Sun Group Hòn Thơm là thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp với hàng ngàn trò chơi giải trí hàng đầu của Việt Nam. Nằm ở vị trí cao so với mặt đất, thiên đường nghỉ dưỡng Sun Group mang đến nhiều cảm nhận tuyệt vời nhất cho điểm đến dừng chân của du khách. 

Giới thiệu tổng quan về Sun Group Hòn Thơm

Khách du lịch có thể tận hưởng không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng nhiều trò chơi biển đầy hấp dẫn, được hòa mình vào đại dương trong lành, cảm nhận chất lượng cuộc sống đích thực. Với điểm đến hấp dẫn thu hút du khách tìm đến nằm ở  bãi đất đỏ, thị trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Với tuyên ngôn và tầm nhìn hướng đến “Chất lượng” Sun Group đã tạo nên cho mình một sản phẩm độc đáo, đậm chất mới lạ, mang trong mình vẻ đẹp thiết kế thượng lưu, trang nhã. Không gian thoáng đãng  bao trọn và tầm nhìn hướng ra biển. Đến đây, du khách  có thể thả hồn cùng thiên nhiên của biển, cảm nhận được hơi thở độc đáo của gió trời và nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác.

Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc

Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc

Sun Group Hòn Thơm - Điểm dừng chân có gì hấp dẫn? 

Với nhiều trải nghiệm mới mẻ mang đến cho du khách, Sun Group tại Hòn Thơm đã để lại nhiều điểm nhấn độc đáo trong lòng khách du lịch, kông chỉ ở các biệt thự nghỉ dưỡng mà còn mang đến nhiều trò chơi độc đáo, mới mẻ thu hút sự tò mò của khách tham quan. Mội số điểm nhấn mà quần đảo Hòn Thơm mang lại được kể đến như sau: 

Đa dạng các hệ thống tiện ích trên đảo Hòn Thơm

Không chỉ đơn thuần là điểm đến dừng chân và nghỉ dưỡng của du khách, Sun Group  đã tạo ra nhiều trò chơi và đa dạng nhiều các hệ thống tiện ích nổi bật của sản phẩm. Với những bàn tay điêu luyện, phù thủy thiết kế chuyên nghiệp khiến cho không gian của đảo Hòn Thơm được nâng tầm giá trị và được gia tăng các tiện ích đáng kể cho du khách.

Sun Group Hòn Thơm  đa dạng hệ thống tiện ích

Sun Group Hòn Thơm  đa dạng hệ thống tiện ích

Du khách được trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới Sun Group Hòn Thơm 

Cáp treo Hòn Thơm được xây dựng và đưa vào hoạt động trong nhiều năm qua, bên cạnh chất lượng và giá trị mang đến thì đây là không gian thưởng thức cảnh đẹp vĩ quan tuyệt vời cho du khách khi ở trên cao. Khách tham quan có thể cảm nhận chân thực từng làn gió mát của mẹ thiên nhiên, vẻ đẹp hài hòa và độc đáo của đảo Hòn Thơm.

Cáp treo Hòn Thơm - Nơi dừng chân tuyệt vời tại Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm - Nơi dừng chân tuyệt vời tại Hòn Thơm

Nhiều trò chơi tại công viên giải trí Sun World Hòn Thơm Natural Park

Khi đến với thiên đường nghỉ dưỡng ngàn sao, du khách có thể tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi sang chảnh và cao quý trong chính những sản phẩm của Sun Group. Bên cạnh đó du khách có thể tự mình trải nghiệm nhiều trò chơi ở nơi đây và có thật nhiều kỷ niệm vui vẻ bên cạnh người thân, bạn bè và gia đình.

Có thật nhiều trải nghiệm trọn vẹn bên đối tượng của bạn thông qua các trò chơi đậm chất biển cả, mặn mà gắn kết tình thương. Qua đó quên đi mọi âu sầu, căng thẳng lo toan của công việc, nhằm tái năng lượng để cải thiện công việc của bạn sau chuyến đi đầy thú vị và ý nghĩa.

Sun World Hòn Thơm với đêm thiên đường thật ý nghĩa

Hãy đến và thưởng thức vẻ đẹp say đắm của hoàng hôn tại đảo thiên đường Hòn Rơm, nơi mang đến vẻ đẹp thuần túy của thiên nhiên, vẻ đẹp ban sơ của buổi chiều tà trên đại dương, vẻ đẹp hấp dẫn của nàng đêm thiên nhiên nồng cháy buông xuống. Nhiều vẻ đẹp ở ngay tại đảo Hòn Rơm còn chờ đợi bạn.

Bên cạnh đó, với đêm thiên đường, bạn sẽ được tận hưởng một buổi tối chỉ có ở thiên đường với nhiều dịch vụ mới lạ, khác nhau để bạn tìm đến và thưởng thức. Đêm thiên đường được ví như nơi ở của xứ sở thần tiên khi màn đêm buông xuống giúp bạn tận hưởng và trân quý từng thời gian khi ở bên những người quan trọng nhất.

Đêm thiên đường với Hòn Thơm

Đêm thiên đường với Hòn Thơm

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của Hòn Thơm qua mắt đại bàng

Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh 360 độ của Phú Quốc ở đài quan sát độc đáo tại làng Exotica (mắt đại bàng). Cảm nhận sự thú vị của hòn đảo qua những cánh buồm ngoài khơi xa, những gợn sóng biển mặn mà, những cơn gió thì thầm đìu hiu, những tia nắng ấm của chiều tà, những hạt sương ban mai của nắng sớm một cách chân thực nhất.

Du khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái với độ cao 120 mét, với sức chứa lên đến 70 người/ 1 lần. Điểm đến mắt đại bàng hứa hẹn là một nơi tạo cảm giác cực kỳ hấp dẫn cho du khách và mang đến nhiều cảm giác mới mẻ hơn trong chuyến đi du lịch của chính mình.

Kết Luận

Sun Group Hòn Thơm điểm đến thiên đường nghĩ dưỡng hàng đầu tài Việt Nam, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn du khách từ mọi miền. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đến hòn đảo thiên đường trong dịp hè này để có được nhiều trải nghiệm đầy ý nghĩa hơn với gia đình và người thân.