Có rất nhiều các địa điểm, khu vui chơi ở Phú Quốc hấp dẫn khách du lịch. Và để bạn có thêm những thông tin về các địa điểm này thì chúng ta sẽ cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

1. Công viên Aquatopia Water Park vui bất tận

Công viên Aquatopia Water Park có lẽ là top 1 trong các điểm, khu vui chơi ở Phú Quốc được Sun Group kiến tạo lên. Là một công viên nước hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á với rất nhiều các trò chơi độc và lạ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với mức giá vé vào cửa công viên nước Aquatopia Water Par khá hợp lý, chỉ khoảng 200.000 VNĐ là bạn có thể khám phá thế giới thổ dân kỳ bí, trải nghiệm các trò chơi kỳ bí. Hơn nữa, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thiên đường ẩm thực đầy mê mẩn.

Với vị trí nằm trên đảo Hòn Thơm, phía Nam Phú Quốc nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng cáp treo Hòn Thơm từ ga An Thới, Phú Quốc chỉ với 15 phút. Với mức giá và vô vàn các trò chơi, thiên đường ẩm thực như vậy thì quả thực công viên Aquatopia Water Park sẽ là điểm dừng chân đầu tiên cho du khách.

khu vui chơi ở Phú Quốc

Công viên Aquatopia Water Park – thiên đường vui chơi tại Phú Quốc

2. Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Tiếp trong danh sách các khu vui chơi ở Phú Quốc thì chúng ta không thể bỏ qua quần thể Sun World nằm trong hệ sinh thái của Sun Group Phú Quốc. Với vị trí nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, đây là khu vực thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng mang lại nhiều điều bí ẩn cho du khách khám phá.

Tại đây khách du lịch sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc Phục Hưng, check in tại các thiên đường sống ảo như Đấu trường La Mã, khu vực sân ga, cáp treo.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Khu vui chơi Sun World cho du khách khi tới Phú Quốc

3. Bãi Dài bình yên

Bãi dài bình yên nằm ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc, Bãi Dài cũng là khu vui chơi ở Phú Quốc mà du khách không thể bỏ qua. Với thiên nhiên trong xanh cùng với nước biển xanh như ngọc, bãi cát trắng trải dài, khí trời mát dịu… khiến chúng ta đê  mê về một vùng trời bình yên.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Bãi Dài đẹp mê ly

4. Bãi Khem – tiên cảnh bồng lai ở Phú Quốc

Chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần thú vị nếu như bạn dừng chân tại Bãi Khem và đây cũng là khu vui chơi ở Phú Quốc. Đây là khu vực thiên nhiên hoang sơ với những dải cát trắng uốn lượn quanh các bãi biển. Nếu được chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tại nơi đây thì có lẽ là điều vô cùng may mắn với bạn.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Bãi Khem đẹp hút hồn

5. Bãi Sao – khu vui chơi ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Với chiều dài khoảng chừng 7km, hình dáng uốn cong như vầng trăng khuyết nơi đây được mệnh danh như hòn đảo ngọc của Phú Quốc. Sự hòa quyện tuyệt vời của thiên nhiên với mây xanh, cát trắng, nước biển xanh đã tạo nên một tuyệt phẩm thiên nhiên cho khu vực này.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Bãi Sao uyển chuyển mềm mại

6. Bãi Trường – Khu vực bình yên nhất nhì Phú Quốc

Chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 2 km và nằm ở phía Tây Nam khu vực Bãi Trường được du khách ấn tượng bởi quang cảnh thiên nhiên thơ mộng. Hình ảnh cây xanh bao quanh các ghềnh đá, làng chài thấp thoáng phía xa xa đã thuê dệt lên một bức tranh bình yên, thơ mộng. Du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống bình thản, êm đềm để rồi loại bỏ đi những hình ảnh về môi trường ô nhiễm, cuộc sống xô bồ bên ngoài.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Bãi Trường – Phú Quốc

