Trong những năm vừa qua tập đoàn Sun Group  đã gặt hái được nhiều thành công, từng bước khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường bất động sản, du lịch, giải trí, đầu tư xây dựng. Tất cả các dự án đầu tư, kinh doanh của tập đoàn đều được khách hàng quan tâm và đón nhận nhiệt tình. Vậy Tập Đoàn Mặt Trời có đặc điểm đặc biệt nổi bật gì thu hút khách hàng đến vậy. Bạn hãy cùng tìm lời giải đáp cho vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.

Tập đoàn Sun Group là tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay

Tập đoàn Sun Group là tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay

Con đường phát triển đầy nỗ lực và vững vàng

Điểm đầu tiên khiến khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao tập đoàn Sun Group đó chính là con đường hình thành, phát triển đầy sự nỗ lực và cố gắng. Tập đoàn được thành lập năm 1998 bởi các du học sinh Việt tại Nga, sau khi ra trường quyết định bám trụ ở Ukraine để lập nghiệp.

Nhờ sự năng động, sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ Sun Group non trẻ đã từng bước đi lên khẳng định vị thế của người Việt tại Ukraine. Bằng chứng đó là các công trình xây dựng quy mô lớn, hiện đại đẳng cấp của tập đoàn đã thu hút người dân và giới đầu tư như: siêu thị và văn phòng cho thuê Sun City, công viên nước Jungle, làng thời đại, khách sạn Sunlight…

Sau một thời gian hoạt động và đạt được những thành tựu tốt đẹp tại nước ngoài, năm 2007 Sun Group đã mở rộng đầu tư phát triển ở Việt Nam. Điểm đầu tiên được tập đoàn này lựa chọn đó chính là dự án Bà  Nà Hills tại thành phố biến Đà nẵng xinh đẹp. 

Tập đoàn liên tục đầu tư vào các dự án lớn, thiết lập nhiều kỷ lục và đạt được thành công vang dội như: Dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, M. Gallery ở Tây Bắc, khu nghỉ dưỡng Marriott ở Phú Quốc, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khách sạn Novotel Premier Han River 37 tầng ở Đà Nẵng… Từng bước đi vững trãi, chắc chắn đã giúp Sun Group dần lấy được lòng tin của khách hàng, trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân có quy mô và đẳng cấp hàng đầu.

Tập đoàn kinh doanh bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, đầu tư xây dựng có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam.

Tập đoàn kinh doanh bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, đầu tư xây dựng có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam.

Tập đoàn Sun Group sở hữu những con số ấn tượng nhất

Trong lĩnh vực du lịch, bất động sản, nghỉ dưỡng tại Việt Nam không thiếu sự đầu tư và phát triển của các tập đoàn lớn nhưng Sun Group vẫn là đơn vị thu hút được lượt khách hàng đông đảo nhất. Nguyên nhân là do Sun Group sở hữu những con số ấn tượng có thể đánh bại bất cứ tập đoàn lớn nào hoạt động trong cùng lĩnh vực như:

  • Tập đoàn kinh doanh bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, đầu tư xây dựng có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm đơn vị là bảo chứng cho sự thành công của tất cả các dự án đầu tư.
  • Tập đoàn có 52 công ty thành viên với 4631 cán bộ nhân viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực với thị trường rộng khắp cả nước đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.
  • Sun Group đã triển khai 113 dự án trong các lĩnh vực: bất động sản cao cấp, đầu tư hạ tầng, khu vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng…Tập đoàn liên tiếp xác lập nhiều kỷ lục thế giới khẳng định vị thế dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.
  • Mức đầu tư của Sun Group đã lên đến 137.000 tỷ đồng- đây là con số đầu tư khủng thể hiện tiềm lực kinh tế vững mạnh của tập đoàn.

Các dự án này đã thể hiện tiêu chí kiên định của tập đoàn: “ CHẤT LƯỢNG- ĐẲNG CẤP- SỰ KHÁC BIỆT”.

Các dự án này đã thể hiện tiêu chí kiên định của tập đoàn: “ CHẤT LƯỢNG- ĐẲNG CẤP- SỰ KHÁC BIỆT”. 

Sun Group phát triển nhiều dự án quy mô lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Tất cả các dự án của Sun Group kể từ khi bắt đầu đầu tư đến khi tung ra thị trường đều nhận được sự chú ý của khách hàng trong và ngoài nước. Các dự án này đã thể hiện tiêu chí kiên định của tập đoàn: “ CHẤT LƯỢNG- ĐẲNG CẤP- SỰ KHÁC BIỆT”. 

  • Lĩnh vực vui chơi, giải trí: Các dự án được đầu tư với quy mô khủng, khoa học, bài bản với số lượng các trò chơi đa dạng, mới mẻ hút được lượng lớn các du khách trong và ngoài nước. Dự án tiêu biểu của Sun Group trong lĩnh vực này là: Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders, Sun World Fansipan Legend, Dự án cáp treo Hòn Thơm – An Thới …
  • Các bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp được Sun Group xây dựng tại các vị trí đắc địa là điểm dừng chân của hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn tiêu biểu: Sun Group tại Đà Nẵng, Sun Group tại Hội An, Phú Quốc, Sapa, Lào Cai, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Hà Nội…
  • Sun Group phát triển nhiều sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo mang tầm quốc tế như:  khu du lịch Bà Nà Hills tại Đà Nẵng,  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Khu phức hợp nghỉ dưỡng Vân Đồn…
  • Các dự án bất động sản cao cấp với phong cách thiết kế độc đáo được nhiều khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu như: Sun Grand City Feria, Sun Grand City An Thới, Sun Grand City Thụy Khuê…

Sun Group là tập đoàn thu hút được số lượng lớn khách hàng hiện nay

Sun Group là tập đoàn thu hút được số lượng lớn khách hàng hiện nay

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành Sun Group bạn có thể tham khảo. Nhờ giá trị phát triển bền vững, tầm nhìn chiến lực cùng sự linh hoạt trong đầu tư, xây dựng tập đoàn đã không ngừng lớn mạnh và thu hút được lượng lớn khách hàng. Đến với tập đoàn Mặt Trời khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm và đầu tư.

Xem thêm các dự án tập đoàn Sun Group trên toàn quốc:

Sun Group Phú Quốc

Sun Group Hoà Bình

Sun Group Quảng Ninh

Sun Group Hà Nam