Đặt chân du lịch các nước ở Châu Âu là mơ ước của nhiều người. Nhưng trong vài năm qua dịch bệnh đã khiến cho việc đi du lịch trở nên khó khăn hơn. Mơ ước đi du lịch Châu Âu của nhiều người tưởng chừng trở nên xa vời nhưng giờ đây đã được thực hiện khi bạn đến với thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Dù nằm ngay tại Việt Nam nhưng đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian thu nhỏ hoàn mỹ nhất của Châu Âu với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng và có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo.

 thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải có vị trí đặc biệt tại phía Nam của đảo Phú Quốc

Điều đặc biệt về vị trí của thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Tập đoàn Sun Group đã triển khai khá nhiều dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc. Một trong những dự án nổi tiếng, đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đó chính là thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Ngay từ khi thông tin dự án chính thức được ra mắt thì điều đặc biệt về vị trí khiến nhiều khách hàng phải trầm trồ.

Dự án được xây dựng tại bờ Tây Nam thuộc phía Nam của đảo Phú Quốc. Đây là vị trí mà Tập đoàn Sun Group đang triển khai xây dựng hệ sinh thái cao cấp chủ yếu tập trung vào 3 mũi nhọn là giải trí, du lịch vui chơi nghỉ dưỡng và bất động sản cao cấp. Nhờ đó mà dự án được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, dịch vụ có trong hệ sinh thái của Sun Group.

Vị trí của dự án nằm gần trung tâm của ga cáp treo Hòn Thơm nên có địa hình khá đặc biệt với các dốc sườn núi hùng vĩ. Vì thế mà các căn shophouse tại dự án đều có view hướng ra mặt biển và có thể nhìn thấy cáp treo Hòn Thơm.

Phía bên hông của dự án là khu đô thị Sun Grand City New An Thới, còn phía sau dự án giáp với khu căn hộ Hillside. Xung quanh dự án là tổ hợp các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng cao như Cầu Hôn, tháp Đồng Hồ hoặc Show Vortex...

 thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải là địa điểm được lựa chọn để tổ chức các sự kiện quan trọng

Từ vị trí dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí khác nằm trong quần thể của Sun Group chỉ trong thời gian ngắn. Điều này giúp bạn vừa tiết kiệm công sức, thời gian lại vừa không mất nhiều chi phí mà vẫn thoải mái ngắm cảnh, vui chơi. Do vị trí dự án khá trung tâm nên thường được lựa chọn để tổ chức các sự kiện quan trọng, thu hút nhiều người tham gia như bắn pháo hoa đêm giao thừa hoặc tổ chức New Year Countdown năm 2021, các sự kiện trình diễn thời trang...

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc kiến tạo một không gian Châu Âu thu nhỏ

Dù nằm cách nước Ý tới nửa vòng trái đất nhưng những công trình kiến trúc nổi tiếng của Ý đều được tái hiện rõ nét tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Ngoài ra, còn có rất nhiều các công trình kiến trúc nổi tiếng khác của Châu Âu cũng được xây dựng tại dự án. Điều này khiến các khách hàng cảm thấy ngỡ ngàng, cứ như mình đang lạc vào trời Âu khi lần đầu tiên đặt chân đến.

 thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi lần đầu đặt chân tới thị trấn Địa Trung Hải

Tại phân khu tâm mạch của thị trấn Codinachs Architects – đơn vị tư vấn kiến trúc nổi tiếng của Tây Ban Nha đã kết hợp với EGO – đơn vị tư vấn cảnh quan của Ý kiến tạo nguồn cảm hứng Địa Trung Hải vô cùng hoàn mỹ. Từng tiện ích nội khu của dự án đều mang đậm phong cách đặc trưng của Địa Trung Hải, rất đa sắc và ngập tràn sức sống.

Từ những căn shophouse, căn biệt thự ven biển cho đến khu vườn treo, đài phun nước, quảng trường nghệ thuật tới khu vui chơi dành cho trẻ em...đều được chú trọng thiết kế những chi tiết, đường nét cá tính. Có thể nói ở dự án này kiến trúc đã được nâng lên một tầm cao nghệ thuật mới khiến ai nhìn thấy cũng phải thán phục.

Cả thị trấn như một bức tranh tổng hòa và các công trình kiến trúc ở trong đó là từng đường nét tạo nên vẻ đẹp của bức tranh. Tháp đồng hồ Central Village nằm ngay ở trung tâm thị trấn thu hút mọi ánh nhìn với chiều cao lên tới 75m. Công trình này được lấy cảm hứng từ tháp chuông St. Mark’s Campanile của Ý mô phỏng hình ảnh của ngọn hải đăng trước biển.

 thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải tái hiện rõ nét các công trình kiến trúc nổi tiếng Châu Âu

Khu vực Central Village được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Châu Âu là là địa điểm chuyên tổ chức các buổi trà chiều hoặc những buổi tiệc sôi động dành cho du khách. Tàn tích cổ Pompeii đã được tái hiện một cách chân thực thông qua hình ảnh cánh cổng cổ. Đây là điểm checkin rất được các bạn trẻ yêu thích.

Khải Hoàn Môn – công trình kiến trúc điển hình tại Paris cũng được tái hiện một cách chân thực tại thị trấn mang tới cho du khách những trải nghiệm thật chân thực. Nếu ngồi dùng bữa tại những nhà hàng ở sát biển bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của đất nước La Mã.

Mỗi bức tường tại thị trấn đều được các họa sĩ chuyên nghiệp tái hiện lại không gian cổ xưa theo từng bước đi của thời gian. Kỹ thuật theming giả cổ đã thể hiện xuất sắc nét nghệ thuật của công trình khi một dấu loang của nước mưa hay vết tường lở đều được làm một cách tỉ mỉ, tinh tế.

 thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Các bức tường tại thị trấn Địa Trung Hải đều mang tính nghệ thuật cao

Mỗi căn shophouse trong dự án đều được thiết kế kiểu dáng lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển và được sơn màu vàng nhạt đặc trưng nhằm gợi lên hình ảnh những con phố ở miền Nam của Châu Âu. Cộng thêm với màu sơn xanh nước biển tái hiện vẻ đẹp của những con sóng vùng Mediterranean hay màu đất nung Terra ấm áp đặc trưng của Ý khiến không gian nơi đây càng thêm phần hoàn mỹ, cuốn hút.

Tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc mỗi góc phố, con đường, bậc thềm, ngôi nhà đều mang đậm nét lãng mạn, rất thích hợp để nghỉ dưỡng và dành cho các bạn trẻ hưởng tuần trăng mật. Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn nữa về vẻ đẹp có một không hai của thị trấn thì hãy truy cập website Sunvilla.vn nhé.