7. Khu vực bảo tàng Cội Nguồn

Tiếp đến một khu vui chơi ở Phú Quốc mà bạn nên dừng chân trong chuyến du lịch của mình chính là khu vực bảo tàng Cội Nguồn. Nơi đây chính là cội nguồn, là nơi gìn giữ dấu ấn lịch sử từ thế kỷ 17. Với hơn 3000 cổ vật có giá trị nơi đây chính là nơi lưu giữ linh hồn của Phú Quốc.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Bảo tàng Cội Nguồn Phú Quốc

8. Nơi sản xuất rượu Sim

Tiếp đến một khu vui chơi ở Phú Quốc nữa mà bạn nên tìm hiểu đó chính là nơi sản xuất rượu Sim. Với vị ngọt, thanh nơi đầu lưỡi, rượu Sim Phú Quốc đã trở thành món quà nổi tiếng mà du khách muốn sở hữu khi đặt chân tới nơi đây để dành tặng người thân yêu của mình.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Rượu Sim thượng hạng chỉ có tại Phú Quốc

9. Tham quan Đền thờ Nguyễn Trung Trực – Phú Quốc

Đến Phú Quốc không chỉ tìm hiểu về khu vui chơi ở Phú Quốc mà du khách còn muốn tìm hiểu về các địa danh nổi tiếng như Đền Thờ Nguyễn Trung Trực. Đền thờ là nơi tỏ lòng thành kính với Nguyễn Trung Trực người bị giặc Pháp hành hình.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Khu vực đền thờ linh thiêng

10. Làng chài Hàm Ninh tại Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh là khu vui chơi ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ là nơi có thiên nhiên thơ mộng, đẹp mà đến nơi đây du khách còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Một thoáng bình yên tại làng chài Hàm Ninh

11. Làng Chài Rạch Vẹm

Nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến những chú sao biển đáng yêu thì có lẽ bạn nên ghé thăm làng chài Rạch Vẹm – Phú Quốc.Bạn sẽ có cơ hội tận mắt sờ và ngắm nhìn các chú sao biển cũng như cảm nhận một khu vực vui chơi ở Phú Quốc vô cùng đẹp.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Làng chài Rạch Vẹm – nơi để du khách khám phá

12. Mũi Dinh Cậu tại Phú Quốc

Với thiết kế vô cùng đặc biệt, bao gồm một núi đá nhô ra khỏi phía mặt biển với Dinh Cậu và ngọn Hải Đăng. Và nơi đây còn thờ tự bà Chúa Thiên Hậu cùng con trai và các vị thần vô cùng thiêng liêng.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Mũi Dinh Cậu thiêng liêng, huyền bí

13. Mũi Gành Dầu Phú Quốc

Mũi Gành Dầu được ví như miệng của con cá, nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, bình dị khiến du khách lưu luyến không lỡ rời xa. Và đây cũng chính là khu vui chơi ở Phú Quốc vô cùng thú vị cho du khách.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Mũi Gành Dầu không thể bỏ qua

14. Mũi Ông  Đội – thiên đường của Phú Quốc

Nơi đây chính là khu vui chơi ở Phú Quốc vô cùng lý tưởng. Du khách sẽ có cơ hội để ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển giữa chốn thiên nhiên trong xanh, hoang sơ.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Mũi Ông Đội tại Phú Quốc

15. Quần đảo An Thới – khu vực vui chơi ở Phú Quốc vô cùng lý tưởng

Nếu như bạn là người ưa thích sự yên tĩnh và thích ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì bạn không thể bỏ qua khu vực quần đảo An Thới.

Khu vui chơi Sun World Hòn Thơm

Quần đảo An Thới đẹp bình yên

Với các khu vui chơi ở Phú Quốc được giới thiệu trong bài viết trên hi vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây. Mọi thông tin tư vấn bạn vui lòng truy cập theo địa chỉ Sunvila.vn để được hỗ trợ.