Trước tình hình kinh tế toàn cầu đang phục hồi và căng thẳng lạm phát gia tăng, người nước ngoài đang tích cực tìm kiếm các kênh đầu tư để sinh sống tạm thời tại Việt Nam, kéo theo dòng kiều hối đổ về. Và điểm nhấn đầu tư của kiều hối trong thời gian vừa qua tập trung vào khu vực Nam Phú Quốc của tập đoàn Sun Group. Tại đây có cả hệ sinh thái của Sun Group với rất nhiều dự án như: Sun Tropical Village, Sun new An Thới, Shophouse Địa Trung Hải, Shophouse The Center, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village Phú Quốc Resort,...và những dự án đang chuẩn bị triển khai như biệt thự Bãi Trào Hòn Thơm, Shophouse Santorini Hòn Thơm, đây đều là những dự án có giá trị tăng trưởng nhanh chóng theo thời gian.

Xu hướng kiều hồi có xu hướng tăng mạnh trong thời gian gần đây

Một số liệu do Ngân hàng Thế giới (WB) và Tổ chức Di cư Quốc tế KNOMAD đưa ra là đến năm 2021, Việt Nam sẽ là quốc gia có lượng kiều hối lớn thứ tám trên thế giới và quốc gia có lượng kiều hối lớn thứ ba trong khu vực. Dựa trên cơ sở này, Ngân hàng Thế giới cho rằng lượng kiều hối về Việt Nam ước tính đạt 18,1 tỷ USD, tăng từ mức 17,2 tỷ USD vào năm 2020, khi Việt Nam đứng thứ 11 trên thế giới.

Đầu năm 2022, căng thẳng giữa Nga và Ukraine đã gây ra một cuộc khủng hoảng tiền tệ. Đặc biệt, giá trị của đồng rúp Nga đã giảm, và người Nga và Việt kiều tại đây cũng đã tập trung tại các ngân hàng để rút tiền và đổi ngoại tệ và đầu tư vào các dự án trong nước để phòng ngừa rủi ro.

Hòn Thơm

Kiều hối đổ về Việt Nam có xu hướng tăng mạnh trong thời gian gần đây

Tình hình thu hút kiều hối về BĐS Hòn Thơm trong thời gian vừa qua

Trái ngược với tình hình rối ren ở Đông Âu, Việt Nam, một đất nước thanh bình, được Nga giới thiệu là một điểm đến du lịch an toàn. Theo trang báo Stuttgart của Đức, Việt Nam cũng là một trong những điểm du lịch khám phá, nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất châu Á. Khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam trong tháng 2 tăng gần 50% so với tháng 1 và tăng gần 170% so với cùng kỳ năm 2021.

Theo thống kê, hầu hết du khách nước ngoài thích những bãi biển đẹp, sóng lặng, cát mịn và không khí ấm áp của Việt Nam và chọn những điểm đến không ngừng nghỉ. Đặc biệt, đảo Phú Quốc thu hút du khách Việt Nam và các nhà đầu tư nước ngoài bởi vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn và nhiều khả năng chưa được khai thác của các hòn đảo, trong đó Hòn Thơm được xem là dự án hot được chú trọng đầu tư bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng sự an tĩnh, độc đáo về địa hình, địa mạo.

Hòn Thơm

Việt Nam là điểm đến du lịch an toàn và thân thiện cho những cư dân trên toàn thế giới

Đảo hòn thơm xinh đẹp đem đến không gian tuyệt vời cho du khách tham quan

Dòng kiều hối đổ về Hòn Thơm đang rất nhiều không phải do nguyên nhân ngẫu nhiên. Nói cách khác, nhiều người Việt Nam nước ngoài đang tích cực tìm kiếm cơ hội đầu tư tại đây. Hòn Thơm bắt đầu phát triển Du lịch Nghỉ dưỡng từ năm 2015. Cho đến nay, hòn đảo này bên rìa Phú Quốc là hòn đảo gần như hiếm hoi còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên gần như nguyên sơ. Kết hợp với chủ đầu tư có quy hoạch bài bản và cân đối, bất động sản nơi đây trở nên đắt giá theo thời gian.

Đây là một hòn đảo biệt lập nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc trong vịnh Thái Lan, mang đến sự riêng tư đồng thời mang đến hệ sinh thái phong phú và môi trường sống trong lành. Một trận đấu hoàn hảo. Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bất động sản biển đảo dành cho những khách hàng có giá trị ròng cực cao.

Hòn Thơm

BĐS Hòn Thơm thu hút những nhà đầu tư với giá trị đầu tư siêu hấp dẫn dài hạn

Khi đến với hòn đảo hoang sơ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển đẹp siêu thực. Hàng triệu cây cối mang đến bầu không khí trong lành, đặc biệt là trong hệ sinh thái biển của Khu bảo tồn thiên nhiên Phú Quốc với những rạn san hô khổng lồ, quý hiếm dành cho giới siêu giàu luôn ham khám phá thiên nhiên.

Ngoài ra, theo quy hoạch, hòn đảo sẽ xây dựng các tiện ích hạng sang dành cho giới siêu giàu như bến du thuyền, bãi đậu máy bay, trung tâm thương mại hạng sang. Vì vậy, dưới sự đầu tư có kế hoạch của Sun Group trong tương lai, BĐS tại hòn đảo sẽ bắt đầu cuộc sống hòa quyện giữa thiên nhiên và dịch vụ siêu sang, và trở thành hòn đảo thiên đường thực sự dành cho giới siêu giàu.

Chính sách nhà nước tạo điều kiện thuận lợi cho đầu tư hiệu quả

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, các nhà đầu tư có tài sản nước ngoài đáng kể lại có cái nhìn rất dài hạn. Đối với họ, sản phẩm đầu tư được lựa chọn trước hết phải là nơi rót vốn an toàn cho những tài sản mang lại giá trị bền vững lâu dài.

Những người giàu có quan tâm hơn đến những động thái nhỏ nhất của chính phủ để giành chiến thắng và mở rộng thị trường. Du lịch sẽ từng bước đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế, đóng góp 12-14% GDP vào năm 2020.

Hòn Thơm

Chính sách nhà nước đem đến hiệu quả đầu tư an toàn cho Việt kiều ngoại quốc

Các nước lần lượt mở đường hàng không, mở cửa du lịch để thúc đẩy toàn diện sự phát triển của du lịch quốc gia. có thể được. Trong kế hoạch phục hồi sau dịch, nhà nước đã đặt ra mục tiêu đến năm 2025 thì việc phát triển của ngành du lịch giúp giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tăng mạnh. Hòn Thơm, nơi sở hữu những khu nghỉ dưỡng sang trọng, là dự án đem đến nhiều giá trị trong mắt các doanh nhân nước ngoài đang muốn rót vốn mạnh.

Mặt khác, Luật Đầu tư sửa đổi năm 2020 và Luật Đất đai sửa đổi năm 2013 cũng đã đem đến quy định cụ thể về các vấn đề pháp lý như bất động sản du lịch. Chính phủ đang tích cực thúc đẩy bất động sản nghỉ dưỡng.

Hòn Thơm

Dự án tại BĐS Hòn Thơm hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đầu tư của những nhà bất động sản

Hòn Thơm với các dự án bđs cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của giới siêu giàu, đang kích hoạt dòng ngoại tệ mạnh mẽ từ người Việt Nam nước ngoài.