Đặc biệt, huyện An Thới ở phía Nam đảo với BĐS đảo mới được quy hoạch hơn 5 năm tuổi nhưng có giá trị bất động sản tăng nhanh và hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản và uy tín. So với Nha Trang và Đà Nẵng, Đảo Ngọc đang ở giai đoạn đầu phát triển và có nhiều lợi thế,  dư địa tăng giá vẫn còn nhiều.

Bất động sản đảo luôn là nguồn tài nguyên khan hiếm cho giới siêu giàu trên toàn thế giới

Theo thống kê, theo Báo cáo thống kê được công bố vào tháng 3 năm 2020, tính đến cuối năm 2019, tổng số triệu phú trên thế giới là 51.324,4 tỷ người, tăng 6,4% so với năm trước. Năm 2018, dân số chỉ chiếm 0,003% nhưng lại là người giàu nhất và chiếm 13% tổng tài sản thế giới.ếu một đại dịch khiến cả thế giới rơi vào khủng hoảng kinh tế, hầu hết những người siêu giàu sẽ không bị ảnh hưởng và tài sản của họ sẽ tăng vọt.

Giá bất động sản trên đảo đã tăng và đẩy lên trong bối cảnh các hòn đảo ngày càng hiếm và được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Trên thực tế, giới siêu giàu đang tìm kiếm bất động sản trên đảo bằng mọi giá.

bđs đảo

BĐS biển đảo là xu hướng trên toàn thế giới

Tại Mỹ, một hòn đảo tư nhân ngoài khơi Miami được rao bán với giá khởi điểm 31,8 triệu USD. Ở châu Á, có những hòn đảo biệt lập với đất liền, như Deep Water Bay (Hong Kong), Sentosa Island (Singapore), Greentown (Trung Quốc)… với những ngôi nhà trị giá hàng chục triệu USD chỉ dành cho tầng lớp siêu giàu.

Bất động sản tại các đảo trên thế giới được giới triệu phú săn đón, và Việt Nam cũng không ngoại lệ, mà điểm nhấn chính là đảo Hòn Thơm Phú Quốc. Hòn đảo này còn  được gọi là đảo Thiên Đường, là một trong những hòn đảo lớn nhất thuộc thuộc khu vực An Thới vịnh Thái Lan, phía nam đảo Phú Quốc.

Với Diện tích khoảng 5,7 km vuông, đảo thiên đường được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng, làn nước trong xanh và những thác nước huyền ảo. Ngoài ra, hòn đảo này còn có các bãi biển đẹp, hiền hòa, rất lý tưởng để tắm biển và vui chơi. Hệ sinh thái tự nhiên phong phú với những rặng san hô rộng lớn, lộng lẫy cũng là đặc sản quý hiếm mà chỉ hòn đảo này mới chứng tỏ được giá trị của nó.

Hòn Thơm mang đến một không gian sống biệt lập với thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu giải trí của những gia chủ lớn tuổi. Thông qua hoạt động đầu tư có trật tự, các đơn vị đầu tư mà điển hình là Sun Group chắc chắn sẽ biến  nơi này từ một hòn đảo hoang sơ thành một hòn đảo thiên đường, mang đến cơ hội đánh giá cao bất động sản trên đảo.

Đất đảo đang trở thành đất vàng cho những nhà đầu tư hàng đầu

Phú Quốc vẫn như một viên ngọc mới được khai phá, được mài dũa sáng hơn, đẹp hơn. Vì vậy, đã đến lúc đầu tư vào thị trường bđs tại Phú Quốc có để tận dụng lợi thế từ tiềm năng chưa khai thác.

Tuy nhiên, nhà đầu tư cần biết tìm đúng nơi đặt “vàng” đúng chỗ để dòng tiền đầu tư sinh lời lâu dài. Đối tượng đầu tư cần tăng trưởng theo thời gian, có tiềm năng du lịch phong phú và lượng khách ổn định. Các dự án cần được kết nối và tối ưu hóa dựa trên mô hình quần thể và hệ sinh thái, đồng thời chủ đầu tư cần có uy tín để tạo ra những bất động sản du lịch hạng sang quy mô mới hấp dẫn.

bđs đảo

Đất đảo Hòn Thơm trở thành đất vàng chỉ sau vài năm quy hoạch tốt

5 năm sau khi Tập đoàn Sun Group đầu tư vào Nam đảo, nơi đây đã trở thành viên ngọc sáng của ngành du lịch Việt Nam, hình thành hệ sinh thái trị giá 1 tỷ USD với gần 50 dự án tuyệt vời. Việc trở thành biểu tượng cho sự đi lên tuyệt vời và sôi động của vùng đất mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Giá trị bất động sản ở khu vực phía Nam Phú Quốc rõ ràng sẽ tiếp tục tăng.

Phía Nam đảo Phú Quốc ngày nay đã được nâng tầm thành điểm đến sang trọng trong khu vực và thế giới, với nhiều công trình đạt giải thưởng du lịch quốc tế và nhiều công trình xung quanh. Với cách tiếp cận có hệ thống từ nhiều nhà đầu tư uy tín trong đó nổi bật là Sun Group, các chuyên gia tin rằng Bất động sản Nam Phú Quốc sẽ dẫn đầu thị trường trong những năm tới.

Hòn Thơm tăng đà phát triển nhờ đòn bẩy từ đảo ngọc Phú Quốc

Cơ sở hạ tầng là một trong những nền tảng để gia tăng giá trị của bất động sản. Năm 2015, chính quyền Phú Quốc chuyển hướng phát triển Hòn Thơm sang du lịch nghỉ dưỡng. Đây là dấu mốc quan trọng trong việc thu hút các nhà đầu tư tiềm năng như Sun Group, xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển toàn diện hòn đảo.

Năm 2018, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm được khai trương đã để lại ấn tượng đầu tiên trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Tuyến cáp treo Hòn Dáu dài 7.899,9m, nối huyện An Thới và đảo Hòn Thơm qua Hòn Dừa và Hòn Rớ,  hiện tuyến cáp treo này đang giữ kỷ lục Guiness về áp treo biển dài nhất thế giới.

bđs đảo

Hòn thơm đã trở nên phát triển mạnh mẽ nhờ đòn bẩy Phú Quốc

Cáp treo kết thúc tại Công viên Tự nhiên Sun World Hòn Thơm. Đây là một cơ sở giải trí, nơi du khách có thể khám phá và trải nghiệm các phần khác nhau của ngôi làng công viên nước Aquatopia cổ kính.

Ngoài ra, du khách có thể khám phá và trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm dưới nước như mô tô nước, dù lượn và chèo thuyền kayak ở các bãi biển tuyệt vời tại nơi đây.

Với xu hướng trở về với thiên nhiên ngày càng được chú ý trong tương lai, hòn đảo có hệ sinh thái thực vật phong phú, đặc biệt là những rặng san hô tuyệt đẹp được phát triển trên diện rộng, là vùng đáy biển kết hợp du lịch và bảo vệ nên có lợi thế rất lớn. Đây là một trải nghiệm mà du khách luôn muốn khám phá và không bao giờ lạc mốt.

bđs đảo

Dự án đem đến nhiều lợi thế cho nhà đầu tư

BĐS Đảo tại khu vực Hòn Thơm hiện nay được xem là phân khúc có những lợi thế khác biệt, độc đáo và hiện đang là phân khúc vàng thu hút đầu tư của giới siêu giàu trong và ngoài nước.