Biệt thự Mũi Ông Đội Phú Quốc (Sun Premier Village The Eden Bay) được ví như một “hòn ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển và thiên nhiên hữu tình. Siêu dự án này sở hữu rất nhiều khu biệt thự, nghỉ dưỡng có những tầm nhìn vô cùng tuyệt hảo. Đây cũng là một trong số ít dự án sở hữu view trọn 2 mặt biển cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp nhưng không kém phần sang trọng.

Biệt thự Mũi Ông Đội

Khu nghỉ dưỡng Mũi Ông  Đội – Siêu dự án hot tại Phú Quốc

Khi sinh sống tại đây bạn sẽ có cơ hội tận hưởng được một điều rất thú vị đó chính là cùng ngắm bình minh và hoàng hôn tại cùng 1 vị trí.

Vài điểm sơ lược cơ bản về dự án khu biệt thự Mũi Ông Đội

Biệt thự Mũi Ông Đội

Sơ lược về khu nghỉ dưỡng Mũi Ông  Đội

Tập đoàn Sun Group đã xây dựng nên khu Mũi Ông Đội với mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, dự án này còn thể hiện được mục tiêu tạo ra một điểm nhấn nổi bật trên vùng biển của Phú Quốc. Siêu dự án Mũi Ông Đội sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ và yên bình sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là những người yêu thiên nhiên, muốn có một cuộc sống hòa mình với gió biển và khung cảnh nên thơ.

  • Chủ đầu tư của dự án: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc, đây là một thành viên trực thuộc của tập đoàn Sun Group).
  • Tên dự án: Khu biệt thự Mũi Ông Đội, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay
  • Quy mô của dự án: Khoảng 78 ha
  • Mật độ xây dựng của dự án: khoảng 18%
  • Đơn vị thiết kế kiến trúc: Sala Group - HBA Studio đến từ đất nước Singapore.
  • Đơn vị thiết kế nội thất: Darkhorse - HBA Studio đến từ đất nước Singapore
  • Đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án:  Công ty One Landscape đến từ Hồng Kông.
  • Tổng số lượng sản phẩm: Dự án này cung ứng ra thị trường khoảng 225 căn biệt thự với diện tích dao động từ 368 - 400m2

Vị trí tọa lạc của dự án biệt thự Mũi Ông Đội

Biệt thự Mũi Ông Đội

Siêu dự án này được xây dựng tại Mũi Ông Đội – một khu vực tuyệt đẹp nằm về phía Tây Nam của đảo Phú Quốc. Với việc xây dựng tại đây đã giúp cho siêu dự án này sở hữu trọn vẹn 2 mặt biển. Bạn có thể thỏa thích ngắm biển, bình minh và hoàng hôn ngay tại chính căn hộ của mình. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể hòa sở hữu một không gian sống thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên.

Do được xây dựng ở một vị trí đắc địa nên khả năng liên kết vùng của khu nghỉ dưỡng Mũi Ông Đội rất nhanh chóng và thuận lợi. Cụ thể là:

  • Bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút để di chuyển từ dự án đến Cáp treo Hòn Thơm
  • Siêu dự án này chỉ cách Thị Trấn Địa Trung Hải khoảng 2km
  • Bạn có thể di chuyển từ sân bay về dự án chỉ với 10 phút lái xe.
  • Từ Mũi Ông Đội di chuyển đến Bãi Sao chỉ với 15 phút di chuyển

Những loại hình sản phẩm tại dự án biệt thự Mũi Ông Đội

Biệt thự Mũi Ông Đội

Phân khúc sản phẩm của khu nghỉ dưỡng Mũi Ông  Đội

Khu biệt thự Mũi Ông Đội - Ghềnh đá

Đây được xem là một khu vực có diện tích lớn nhất tại khu nghỉ dưỡng mũi Ông Đội. Mỗi căn biệt thự được được xây dựng với tổng diện tích là khoảng 600m2, bên trong được bố trí đầy đủ các phòng chức năng như: 4 – 5 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. Đặc biệt là bên trong mỗi căn biệt thự còn có 1 phòng trà thư giãn được tích hợp hồ bơi vô cực có diện tích khoảng 53m2.

biet-thu-ghenh-da-mui-ong-doi-phu-quoc

Biệt thự ghềnh đá Mũi Ông Đội

Những căn biệt thự này được xây dựng trên những ghềnh đá cao được bố trí ngay trên bờ biển. Chính vì thế mà chúng sở hữu sở hữu tầm nhìn rộng và xa, không bị che khuất bởi các vật xung quanh.

Khu biệt thự đảo Mũi Ông Đội

Khu biệt thự này được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm của dự án, giúp cho việc di chuyển đến các tiện ích nội khu diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đây cũng được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người, gia đình thường tổ chức những buổi tiệc liên hoan. Với diện tích của 3 tầng lên đến 350m2 thì những căn biệt thự này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những không gian sống tuyệt vời và thoải mái nhất.

Khu biệt thự sát biển

Khu này được xây dựng nằm ngay trên bờ biển, chỉ cách nước biển chỉ tầm khoảng vài chục mét. Lối thiết kế của những căn biệt thự này mô phỏng theo phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần sang chảnh. Tổng diện tích của mỗi căn biệt thự này là khoảng 350m2 với 3 tầng lầu. Với phần diện tích rộng rãi như thế đảm bảo sẽ mang đến một không gian sống rộng rãi và đầy đủ nhất cho gia đình bạn.

Khu biệt thự đồi

Những căn biệt thự được xây dựng ở lưng chừng đồi nên có không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho những khách hàng yêu mến một cuộc sống yên lặng và riêng tư.

Sản phẩm này được xây dựng bao gồm 3 tầng lầu với tổng diện tích là khoảng 400m2 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Đặc biệt bên trong mỗi căn biệt thự còn xây dựng thêm những chiếc bể bơi vô cực, chúng sẽ giúp cho bạn và người thân có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Khu biệt thự hướng biển

Khu biệt thự này được xây dựng ở trên những đỉnh đồi, có tầm nhìn hướng ra biển. Khi sinh sống tại những căn biệt thự này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn nét đẹp hoang sơ, mộc mạc của thiên nhiên và biển xanh.

Khu biệt thự bìa rừng Grace Wood

biet-thu-rung-mui-ong-doi

Biệt thự bìa rừng, Mũi Ông Đội

Khu biệt thự này được xây dựng tại vị trí gần với bìa rừng, núp sau những tán cây xanh mát. Khi sinh sống tại đây bên cạnh tận hưởng những làn gió biển mát mẻ thì bạn còn có những phút giây thư giãn với khung cảnh nên thơ từ cây cỏ. Có thể nói đây là một sự kết hợp tuyệt vời mà không phải không gian sống nào cũng có được.

Với việc sở hữu những tiện ích nổi bật, đa dạng về sản phẩm thì bạn đã biết vì sao dự án khu biệt thự Ông Đội lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến thế rồi nhỉ? Nếu bạn cần biết thêm thông tin gì về dự án, sản phẩm tại đây thì hãy nhanh tay truy cập vào website: www.sunvilla.vn để được tư vấn cụ thể hơn.