Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn Sun Premier Village Primavera hứa hẹn sẽ vươn lên phát triển mạnh mẽ. Vậy những chính sách đó là gì chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nhé.

Sun Premier Village Primavera và những điều mà du khách cần biết

Sun Premier Village hay còn được gọi với tên gọi khác là tổ hợp khu nhà phố thương mại (shophouse) tại An Thới, Phú Quốc. Với vị trí địa lý vô cùng lý tưởng (chân cáp treo Hòn Thơm) nơi đây trở thành địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Sun Premier Village được thiết kế bao gồm tổ hợp các khu shophouse và biệt thự, khách sạn mini. Toàn bộ kiến trúc được xây dựng theo phong cách Châu Âu mang lại hơi thở, sức sống mới cho toàn khu vực Địa Trung Hải.

Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village Primavera khu vực phát triển kinh tế du lịch hàng đầu tại Phú Quốc

Hướng dẫn đường đi tới Sun Premier Village

Sun Premier Village nằm ở mũi ông Bốn, thị trấn An Thới, ở khu vực phía Nam đảo. Do đó nếu bạn đang ở trong khu vực thị trấn An Thới, bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy, xe ô tô hoặc taxi đến Thị trấn Địa Trung Hải trong chỉ với 8-10 phút.

Còn nếu bạn ở thị trấn Dương Đông thì là bạn cần đi quãng đường 30km để tới khu vực này. Từ phía trung tâm thị trấn bạn chạy đi thẳng đường Trần Hưng Đạo để đi về khu vực Nam đảo. Khi bạn đến thị trấn An Thới, nhìn thấy Cáp treo Hòn Thơm bạ sẽ đi theo chỉ dẫn này tới tới.

Sun Premier Village Primavera và những lợi thế tuyệt vời

Sun Premier Village – khu vực có đầy đủ tiện ích

Sun Premier Village nằm ngay tại vị trí vàng nơi kết nối với nhiều đầu mối giao thông nên di chuyển vô cùng thuận tiện, dễ dàng thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh.

Sun Premier Village – nơi có thiết kế sáng tạo

Sun Premier Village được biết đến là khu vực có thiết kế nội thất đẹp. Quang cảnh thiên nhiên trong xanh với biển xanh như ngọc, bãi cát trắng trải dài…

Sun Premier Village – nơi có đặc khu kinh tế phát triển

Không chỉ có vậy nơi đây còn được biết đến là vùng đặc khu kinh tế phát triển với đa dạng các loại hình.

Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village sở hữu hàng loạt các lợi thế để phát triển

Sun Premier Village Primavera với hàng loạt các ưu đãi khủng dành cho khách hàng

Sun Premier Village Primavera được biết đến như một vùng đất huyền thoại của thị trấn Amalfi, Italia đẹp, lãng mạn. Đây là một địa điểm hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế. Và đẻ giúp du khách biết đến thành phố mộng mơ này thì  Sun Premier Village đã đưa ra hàng loạt các gói ưu đãi, hấp dẫn cho các chủ nhân muốn sở hữu Sun Premier Village. Mục tiêu hướng tới của khu vực này là khai thác đồng bộ các khu vực shophouse gắn liền với du lịch biển đảo.

Gói hỗ trợ tiềm năng lên tới 500 tỷ đồng

Đây là gói hỗ trợ dành cho các chủ sở hữu một phần chi phí hoàn thiện các căn shophouse, mức hỗ trợ tương ứng khoảng 2 - 4 tr/m2 tuy theo từng vị trí xây dựng. Chương trình này áp dụng cho shophouse hoàn thiện mở cửa trước ngày 30/11/2022 và phải đảm bảo duy trì hoạt động tối thiểu 24 tháng.

Theo như gói này còn giúp các chủ sở hữu phát triển các hoạt động kinh doanh tại Sun Premier Village Primavera mà không bị mất phí môi giới.

Và không chỉ có vậy khách hàng còn được hưởng rất nhiều hỗ trợ từ Sun Group. Ví dụ như thi công nội thất, mở văn phòng môi giới, bất động sản…

Khi gói hỗ trợ tiềm năng này được thực thi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Các nhóm ngành lưu trú, thời trang, nghệ thuật, vui chơi giải trí…sẽ cùng được đầu tư và phát triển đồng đều. Khu vực này trong tương lai sẽ trở thành điểm đến du lịch phát triển hàng đầu cả nước.

Sun Premier Village Primavera

Các chính sách thúc đẩy sự phát triển đa dạng các ngành nghề tại Sun Premier Village

Sun Premier Village Primavera luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ kết nối giữa các đối tác kinh doanh mà Sun Premier Village còn luôn cam kết đồng hành với các nhà đầu tư. Với việc tổ chức các sự kiện, các hoạt động để thu hút du khách du lịch trong nước và quốc tế… Những hoạt động này sẽ tạo môi trường kinh doanh hiệu quả để Sun Premier Village phát triển mạnh mẽ hơn cả.

Ngay khi dịch bệnh Covid kéo dài gây ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch thì Ún Group luôn đồng hành cùng các chủ đầu tư thực hiện các hoạt động, sự kiện như: Đại nhạc hội Countdown chào năm mới, Show thời trang Fashion Voyage, Lễ hội giáng sinh tại “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery…

Sun Premier Village luôn hướng tới 3 lĩnh vực: Du lịch nghỉ dưỡng (Sun Hospitality), vui chơi giải trí (Sun World), bất động sản cao cấp (Sun Property) để phát triển đồng bộ và vững chắc.

Hơn nữa Sun Premier Village còn đảm bảo kết nối với toàn bộ hệ sinh thái vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng giúp Shophouse Sun Premier Village Primavera trở thành địa điểm hàng đều thu hút khách đến mua sắm, trải nghiệm, ăn uống, sử dụng các dịch vụ du lịch tại nơi đây.

Với dòng khách lưu trú ở quần thể nghỉ dưỡng 5 sao bên Bãi Kem, cư dân và du khách tại khu đô thị Sun Grand City New An Thới, du khách trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp Sun World Hòn Thơm Nature Park… Và các khu vực nội khu Địa Trung Hải như: Tháp đồng hồ, Sun Signature Gallery, Cầu Hôn, Sun Signature Show… sẽ đồng bộ phát triển và giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nơi đây.

Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village luôn đồng hành cùng với các nhà đầu tư

Sun Premier Village Primavera quả thực là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng phát triển. Sở hữu một trong những lại hình bất động sản tại nơi đây sẽ mang lại rất nhiều giá trị phát triển trong tương lai. Và để có được các thông tin tốt nhất về dự án này bạn vui lòng truy cập theo địa chỉ https://sunvilla.vn/.