Sun Premier Village Primavera có vị trí lý tưởng để trở thành thành phố cảng quốc tế (An Thới) và là điểm xuất phát của Cáp treo Hòn Thơm. Dự án là tâm điểm của Nam đảo,  không chỉ mang lại sức sống và sự thịnh vượng cho sự phát triển kinh tế, du lịch của toàn đảo Phú Quốc mà còn được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa mới. Dự án được lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời theo thiết kế Liberal Amalfi trên những vách đá tráng lệ của bờ biển dài màu ngọc lam lấp lánh dưới ánh mặt trời. 

Vị trí của dự án Sun Premier Village Primavera đồng nhất với hạ tầng chung

Sun Premier Village Primavera - Tọa lạc ngay trung tâm kinh doanh dịch vụ, bao gồm các biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một chuẩn mực mới mới về phồn vinh và độc nhất là Đảo Ngọc. Sun Premier Village Primavera, siêu phẩm thứ 5 của chủ đầu tư Sun Group, được xây dựng tại vị trí đắc địa ven biển Tây Nam đảo Phú Quốc cùng hệ thống cảnh quan thiên nhiên bậc nhất. 

Sun Premier Village Primavera tọa lạc ngay dưới chân ga cáp treo Hòn Thơm ở phía Tây Nam đảo Phú Quốc. Khu vực được quy hoạch là cảng quốc tế kết nối sân bay quốc tế, khu trung đông, các khu vui chơi, nghỉ dưỡng của thị trấn.

Sun Premier Village Primavera

Dự án Sun Premier Village Primavera sở hữu vị trí đắc địa và đồng bộ

Sun Premier Village Primavera có địa thế vững chắc, có núi hướng biển, có tầm nhìn bao quát và vị thế tiên phong cho chủ đầu tư Sun Group, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho sự năng động, thịnh vượng và giá trị ngang bằng. cho chủ sở hữu.

Vị trí giao thương vô cùng thuận lợi sát ga cáp treo, bộ phận quan trọng của quần thể khu thương mại du lịch quanh ga, shophouse Sun Premier Village mang hơi hướng địa trung hải đúng nghĩa và tiềm năng đầu tư hiệu quả.

Hệ thống các tiện ích hàng đầu của dự án Sun Premier Village

Dự án Sun Premier Village Primavera được xây dựng dựa trên ý tưởng về thành phố biển và hòn đảo Địa Trung Hải trên ghềnh đá ven biển. Chính vì vậy, hệ thống shophouse của dự án được liên kết chặt chẽ, mang đến cảm giác sắc màu, tiện nghi và thịnh vượng.

Chủ đầu tư Sun Group trang bị cho dự án chuỗi tiện ích khu thương mại dịch vụ “tích hợp” từ nhà ga đến cáp treo Hòn Thơm. Hệ thống khách sạn sang trọng, trung tâm thương mại của các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, chuỗi nhà hàng phục vụ ẩm thực Ý chính thống, rạp chiếu phim, bể bơi, quán bar, câu lạc bộ câu cá và tất cả các tiện nghi… mọi thứ đều có ở đây.

Sun Premier Village Primavera

Nhà đầu tư luôn nỗ lực để đảm bảo tiện ích hàng đầu cùng nhiều công trình du lịch tuyệt vời cho các cư dân

Chủ đầu tư Sun Group cũng đang đầu tư xây dựng hàng trăm danh lam, thắng cảnh thu nhỏ, bao gồm con đường gốm sứ, đài phun nước bằng đá, dự án trùng tu các di tích La Mã cổ đại, lan can ven biển. Tất cả những điều này gợi nên cảm hứng tuyệt vời cho các du khách khi hình dung về một thị trấn ven biển vừa cổ điển,vừa hiện đại.

Nổi tiếng nhất trong số này phải kể đến Tháp đồng hồ, biểu tượng của “thị trấn Địa Trung Hải” thuộc Sun Premier Village Primavera. Tòa tháp được lấy cảm hứng từ tháp đồng hồ biểu tượng của St.Petersburg cùng Tháp Chuông Mark của Ý cao 75m và được sơn màu đỏ nổi bật. Đây là địa điểm check in của rất nhiều du khách khi đến với đảo Phú Quốc. Dưới chân tháp đồng hồ là bể bơi vô cực uốn lượn đẹp mắt và sang trọng.

Thiết kế độc đáo bậc nhất Phú Quốc của Sun Premier Village

Tổ hợp Shophouse Sun Premier Village Primavera tọa lạc tại phía Tây Nam đảo Phú Quốc, cạnh ga cáp treo Hòn Thơm - cổng vào của khu du lịch Sun World Nature Park, mang đến cho mọi người cảm giác khác biệt. Những ai có cơ hội ghé thăm nơi đây sẽ cảm nhận được một quần thể kiến trúc vừa mang màu sắc của kiến ​​trúc Ý vừa mang nét đặc trưng của đảo ngọc Phú Quốc.

Các kiến ​​trúc sư của dự án Sun Premier Village Primavera đã cố gắng tái tạo kiến ​​trúc Ý điển hình và những ngôi nhà phố tuyệt đẹp. Nếu bạn đi bộ xuống phố và nhìn hai bên đường, bạn sẽ có cảm giác như du khách đang đi qua Venice đầy màu sắc, với những bức tường giả, nứt nẻ và cổ kính. Để kỷ niệm thời đại đó, chủ đầu tư Sungroup đã sử dụng kỹ thuật tân tiến theo chủ đề cổ kính để phủ chín lớp sơn cho mỗi căn shophouse.

Sun Premier Village Primavera

Dự án tái hiện những điểm nhấn của kiến trúc Ý cổ điển xen lẫn kiến trúc đảo ngọc

Chủ đầu tư Sun Group đảm bảo tính minh bạch và uy tín cho dự án

Trong hành trình xây dựng hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tại phía Nam đảo ngọc, Sun Group không chỉ hợp tác với các đơn vị quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như Marriott International, AccorHotels, Rosewood Hotel Group, dự án sẽ mang đến cho nhà đầu tư những khách sạn hạng nhất nổi tiếng.

Mới đây, thương hiệu quốc tế Teatro đã chính thức trở thành đối tác quản lý và vận hành khu bar ven biển thuộc trung tâm giải trí Central Village ngay trung tâm đại đô thị Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera. Đây là một thương hiệu phụ của Tập đoàn Sagrado, đơn vị quản lý chính các quán bar, phòng chờ và quầy bar ở Nga.

Bên cạnh đó, Sun Group còn sở hữu thêm các chuỗi dự án lân cận đó tại khu vực An Thới – hòn Thơm, đảm bảo được sự đồng bộ hạ tầng cùng hiệu quả đầu tư cao. Từ đó, nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm khi rót vốn vào nơi này.

Sun Premier Village Primavera

Chủ đầu tư Sun Group là nhà đầu tư tuyệt vời của dự án

Hy vọng với những phân tích cặn kẽ về Sun Premier Village Primavera trên đây, bạn đọc sẽ tìm ra được những điểm đến đầu tư và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại khu vực Phú Quốc hiện nay.