Sun Grand City New An Thới có tổng diện tích 35ha, là block đầu tiên của toàn bộ dự án Khu đô thị An Thới (400ha) được khởi công vào năm 2019. Có vị trí “đầu mối kết nối” Sun Grand City An Thoi Nam Phú Quốc nằm ngay trung tâm của hệ sinh thái “game-tour-resort” do Sun Group phát triển tại Nam Đảo, trong số ít những bãi biển đắc địa còn lại được coi là có một không hai. Đây sẽ là cơ hội quan trọng cho các cư dân tại Phú Quốc với cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất.

Vị trí của dự án Sun Grand city new An Thới đắc địa, lưu thông thuận tiện

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm An Thới, Sun Grand City New An Thới là khu vui chơi giải trí chính của công ty, kết nối toàn bộ quần thể khách sạn 5 sao và dự án nghỉ dưỡng cao cấp. Quốc đang tăng lên từng ngày.

Sun Grand City New An Thới

Sun Grand city An Thới có vị trí thuận tiện trong di chuyển và tận hưởng du lịch

  • Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đi đến các thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc qua 2 trục đường chính là TL46 và TL975.

  • Bến cảng biển sâu rất thuận tiện khi đi về phía nam đến Thị trấn An Thới để di chuyển đến cụm đảo phía Nam đẹp và nghỉ dưỡng lý tưởng.

  • Dự án cũng quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Sungroup gồm Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và Premier Residence Phu Quoc Resort.

  • Từ phía Tây Sun World Hòn Thơm Nature Park, công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á, đến ga cáp treo Hòn Thơm.

Các sản phẩm nổi bật của dự án Sun Grand City new An Thới

Sun Grand City New An Thới được quy hoạch với hơn 862 căn nhà phố thương mại và các biệt thự liền kề được quy hoạch dọc tuyến đường nối An Thới và Sun World.

Dự án sẽ sử dụng tối đa 30% quỹ đất cho các tổ hợp tiện ích cao cấp như trung tâm y tế, trường học liên cấp, khu vui chơi, khu cộng đồng ...

Hệ thống Shophouse hàng đầu tại Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, các căn shophouse Sun Grand City New An Thới với thiết kế thoáng đãng mang phong cách Địa Trung Hải là địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn.

Sun Grand City New An Thới

Dự án có hệ thống các phân khu Shophouse và nhà phố cao cấp

- Nhà phố đắc địa mặt tiền Cửa Lấp – An Thới: 165m2

-Nhà phố MT36m: 105m2

-Nhà phố MT36m (căn góc): 111m2

- Nhà phố nằm trong khu vực đường nội bộ: 120m2.

Hệ thống các nhà phố liền kề sang trọng, hiện đại

Liền kề Phú Quốc, Biệt thự Sun Grand City An Thới Phú Quốc không gian lưu trú hoàn chỉnh đầu tiên là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống tiện nghi của Bờ Nam và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trên Đảo ngọc.

-Nhà liền kề đường nội khu: lộ giới 120m2

-Nhà phố mặt tiền đường Dương Đông: Diện tích 108m2

-Nhà phố liền kề hướng công viên: diện tích 160m2.

Những lý do khiến nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến dự án Sun Grand New City

1.Vị trí hoàn hảo, đắc địa hàng đầu

Vị trí này là điểm nhấn đầu tiên không thể bỏ qua của Sun Grand City Nam Phú Quốc. Sở hữu vị trí trung tâm kết nối tất cả các dự án hiện tại của Sun Group và tuyến đường kết nối duy nhất đến Sun World Hòn Thơm chắc chắn sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư.

Sun Grand City New An Thới

Sun Grand New City nhận được sự quan tâm từ rất nhiều nhà đầu tư hiện nay

2. Mô hình đầu tư đón đầu xu hướng, minh bạch pháp lý

Quyền sở hữu lâu dài và kế hoạch cụ thể của nhà phố dành cho tất cả các nhà đầu tư vì nhà đầu tư tin tưởng rằng họ sẽ không chịu bất kỳ rủi ro pháp lý nào khi lựa chọn sản phẩm shophouse, Nhà phố Sun Grand City Sun Grand City với các chính sách hàng đầu thị trường.

3. Tiềm năng phát triển dự án đặc biệt vượt trội

Tiềm năng phát triển vượt trội của Nam đảo Phú Quốc là điểm nhấn mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ khi lựa chọn Sun Grand City An Thới Nam Phú Quốc, với những chính sách ưu tiên về thuế, visa và mục tiêu. Phát triển du lịch bền vững chắc chắn sẽ góp phần thúc đẩy du lịch đảo Phú Quốc.

Hệ thống tiện ích hàng đầu nâng tầm cho dự án tại Sun Grand New City

Được bao quanh bởi những vườn cây ăn trái, quảng trường âm nhạc và công viên tươi tốt, Sun Grand City An Thới giống như một ốc đảo đầy đủ tiện nghi.

1.Các công viên là điểm nhấn xanh chon Sun Grand New City An Thới

  • Công viên Seta: Linh hồn của Seta Shophouse, Seta Square tập trung kết nối khu dân cư An Thới mang phong cách Địa Trung Hải và Ý đầy phóng khoáng và hấp dẫn.

  • Công viên Limoni: Những vườn cây ăn trái tươi tốt và những bông hoa rực rỡ của vùng đất Amalfi thuộc Limoni đại diện cho tinh thần và sự hào phóng của người dân Ý.

  • Công viên Pino: Công viên ven đường Sunworld rợp bóng cây leo và cột đá mang đến không gian xanh mát cho người dân và du khách.

  • Công viên Riva: Đường dạo bộ ven sông được trải thảm nhiều lớp, cây cối lớn mang đến không gian thiên nhiên trong lành.

Sun Grand City New An Thới

Tiện ích đầy đủ và hoàn thiện mà dự án đem lại

2. Nhóm các tiện ích cao cấp từ vị trí dự án

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm An Thới, Sun Grand City Antoi Nam Phu Quoc kết nối toàn bộ quần thể khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại khu vui chơi giải trí trọng điểm Sungroup Phú Quốc.

Tọa lạc tại trung tâm Nam đảo Phú Quốc, Sun Grand City New An Thới được xem là quỹ đất, được bao quanh bởi các khu nghỉ dưỡng 6 sao sang trọng, Casino và các điểm tham quan nổi tiếng. Đặc biệt tại Nam Phú Quốc, phản ánh toàn bộ những đặc điểm tổng thể của đảo ngọc không thể nào đẹp hơn.

Với vẻ đẹp tuyệt vời cùng những trải nghiệm hoàn hảo tại Sun Grand City New An Thới, dự án đã và đang là thỏi nam châm có tính hấp dẫn cao với những nhà đầu tư.