Được xây dựng bởi Sun Property Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) với quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí lớn của Việt Nam - Sun Grand City Hillside Residence. Đây được kỳ vọng là một không gian sống kiến ​​trúc khác biệt, có khả năng tái tạo một đế chế thịnh vượng. Tất cả các “chỉ báo” của kiến ​​trúc thời Phục hưng đều được kế thừa và có giá trị trong các tiểu cảnh nghệ thuật.

Dự án The Center là phiên bản xuyên không về thời kỳ phục hưng

Nghệ thuật kiến ​​trúc trong thời kỳ hoàng kim của nền văn minh La Mã, với những công trình kiến ​​trúc nổi tiếng thế giới như đền parthenon, Colosseum, cột Trajan, những công trình cầu vòm đá và Khải Hoàn Môn.

Mỗi công trình và tác phẩm điêu khắc là biểu tượng của đế chế huy hoàng, là kiệt tác được tạo nên bởi những nền văn minh vĩ đại nhất thời cổ đại. Thời kỳ Phục hưng bắt đầu ở Ý và lan sang châu Âu sau thế kỷ 20, làm hồi sinh nền văn minh La Mã và tạo ra một kỷ nguyên thịnh vượng chưa từng có của con người trong lịch sử kiến ​​trúc.

Sun Grand City Hillside Residence

Hình ảnh tuyệt vời của thời kỳ phục hưng được tái hiện trong Sun Grand City Hillside Residence

Và giờ đây, thành phố Địa Trung Hải Phú Quốc chính là hình ảnh thu nhỏ với dự án The Center- Sun grand City Hillside Residence, tiếp tục đưa chúng ta trở về với một nền văn minh phồn hoa của thời Phục hưng.

Điểm nhấn độc đáo của Sun Grand City Hillside Residence là các quảng trường rộng lớn chéo. Giới thượng lưu có thể thong dong tản bộ và hít thở bầu không khí trong lành từ biển. Ở trung tâm của quảng trường là một đài phun nước ấn tượng với những bức tượng thần rõ nét.

Cùng một tinh thần Phục hưng lan tỏa khắp các cột điêu khắc, những bức bích họa khổng lồ và những bức tượng La Mã huyền bí. Những tàn tích của Đế chế La Mã cổ đại đã được xây dựng lại một cách tự hào, bao gồm các cột của Pompeii, một tu viện thời trung cổ và Cổng Địa đàng dẫn đến Vườn Địa đàng Serene. Mọi thứ dường như là một kiệt tác với sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Tất cả các cấu trúc của nền văn minh nhân loại dường như đã được vận chuyển đến đây bằng cỗ máy thời gian.

Ngay cả công trình bậc thang đá Tây Ban Nha, một kỳ quan nổi tiếng thế giới của kiến ​​trúc Ý thế kỷ 18 và là cầu thang lớn nhất ở châu Âu, được mệnh danh là điểm đến lãng mạn nhất ở Rome và đã được tái hiện tuyệt đẹp trong Sun City Hillside Residence. Tất cả các công đoạn đều được làm nguội bằng tay bởi những nghệ nhân lành nghề. Họ cắt, gọt và chăm chút tỉ mỉ cho toàn bộ viên đá, tạo nên một kiệt tác thu nhỏ xứng đáng với danh tiếng lẫy lừng của phiên bản này.

Sun Grand City Hillside Residence

Các kiệt tác được phục dựng với sự tỉ mỉ đáng nể

Ngay cả những chi tiết kiến ​​trúc đồ sộ tổng thể của thị trấn Địa Trung Hải đã tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và thịnh vượng cho giới thượng lưu tại Sun Grand City Hillside Residence. Đây là nơi trẻ em chơi đùa với những chú cá nhỏ, các quý ông trò chuyện dưới chân tượng Artemis, và phụ nữ thư giãn trong hồ hình bầu dục lớn.

Giây phút thư giãn đầy sang chảnh bên bờ biển với hệ thống các căn Shophouse

Nếu thị trấn Địa Trung Hải là phiên bản xuyên không của văn hóa Phục hưng theo thời gian, thì 364 căn shophouse The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence đã trở thành điểm dừng chân chính ở trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, tận hưởng tất cả vẻ đẹp và sự tiện lợi của Sun City. Dự án Sun Grand City Hillside Residence sẽ là khu shophouse thịnh vượng chưa từng có tại Thành phố Phú Quốc.

Tại trung tâm, không gì có giá trị và tuyệt vời hơn là mua sắm trên bãi biển. Đây là một trải nghiệm độc đáo ở Phú Quốc và các thành phố du lịch khác, vì vùng đất cạnh biển thường được sử dụng làm khu nghỉ dưỡng và chỉ thị trấn Địa Trung Hải mới có cửa hàng nhìn ra biển. Nghiên cứu cho thấy chất lượng sản phẩm không phải là yếu tố duy nhất trong thiên đường của người mua sắm. Thanh lịch, lãng mạn và đôi khi hoài cổ, Châu Âu đã ghi dấu ấn của mình qua một số con phố mua sắm mang tính biểu tượng nhất thế giới.

Sun Grand City Hillside Residence

Các căn shophouse bên thành phố đem đến trải nghiệm mua sắm thượng lưu

Mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ tại “The Center” sôi động với các món đồ hấp dẫn. Tại. Các chi tiết thiết kế ấn tượng trải dài khắp các tòa nhà khổng lồ của thị trấn Địa Trung Hải, tạo nên một bối cảnh tráng lệ cho sự thịnh vượng của giới thượng lưu đến từng chi tiết.

Cư dân của trung tâm không chỉ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp mà còn được sử dụng các tiện ích đẳng cấp 5 sao như Sky Garden, Kids Club, Gym, Hot Spring,… tại 8 tòa cao ốc sang chảnh liền kề.

The Center – Chân dung một thị trấn duyên dáng ven đồi như bức tranh

Ý nổi tiếng với Rome, Venice và Milan, nhưng sẽ không hấp dẫn đến thế nếu không có những thị trấn ven biển xinh đẹp như Atrani trên Bờ biển Amalfi và Taormina trên những ngọn đồi Sicilia. Những thị trấn xinh đẹp này dù có đôi phần  cũ kỹ nhưng lại rất xinh đẹp và dung dị, với những ngôi nhà đầy màu sắc nằm rải rác bất thường giữa những con hẻm và bức tường hẹp. Ở trung tâm là một thị trấn Ý rất đẹp và tràn đầy cảm hứng, đem đến không gian tuyệt vời nhất cho những cư dân.

Có lẽ các kiến ​​trúc sư của The Center Sun Grand City Hillside Residence đã từng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của thị trấn nhỏ Taormina ở Sicily, nên kiến ​​trúc Taormina chính là linh hồn của phân khu này. Các shophouse nằm trên một sườn đồi, đối diện với những con đường thị trấn lát đá cuội, những bậc đá cầu kỳ, đài phun nước thời Phục hưng và những cánh đồng hoa tuyệt đẹp.

Sun Grand City Hillside Residence

The Center nổi bật và duyên dáng

Các khu vườn ở đây cũng mang tinh thần của Địa Trung Hải, với thảm thực vật kỳ lạ quý hiếm được nhập khẩu từ châu Âu, mang đến không gian xanh mát dọc theo sườn đồi nhìn ra đại dương vô tận. Sun Grand City Hillside Residence trở nên dung dị, nhẹ nhàng và thanh bình đến lạ thường.