Sun Marina Hạ Long đang là một trong những dự án thu hút sự chú ý của rất nhiều người có ý định đầu tư vào các sản phẩm bất động sản cao cấp. Dự án này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Chính vì lý do đó mà số lượng nhà đầu Tư đang muốn tìm mua dự án này không ngừng gia tăng. Cùng tìm hiểu tất cả những lý do vì sao dự án bất động sản này lại thu hút sự chú ý của đông đảo của giới đầu tư.

Sun Marina

Dự án sở hữu vị trí chiến lược hướng ra vịnh Hạ Long

Mỗi con đường đều đổ về vị trí xây dựng của dự án Sun Marina

Dự án được đánh giá là một trong những công trình biểu tượng tổ hợp bất động sản vô cùng nổi bật sở hữu vị trí xây dựng chiến lược. Vị trí xây dựng của dự án có một không hai tại Hạ Long và nằm ngay cạnh tháp Hải Đăng và cận kề với cảnh tạo khách. Từ vị trí xây dựng chúng ta có thể nhìn ngắm ra đường bờ biển hướng thẳng ra vịnh Hạ Long. Đồng thời nơi tọa lạc nơi vô cùng sầm uất và có vị trí chiến lược của ngành du lịch Quảng Ninh.

Chính nhờ vào vị trí xây dựng vô cùng độc đáo mà tổ hợp bất động sản này sẽ nhận được rất nhiều lợi ích kép. Điều đầu tiên đó là lượng khách du lịch đổ về Hạ Long bằng đường bộ và đường thủy hàng chục triệu người mỗi năm. Đây là một trong những cơ hội để những ai đầu tư vào dự án bất động sản này có thể lựa chọn hình thức kinh doanh hệ thống nhà hàng hoặc các câu lạc bộ thuận lưu. Vị trí xây dựng của dự án có thế mạnh về mặt kinh doanh.

Sun Marina

Dự án bất động sản sở hữu tầm nhìn triệu đô

Sun Marina sở hữu tầm nhìn triệu đô, hướng ra vịnh Hạ Long

Có rất nhiều căn phòng khách sạn có giá phòng lên đến vài chục ngàn Mỹ Kim mỗi đêm luôn lấp đầy chỗ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi những căn phòng khách sạn này sở hữu tầm nhìn có một không hai. Sun Marina cũng là một trong những sản phẩm sở hữu tầm nhìn triệu đô, một trong những loại tài sản vô hình vô cùng độc đáo.

Chính nhờ vào vị trí xây dựng độc đáo mà dự án bất động sản này mang lại giá trị vô hình cho nhà đầu tư. Dự án xây dựng có tầm nhìn hướng ra chốn xa hoa nhất của Vịnh Hạ Long chính là bến du thuyền. Từ vị trí xây dựng của các căn hộ bên trong dự án chúng ta có thể dễ dàng phóng tầm mắt để bao trọng nét đẹp của Vịnh di sản.

Theo báo cáo thịnh vượng 2021, Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu trên thế giới khoảng 31% trong vòng 5 năm tới. Điều này đồng nghĩa với việc gia tăng về số lượng và kích thước của các du thuyền. Trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi Vịnh du thuyền sẽ sở hữu vẻ đẹp và quy mô của những tay chơi du thuyền đến đây thưởng lãm.

Vị thế của Vịnh du thuyền sẽ được nâng tầm lên rõ rệt và tiềm năng tăng giá của hai tòa tháp sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai. Đầu tư tiền mua bất động sản sẽ giúp cho bạn có cơ hội sở hữu được một số tiền khủng. Những vị khách mong muốn đến đây trải nghiệm nhìn Vịnh Hạ Long từ trên cao cũng như thưởng thức ly sâm banh cùng với bạn bè và người thân sẽ vô cùng lớn.

Sun Marina

Dự án bất động sản sở hữu tầm nhìn triệu đô bao quát Vịnh Hạ Long

Sun Marina tuyệt phẩm kiến trúc xứng tầm với vị trí

Dự án sở hữu vị trí xây dựng vô cùng chiến lược và có tầm nhìn quý hiếm. Sun Marina sở hữu một vị trí kiến trúc vô cùng độc đáo xứng tầm với vị trí mà nó được xây dựng. Tổ hợp bất động sản bên Vịnh du thuyền không phải là một công trình bình thường mà nó còn được xem là một trong những biểu tượng sau hoa mới của Vịnh Hạ Long.

Tòa tháp đôi do tập đoàn Sun group xây dựng vô cùng kỳ vĩ với chiều cao chưa từng có tại vịnh Hạ Long. Mỗi tòa tháp của dự án sẽ cao 50 tầng, thiết kế vô cùng khác biệt với những lỗ thông gió với vai trò giảm sốc khi có gió lớn. Dự án còn được sử dụng kính Triple Low-E để góp phần tối ưu hóa không gian của bất động sản cũng như giúp cho người nhìn có thể nhìn trọn được không gian bên ngoài.

Kiến trúc của dự án bất động sản nếu xét theo khía cạnh phong thủy của người Hồng kông những lỗ hổng này sẽ tạo ra những cánh cửa của rồng. Không chỉ giúp cho không khí có thể dễ dàng lưu thông bên trong dự án mà còn góp phần mang đến sự thịnh vượng mà may mắn cho người sống trong nhà.

Sun Marina sở hữu rất nhiều yếu tố nổi bật chính vì lý do đó mà giới đầu tư bất động sản săn lùng dự án này không ngừng gia tăng. Dự án này khi ra mắt lần đầu tiên cung cấp hơn 1000 căn hộ đã có rất nhiều khách hàng muốn đặt cọc và sở hữu.

Sun Marina

Dự án xây dựng phù hợp cho nhu cầu đầu tư và kinh doanh của mọi người

Đặc biệt, căn hộ có vị trí view đẹp được rất nhiều khách hàng tranh mua với giá cao. Theo thông tin công bố của chủ đầu tư xây dựng dự án bất động sản này chỉ mới cung cấp một tòa tháp, còn một tòa tháp còn lại sẽ tiếp tục hoàn thiện và mở bán.

Đầu tư dự án này có thể chờ tăng giá và bán lại với mục đích lướt sóng bất động sản. Tuy nhiên cũng có rất nhiều khách hàng đầu tư dự án này cho hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê lại với mục đích kiếm được nguồn thu nhập bền vững hơn. Dự án bất động sản đa năng này có thể đáp ứng được rất nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng, hỗ trợ giúp khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm tốt nhất khi đầu tư.

Với những thông tin chia sẻ về dự án Sun Marina, hy vọng mang đến cho khách hàng thông tin hữu ích hiểu rõ lý do vì sao dự án làm mưa làm gió thị trường bất động sản. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm bất động sản do tập đoàn Sun Group triển khai và xây dựng vui lòng liên hệ qua website https://sunvilla.vn/.

Xem thêm: Shophouse Sun Harbor Plaza Hạ Long