Quảng Ninh hiện nay là vùng đất hứa hẹn sự phát triển lớn mạnh trong tương lai về mảng du lịch. Không chỉ là đặc khu kinh tế của nước ta, Quảng Ninh còn nằm tại vị trí đẹp để xây dựng các dự án nghỉ dưỡng chất lượng. Với lý do đó, Sun Group Quảng Ninh đã nhanh chóng xây dựng nhiều dự án nghỉ dưỡng bậc nhất với quy mô hoành tráng.

Lịch sử các dự án nghỉ dưỡng của sun group Quảng Ninh

Những dự án chất lượng của Sun Group tại Quảng Ninh

Những dự án chất lượng của Sun Group tại Quảng Ninh

Sun group Quảng Ninh bắt đầu đi vào hoạt động và phát triển vào năm 2014. Mở đầu cho chuỗi dự án tại vùng đất này chính là tổ hợp công viên giải trí Sun World Hạ Long. Mục đích của Sun Group tại Quảng Ninh lúc này chính là xây dựng một tổ hợp quy mô lớn với công viên giải trí, khu mua sắm cùng khu nghỉ dưỡng cùng, cơ sở hạ tầng giao thông vận tải cho riêng khách du lịch nơi đây.

Tiếp đó vào năm 2016, Sun Group khai trường tổ hợp công viên giải trí Sun World Hạ Long Complex. Đây là công viên lớn nhất tại miền Bắc với diện tích lên đến 214ha với rất nhiều trò chơi thú vị, bạn có khó thể trải nghiệm ở nơi khác.

Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quảng Ninh

Tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quảng Ninh

Tổ hợp nghỉ dưỡng của Sun Group được mở vào năm 2017 là Sun Premier Village Hạ Long. Vị trí của dự án gây ấn tượng với nhà đầu tư bởi vị trí đặc địa,  bao đường bờ biển rộng mở với núi rừng. Thêm vào đó, đây còn là dự án được quản lý bởi những thành viên thuộc tập đoàn Sun Group.

Cùng năm 2017, Sun Group đã phát triển được thêm thương hiệu nhà phố thương mại Sun Plaza. Phong cách châu Phi đa văn hoá cùng tuyến giao thông chất lượng đã thực sự thu hút nhiều du khách tới với nơi đây. 

Đến năm 2018, Sun Group đã mạnh tay đầu tư gần 7500 tỷ đồng để khai trương cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Đây là cảng tư nhân đầu tiên và đạt tiêu chuẩn 4E. Cũng trong năm đó thì Sun Group cũng khai trương luôn cảng tàu quốc tế Hạ Long do Bill Bensley thiết kế. 

Để phát triển mạnh hơn nữa khu nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh, Sun Group đã phát triển thêm dự án suối khoáng Yoko Onsen. Đây là khu nghỉ dưỡng tập trung vào phương pháp trị liệu khoáng nóng với sự quy tụ của các thành phần đặc biệt mà chỉ có đến đây bạn mới có trải nghiệm trọn vẹn.  

Cũng trong năm 2020, Sun Group ra mắt dự án biệt thự Sun Grand City Feria - một dự án của thương hiệu Sun Grand City, giới thiệu đến khách hàng nhà ở cao cấp với vị trí đắc địa ở Hạ Long. 

Và dự án gần nhất trong năm 2021 chính là khoáng nóng Sun Onsen Village Limited Edition - sản phẩm biệt tự đầu tiên có khoáng nóng trong từng căn.

Những dự án nổi bật làm nên tên tuổi của sun group Quảng Ninh

Sun Group đã xây dựng nên những dự án nổi bật mà khi đến Quảng Ninh, du khách sẽ không thể bỏ qua. Cùng điểm qua một số cái tên gây ấn tượng ở ngay dưới đây.

Công viên giải trí Sun World

Công viên tổ hợp giải trí Sun World

Công viên tổ hợp giải trí Sun World

Đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất tại miền Bắc với hàng trăm trò chơi lý thú mang tầm vóc quốc tế. Công viên có hai khu tổ hợp chính là ở ven biển và trên đỉnh Ba Đèo, giúp khách tham quan có cái nhìn mới lạ hơn, trải nghiệm thú vị hơn về khu trò chơi. 

Thêm vào đó, khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội di chuyển bằng cáp treo cũng như thưởng thức các món ăn hấp dẫn với khung cảnh thật thơ mộng.

Quảng trường Sun Carnival Plaza

Quảng trường Sun Carnival Plaza

Quảng trường Sun Carnival Plaza

Đây là quảng trường hiện đại hàng đầu Việt Nam với sức chứa khủng lên đến 10000 chỗ ngồi (trong đó có 4000 chỗ bằng sân khấu di động lắp ghép). Quảng trường có khu biểu diễn nước, khu hát ngoài trời cùng vườn cảnh quan xinh đẹp, rộng lớn cho khách tham quan tha hồ chìm đắm.

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quảng Ninh

Thư giãn tâm hồn cùng Yoko Onsen

Thư giãn tâm hồn cùng Yoko Onsen

Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp với hình thức du lịch, bạn vừa được tận hưởng cảnh quan đẹp lẫn thư giãn đầu óc, cải thiện sức khỏe qua các dịch vụ mà nơi đây cung cấp. Điểm gây ấn tượng với khách ghé thăm nơi đây chính là phương pháp trị liệu sức khoẻ theo Nhật mà nơi đây mang đến, mới lạ và độc đáo.

Khi đến với nơi đây, tinh thần của bạn sẽ được làm mới cũng như cải thiện hơn với hình thức trị liệu, thư giãn sức khỏe tại khu nghỉ dưỡng này.

Bên trên là những thông tin về các dự án mà sun group Quảng Ninh đã phát triển trong thời gian vừa qua. Những dấu ấn khó phai của tập đoàn đã khiến cho vùng đất này trở nên lớn mạnh cũng như phát triển đều đặn về mảng du lịch. Chắc chắn đây là điểm đặt chân đắt giá cho mùa hè này với ai đang tìm kiếm kỳ nghỉ chất lượng, bậc nhất tại miền Bắc.