Một sự kết hợp tuyệt vời giữa các dự án hạng sang với hàng loạt tiện ích và dịch vụ bậc nhất, Hon Thom Paradise Island đã khẳng định giá trị vui chơi mới, trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc - Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Tọa lạc tại đảo Hòn Thơm tuyệt phẩm bên cạnh đảo ngọc, dự án hứa hẹn sẽ là bom tấn mới của ông trùm bất động sản Sun Group.

Dự án Hon Thom Paradise Island – Tuyệt tác thiên nhiên vùng bờ Tây vịnh Thái Lan

Nếu ví Phú Quốc được ví như thiên đường du lịch nổi tiếng hàng đầu thì đảo Hòn Thơm sẽ là viên ngọc quý ở phía Nam đảo. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên phong phú và thơ mộng, thảm thực vật đa dạng, khí hậu nhiệt đới trong lành, con người nồng hậu, thân thiện… đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với một Phú Quốc đang dần quen mắt với cộng đồng khách du lịch.

Hòn Thơm

Dự án là thiên đường thiên nhiên độc, lạ, hoang sơ và bình yên đến lạ kỳ

Tại đây, Tập đoàn Sun Group bắt tay với các đối tác quốc tế sau nhiều năm nghiên cứu, đúng với tôn chỉ của vùng đảo này là phát triển song song và bảo vệ các giá trị thiên nhiên sẵn có, một mô hình Đảo thiên đường, Paradise Island được tạo ra.

Vùng đảo này là nơi hoàn hảo để tham quan ở Việt Nam khi vừa tôn vinh vẻ đẹp của Đảo Tiên nổi tiếng, vừa được xây dựng với mật độ tối ưu theo địa hình tự nhiên, chú trọng kiến ​​trúc đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với thiên nhiên.

Những kiến trúc mang tính biểu tượng tuyệt vời mà dự án đang sở hữu

Dự án là một bộ sưu tập các tòa nhà và dự án danh tiếng, bao gồm khu phố thương mại ven biển Bãi Trào, một khu vực ven biển lấy cảm hứng từ đảo Santorini của Hy Lạp; Bên cạnh đó là khách sạn 6 sao nằm độc đáo trên một vách đá gần biển. Bến du thuyền sang trọng cùng các biệt thự được thiết kế đẹp và phù hợp với nhiều loại địa hình.

Hầu hết các thiết kế của dự án thiên đường đều có phong cách kiến ​​trúc hiện đại hài hòa với thiên nhiên, có thể thay đổi linh hoạt theo từng loại sản phẩm.

Hòn Thơm

Các kiến trúc vừa đa dạng trong phong cách, vừa đồng nhất trong tôn chỉ thiết kế

Không thể không kể đến tòa nhà hình cánh buồm mang tính biểu tượng trong khu vực The Landmark. Thiết kế độc đáo, mô phỏng cánh buồm khổng lồ căng tràn sức sống vươn mình ra đại dương khiến công trình này khác biệt hoàn toàn so với tất cả những công trình hình cánh buồm trên thế giới.

Với hệ thống bến du thuyền, bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, câu lạc bộ bầu trời và mô hình khách sạn hạng sang, mang đến trải nghiệm 24/7, dự án là biểu tượng của sự thịnh vượng và bền vững, là điểm nhấn cho siêu đô thị của dự án.

Trước đó, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư vào các dự án nhà ở cao cấp tại đảo Hòn Thơm, bao gồm Tổ hợp vui chơi giải trí biển với cáp treo biển 3 dây dài nhất thế giới, công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia Water Park ... Ngoài ra, dự án còn sở hữu tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên của Việt Nam vừa ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2022, thu hút khách du lịch với trải nghiệm độc đáo, mới mẻ, cao cấp và tuyệt vời nhất.

Hòn Thơm

Shophouse Santorini Hòn Thơm

Bên cạnh những tiện ích trên, dự án còn sở hữu quần thể các villa được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn cá biệt hóa, đem đến sản phẩm độc đáo cho các cư dân trong tương lai.

Hon Thom Paradise đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những cư dân

Ngoài ra, với định hướng biến Hòn thơm trở thành “thiên đường có một không hai nơi hạ giới”, Sungroup sẽ giúp kéo dài thời gian lưu trú của bạn tại đây bằng cách phát triển chuỗi tiện ích, dịch vụ và giải trí chưa từng có.

Dự án đem đến kỳ nghỉ bất tận và tạo nên trải nghiệm vừa mới mẻ, mạo hiểm nhưng cũng rất thân quen với khách hàng. Đó là Trung tâm giải trí-mua sắm-ẩm thực, Làng nấu ăn, Câu lạc bộ, Sân khấu biểu diễn ngoài trời, Vịnh Dolphin, Câu lạc bộ bãi biển, Trung tâm sức khỏe, Trung tâm mua sắm-Phố Đông Tây, Lễ hội sôi động được biết đến trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm tổ chức các lễ hội lớn, Sungroup mang đến cho hòn đảo một thiên đường tương lai của các sự kiện, lễ hội và biểu diễn nghệ thuật độc đáo và đa dạng, một giá trị phổ biến khắp nơi cho người dân, giới tinh hoa và khách du lịch. Mang đến sức sống và tinh thần dồi dào trên tinh thần của biển cả và của thiên nhiên tươi đẹp.

Hòn Thơm

Sun Group là tập đoàn có rất nhiều đầu tư và tập trung với những dự án tại Hòn Thơm: biệt thự Bãi Trào, Shophouse Santorini

Trong sáu năm qua, Sun Group và Phú Quốc nói chung, đảo Hòn Thơm nói riêng đã cùng nhau thúc đẩy chiến lược “thâm canh và tỉ mỉ”, tận dụng chiều sâu đầu tư vào các hệ sinh thái quốc tế bằng ba sản phẩm nền tảng mà tập đoàn đã đem đến cho cư dân những điểm đến hoàn hảo:

  • SunWorld (thương hiệu giải trí và nghỉ dưỡng)
  • Sun Hospitality Group (thương hiệu nghỉ dưỡng)
  • Sun Property (thương hiệu bất động sản cao cấp liên quan đến du lịch nghỉ dưỡng).

Mới đây, Tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt SunAir, một hãng hàng không siêu sang phục vụ những khách hàng hạng sang. Những lĩnh vực trọng điểm này sẽ tiếp tục được phát triển tại đảo Hòn Thơm để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai thịnh vượng của Đảo Thiên Đường.

Hòn Thơm

Dự án hứa hẹn sẽ đạt được tầm cỡ của nhiều cái tên đình đám khác trên thế giới

Được hoàn thiện bởi Sun Group, Hon Thom Paradise Island là dự án có thể sánh ngang với những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất thế giới như Bora Bora, Mustique, Monaco… một thiên đường đáng trải nghiệm, đáng tận hưởng nhưng  cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Hy vọng những phân tích trên đây của chúng tôi có thể đem đến gợi ý tuyệt vời để bạn có được những đánh giá về siêu dự án này.