Tập đoàn Sun Group (Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời) là một công ty hoạt động đa lĩnh vực được thành lập tại Việt Nam theo luật thuế do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng ban hành. Sungroup được thành lập tại Ukraina vào năm 1998 và đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2007. Tính từ đó đến nay, Sun Group đã phát triển một cách mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực bất động sản với các công trình có quy mô tầm cỡ.

Sun Group là ai, lý do vì sao tập đoàn này lại phát triển mạnh mẽ đến vậy?

Tập đoàn Sun Group tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời, được thành lập vào năm 2007 bởi Lê Viết Lam. Sau hơn mười năm thành lập, Sun Group đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam chủ yếu tham gia vào các dự án tầm cỡ thế giới cùng những chiến lược đầu tư có ảnh hưởng đến tình hình kinh tế - xã hội ở Việt Nam.

Hoạt động tại Việt Nam 13 năm, Sun Group đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam, luôn trên con đường đầu tư vào lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản và hạ tầng với chất lượng làm giá trị cốt lõi. Đây là ngành công nghiệp chính ở Việt Nam. Đất nước đã tạo ra các chương trình, dịch vụ và sản phẩm du lịch đẳng cấp quốc tế, đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Sun Group

Sun Group là chủ nhân của nhiều cái tên BĐS nổi tiếng hàng đầu

Hiện các khu du lịch và giải trí mang thương hiệu Sun World trực thuộc Tập đoàn Sun Group được phân bổ tại 3 khu vực: Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders, Sun World Sapa tại Lào Cai, Sun World Hòn Thơm Natural Park Phú Quốc. Khi đến với Sun World Ha Long Complex Quảng Ninh, Sun World Ba Den Mountain Tây Ninh không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm du khách mà còn thay đổi diện mạo của điểm đến, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương và hơn thế nữa.

Những tiềm lực lớn mà Sun Group đang sở hữu hiện nay

Tiềm lực tài chính mạnh: Là công ty có tiềm lực tài chính lớn nhất Việt Nam nhưng Sun Group vẫn chưa niêm yết trên sàn chứng khoán để huy động vốn. Nhưng nhìn vào hàng chục dự án quy mô hàng chục tỷ đồng, có thể thấy tiềm lực tài chính của Tập đoàn Sun Group là rất lớn.

Phát triển chung với các công ty lớn: Định hướng chiến lược của Sun Group luôn là phát triển đồng hành cùng các công ty lớn. Ngày nay, tập đoàn hợp tác với 43 công ty lớn trong và ngoài nước trong lĩnh vực xây dựng, nội thất và quản lý.

Quảng bá du lịch địa phương: Hệ thống vui chơi giải trí Sun World trực thuộc Tập đoàn Sun Group đã thu hút nhiều du khách và góp phần quảng bá du lịch địa phương. Các dự án nổi tiếng như Sun World Ba na Hills tại Đà Nẵng,chuỗi dự án hàng đầu InterContinental Da Nang Resort và khu vực giải trí tuyệt vời Sun World Hon Thom Nature Park tại đảo Phú Quốc đã trở nên nổi tiếng thế giới.

Sun Group

Sun Group sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng mạng lưới phát triển đồng bộ

Sun Group vẫn tiến bước vươn mình trong đại dịch

Quan trọng nhất, giữa cuộc khủng hoảng du lịch lớn do đại dịch Covid-19 gây ra, Sun Group vẫn quyết tâm tạo thêm việc làm và ổn định đời sống của nhân viên, ngày càng tăng. Trong thời gian xảy ra đại dịch, các khu vực dự án của Sun Group đã điều chỉnh tăng lương và cấp tiền thưởng bảo dưỡng cho các nhân viên cấp cao và có chuyên môn cao.

Trong thời gian gần đây, Sun Group còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ khi cho ra đời hãng hàng không cao cấp Sun Air và kết nối với nhiều đối tác hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Sun Air là hãng hàng không đầu tiên thuộc phân khúc hạng sang, cung cấp dịch vụ bay cá nhân hóa và hai loại máy bay tư nhân: thuê chuyến và thuê chuyến, chuyến bay tham quan, tour du lịch, trực thăng và phi cơ.

Sun Group

Dự án của Sun group vẫn phát triển mạnh mẽ bất chấp đại dịch

Hãy hàng không này trách nhiệm về các dự án nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe, du lịch và nghỉ dưỡng sang trọng, hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, giá trị cao như doanh nhân, công ty tài chính, cá nhân, tổ chức kinh doanh trong nước và quốc tế luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe nhất, Sun Group Airlines cũng hướng đến để trở thành hãng hàng không phản lực tư nhân sử dụng máy bay nhanh nhất, dẫn đầu thế giới trong cuộc đua tốc độ bay, giảm thiểu thời gian bay và cung cấp máy bay được chế tạo có mục đích trên toàn thế giới.

Tổng hợp một số dự án nổi bật của Sun Group hiện nay

Đầu năm 2017, Tập đoàn Sun Group đã ra mắt Sun World, một thương hiệu mới về hệ thống công viên tập hợp. Tổ hợp vui chơi - giải trí Group bao gồm Sun World Danang Wonder, Sun World Halong Complex và Sun World Fansipan Legend.

Sun Group

Sun group là cha đẻ của một số dự án bất động sản hàng đầu trên thị trường hiện nay

Một số các dự án chính trong phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng của Sun Group là chuỗi thương hiệu JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Tọa lạc tại mũi Ông Đội là chuỗi dự án Premier Village Phu Quoc Resort; Phu Quoc Emerald Bay Premium Residences. Cùng với đó là các trung tâm giải trí Hòn Thơm Ocean. Công viên biển Hòn Thơm; ... đã trở được kỳ vọng trở thành dự án hàng đầu tại Phú Quốc. Các chuỗi dự án này ghi nhận sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Sungroup, chúng tôi khẳng định vị thế của Việt Nam trên thế giới cùng một loạt các kỷ lục mới được thiết lập.

Sắp tới, Sun Group sẽ tiếp tục phát triển chuỗi dự án của mình tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác ở Việt Nam, đồng thời hoàn thiện các công trình còn dang dở ở Hòn Thơm, đem đến cho những cư dân, du khách một cuộc sống thịnh vượng bậc nhất.

Tìm hiểu thêm dự án của Sun Group tại Phú Quốc: Sun Group Phú Quốc