng trong lành.

Sun Grand City đáp ứng tất cả những yêu cầu và điều kiện để trở thành một trong những khu đô thị nổi bật của Phú Quốc mà khách hàng có thể tham khảo lựa chọn đầu tư. Dự án sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể mang đến cho người dân một cơ hội tận hưởng được không gian sống tràn ngập thiên nhiên.

Sun Grand City Nam Phú Quốc

Sun Grand City sở hữu hệ thống tiện ích chất lượng cao

Bên cạnh đó, Sun Grand City cũng có thể đáp ứng được nhu cầu đầu tư lướt sóng về các sản phẩm bất động sản. Cũng như một cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản phục vụ cho việc kinh doanh hoặc đầu tư các loại hình khác.  

Chia sẻ tất cả những thông tin liên quan đến dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, hy vọng nhà đầu tư có thể lựa chọn được bất động sản có tiềm năng tăng giá cao tại đảo ngọc để lựa chọn. Để tham khảo thêm thông tin của các dự án bất động sản nổi bật do tập đoàn Sun Group triển khai vui lòng liên hệ  qua website https://sunvilla.vn/ để được tư vấn kỹ càng hơn.

Xem thêm dự án của tập đoàn Sun Group tại Nam Phú Quốc: Sun Group Phú Quốc