Dự án shophouse The Center Nam Phú Quốc đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Nơi đây được đánh giá cực kỳ cao với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích khi mua shophouse tại đây, kể cả về chi phí ban đầu hay việc kinh doanh sau này. Những thông tin chi tiết được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao mình nên chọn đầu tư. 

Ưu điểm của shophouse The Center Nam Phú Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ người mua bán bất động sản chuyên nghiệp. Nơi đây sở hữu những ưu điểm cần có nhất của một vị trí thuận lợi kinh doanh và sinh sống. Cụ thể, khi đầu tư shophouse tại The Center Phú Quốc, bạn sẽ được nhận lại những lợi ích to lớn từ các yếu tố sau: 

Vị trí cực kỳ đắt giá 

Vị trí tọa lạc của shophouse là tại trung tâm của Thị trân Địa Trung Hải bản Việt Nam. Cụ thể, các căn này thuộc dự án kiểu mẫu của Sun Group, thuộc chuỗi hệ thống khu nghỉ dưỡng - du lịch của Nam Đảo Ngọc. Nơi đây giáp khu shophouse của Sun Premier Village Primavera, đồng thời nằm cạnh dự án  Sun Grand City New An Thoi. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới Ga cáp treo Hòn Thơm - nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất. 

Shophouse The Center có vị trí trung tâm của trung tâm

Shophouse The Center có vị trí trung tâm của trung tâm

Ngoài ra, Thị trấn Địa Trung Hải còn được kỳ vọng sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng đẹp và đáng sống nhất, là trung tâm kinh doanh mang ý nghĩa chiến lược. Bạn sẽ có cơ hội phát triển dịch vụ, sản phẩm với cư dân đang sinh sống tại các căn hộ cao tầng của những dự án tốt nhất tại Phú Quốc. Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều quán bar, club, nhà hàng, khách sạn cực kỳ náo nhiệt, tạo điều kiện để bạn tiếp cận lượng khách hàng đông đảo. 

Thiết kế ấn tượng 

Những căn shophouse The Center Nam Phú Quốc được thiết kế vô cùng chất lượng với mặt tiền từ 8  - 15m, có chiều cao 5 tầng. Mỗi căn sẽ rộng từ 100 - 200m2, là diện tích phù hợp để kinh doanh bất cứ sản phẩm gì. Bạn cũng được quyền chọn một trong sáu ngành hàng đang được Sun Group ưu đãi lớn như Lưu trú, F&B, Spa, Du lịch, Nghệ thuật, Thời trang. Thời gian sở hữu pháp lý là 50 năm với sổ hồng riêng biệt, giúp bạn lên chiến lược phát triển lâu dài. 

Thiết kế shophouse đa dạng và phù hợp nhiều dịch vụ

Thiết kế shophouse đa dạng và phù hợp nhiều dịch vụ

364 căn shophouse được thiết kế theo đúng với đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải. Từ việc sử dụng màu tường đặc sắc, các ô cửa sổ cầu kỳ đến ánh sáng, bố cục nội thất đều rất ấn tượng. Tất cả tạo nên những căn shophouse duy mỹ nhất, giúp bạn thu hút bất cứ du khách nào ghé đến Phú Quốc

Cảnh quan xung quanh mang nét Địa Trung Hải đẹp mắt 

Không chỉ thiết kế của các căn shophouse, không gian xung quanh cũng là lý do bạn nên đầu tư vào đây. Phong cách kiến trúc được sử dụng là Địa Trung Hải, với đặc trưng là kết tinh từ nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Nhìn từ xa, dự án như một bức tranh nhiều màu sắc, mang theo nét tươi sáng và phản ánh đô thị ồn ào, náo nhiệt. Tất cả hòa quyện với mặt biển xanh thẳm, bầu trời bao la xanh dương và màu xanh ngắt của cây cối, rừng nguyên sinh hút mắt. 

Cảnh quan tại Thị Trấn Địa Trung Hải rất hút mắt

Cảnh quan tại Thị Trấn Địa Trung Hải rất hút mắt

Khung cảnh đẹp càng dễ kích thích con người ta muốn nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống và mua sắm. Dạo quanh các con đường phủ đầy cây xanh với không khí mát mẻ dễ chịu, du khách càng dễ bị thu hút đến các cửa hàng và ghé chọn sản phẩm. Vì vậy, nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư vào shophouse của The Center Phú Quốc để cung cấp hàng hóa, dịch vụ đến cho người tiêu dùng thượng lưu. 

Nhiều tiện ích không thể phủ nhận 

Đi kèm với shophouse ấn tượng, bạn còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích tại Thị trấn Địa Trung Hải. Nơi đây có đến 60 tiện ích, tiêu biểu nhất phải kể đến khu thương mại tổng hợp, ngắm nhìn tháp đồng hồ cao 75m, khu vui chơi giải trí  Sun World Hon Thom Nature Park. Từ shophouse của The Center, bạn có thể khai thác các tiện ích sẵn có này và kinh doanh dịch vụ Lưu trú, mini hotel,... phát triển bền vững. 

Bạn dễ dàng tận dụng tiện ích của dự án để phát triển kinh doanh

Bạn dễ dàng tận dụng tiện ích của dự án để phát triển kinh doanh

Giá bán mới nhất của shophouse The Center Nam Phú Quốc

Hiện tại, các căn shophouse tại The Center đang được bán với giá từ 20 - 38 tỷ mỗi căn. Trong đó, shophouse có các góc đẹp nhất sẽ có giá cao nhất, theo sau là shophouse thuộc dãy Amalfi. Bạn cũng có thể chọn đầu tư hai sản phẩm có giá thấp hơn là shophouse thuộc dãy Milan và Taormina với chi phí lần lượt là 23 và 20 tỷ.

Khi mua, bạn sẽ được hỗ trợ thanh toán một lần, thanh toán theo tiến độ của dự án theo hợp đồng hoặc vay ngân hàng - trả góp. Chính sách đi kèm rất hấp dẫn nên bạn hãy cân nhắc sớm, vì dự án được dự kiến sẽ hoàn thành vào khoảng quý II/2022. 

Chính sách hấp dẫn khi mua shophouse The Center Nam Phú Quốc

Khách hàng mua shophouse The Center Đảo Ngọc nếu thanh toán sớm 95% sẽ được chiết khấu thêm 4.5% giá bán. Sun Group cũng miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 60 tháng và các khoản phí khác. Nếu bạn đã mua shophouse ở đây và giới thiệu thêm người khác sẽ được chiết khấu 2% vào giá bán. 

Đặc biệt, Sun Group đang có chính sách tặng chuyến nghỉ dưỡng trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn 5 sao Capella Hà Nội 10 đêm. Đây là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nhất định phải thử. 

Trên đây là thông tin chi tiết dự án shophouse The Center Nam Phú Quốc mà bạn cần biết để có quyết định đầu tư đúng đắn. Bạn hãy truy cập vào website sunvilla.vn để tham khảo giá bán và chính sách mới nhất nhé.