Sun Premier Village Kem Beach Resort cũng được biết đến là một trong những sản phẩm bất động sản của vùng nổi bật của tập đoàn Sun Group xây dựng tại bãi kem. Điểm đặc biệt nhất của dự án bất động sản này đó là có vị trí xây dựng sở hữu không gian thiên nhiên vô cùng trong lành và mát mẻ. Lựa chọn sóng và đầu tư ở đây bạn sẽ có thể tận hưởng được không gian thiên nhiên nổi bật với biển và trời.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Dự án được xây dựng trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng

Sun Premier Village Kem Beach Resort khu nghỉ dưỡng cực chất tại bãi Kem

Đây là một trong những dự án bất động sản được xây dựng theo không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế tại bãi Kem. Dự án này được xây dựng tại bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Sau khi dự án bất động sản này được hoàn thành cung cấp cho thị trường khoảng 375 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 258 căn nhà phố thương mại.

Sun Premier Village Kem Beach Resort sở hữu vị trí xây dựng vô cùng độc đáo

Vị trí xây dựng của dự án nằm tại bãi Kem một trong những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất tại Phú Quốc. Vị trí xây dựng của khu resort đáp ứng được tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế trong không gian thiên nhiên vô cùng yên bình và hoang sơ.

Dự án được tập đoàn Sun Group quy hoạch có hệ thống cảnh quan và tiện ích chung. Bên cạnh đó mỗi phân khu của dự án sẽ được thiết kế thêm một tổ hợp tiện ích bao gồm có nhà hàng cao cấp, phòng tập gym, sảnh đón tiếp 3 thư giãn và bể bơi vô cực. Góp phần mang đến cho chủ nhân của mỗi căn hộ một không gian nghỉ trưởng hoàn toàn khép kín và riêng tư.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Dự án tạo ra không gian khép kín phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng

Sun Premier Village Kem Beach Resort có mặt bằng thiết kế như thế nào?

Tất cả những căn biệt thự bên trong của dự án đều được thiết kế hồ bơi riêng bằng những vật liệu truyền thống của địa phương để mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Thiết kế của các căn biệt thự nghỉ dưỡng mang đặc trưng của ngôi làng ven biển Việt Nam. Tổng thể thiết kế sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng khác biệt và cảm giác bình yên trong tâm hồn.

Biệt thự mẫu B

Biệt thự loại B sẽ được tiến trúc sư thiết kế sử dụng những nguyên liệu truyền thống thân thuộc với người dân địa phương để xây dựng. Tất cả những biệt thự trong khu vực đáp ứng được tiêu chí vừa sang trọng, vừa tái hiện được không gian của làng biển. Tất cả những căn biệt thự mẫu B sẽ được xây dựng bao gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng ăn vào 1 bể bơi.

Biệt thự mẫu C

Biệt thự mẫu C của dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort được xây dựng theo phong cách phóng khoáng. Tất cả không gian của các căn biệt thự đều được các bậc thầy thiết kế chăm chút đến từng chi tiết. Điểm đặc biệt nhất của thiết kế căn hộ mẫu C đó chính là lấy cảm hứng đại dương ở ẩn hiện trong từng góc nhỏ.

Lựa chọn tìm mua biệt thự mẫu C cư dân sẽ có thể cảm nhận được thiên nhiên hòa huyện trong từng ngóc ngách của căn biệt thự. Biệt thự mẫu C sẽ được thiết kế bao gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 5 phòng vệ sinh, 1 bể bơi.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Dự án cung cấp khá nhiều mẫu biệt thự khác nhau

Biệt thự mẫu D

Biệt thự mẫu D cũng là một trong những mẫu biệt thự vô cùng nổi bật mà bạn có thể lựa chọn tìm mua trong dự án. Mẫu biệt thự này cung cấp cho thị trường thiết kế bao gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 4 phòng vệ sinh và 1 bể bơi.

Biệt thự mẫu F

Biệt thự mẫu F của dự án được đánh giá là một trong những mẫu biệt thự có vị trí xây dựng vô cùng đẹp bởi nó ôm trọn biển trời của Phú Quốc. Thiết kế của biệt thự do đội ngũ kiến trúc sư Singapore sử dụng những nguyên liệu thân thuộc của địa phương để tái hiện không gian làng biển sang trọng.

Biệt thự sau khi hoàn thành sẽ được thiết kế bao gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng phụ, 1 phòng bếp, 5 phòng vệ sinh và một bể bơi. Tất cả những căn phòng đều đáp ứng được công năng của gia đình có 4 thành viên.

Sun Premier Village Kem Beach Resort có phối cảnh như thế nào?

Dự án bất động sản mà Tập đoàn Sun Group xây dựng luôn nằm ở đẳng cấp tốt nhất làm rung động trái tim của khách hàng. Tất cả những căn hộ biệt thự của dự án luôn có sự khác biệt và làm lay động cảm xúc chân thật của người nhìn.

Từ phong cách thiết kế cho đến việc sắp xếp bố cục của căn hộ đều mang đến điểm nhấn vô cùng tuyệt vời. Nội thất bên trong căn hộ cũng được sử dụng từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới với cách bố trí vô cùng sang trọng.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Dự án có phối cảnh sang trọng và đẳng cấp

Dự án xứng tầm trở thành một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng mà gia đình bạn có thể đầu tư để trải nghiệm không gian thư giãn tốt nhất. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cần thiết kế chương trình thanh toán và chính sách bán hàng vô cùng tốt cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

Với những thông tin chia sẻ về dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thông tin về các sản phẩm nổi bật của tập đoàn Sun Group vui lòng liên hệ website https://sunvilla.vn/ để được tư vấn kỹ càng hơn.

Xem thêm dự án: Sun Premier Village The Eden Bay (Biệt thự Vip 50 Mũi Ông Đội)