Thiên nhiên ở Phú Quốc luôn được ví như một thế giới thần tiên tuyệt đẹp, giơ điện thoại lên là sẽ có ngay ảnh xinh. Vậy nên mặc gì đi Phú Quốc để có được những bức ảnh nghìn like? Cùng tham khảo những bí quyết mặc đồ "cuốn hút", top 15+ gợi ý cho cho nam và nữ đi đảo Phú Quốc nhé!

mặc gì đi Phú Quốc

Top 15+ gợi ý đồ mặc để chuyến đi Phú Quốc lung linh

Các bạn nữ nên mặc gì đi Phú Quốc để có được hình đẹp lung linh?

Bikini

Với làn nước trong xanh ấm áp, bãi cát vàng óng ánh như kem, sóng êm đềm và những rặng san hô đẹp như tranh vẽ. Phú Quốc là nơi tuyệt vời để bạn có thể thỏa sức bơi lội hoặc lặn với ống thở. Vì vậy, các bạn nữ hãy nhớ mang theo bikini khi khám phá đảo Phú Quốc nhé! Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, giúp cho bạn khoe trọn đường cong, thỏa sức tạo dáng với biển để có được bộ ảnh lung linh.

mặc gì đi Phú Quốc

Bikini gợi cảm cho các nàng thả dáng

Quần short - Áo Phông

Áo phông và quần short trẻ trung cũng là gợi ý cực hay khi đi du lịch Phú Quốc. Những bộ trang phục này sẽ giúp các bạn nữ có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Tận hưởng hương vị của vùng biển hoang sơ và tự tin thả dáng với những bức ảnh đẹp.

mặc gì đi Phú Quốc

Quần sooc áo phông cho nàng trẻ trung tươi tắn

Áo hai dây và quần culottes

Áo 2 dây và quần culottes là một trong những món đồ thời trang cần có cho bất kỳ chuyến đi biển nào. Cách phối hợp này vừa thể hiện được nét dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Tinh tế khoe được phần xương quai xanh gợi cảm của các bạn nữ, nổi bật và cuốn hút mỗi khi lên hình.

mặc gì đi Phú Quốc

Váy maxi trễ vai

Để trả lời cho câu hỏi mặc gì đi Phú Quốc, các nàng đừng bỏ qua lựa chọn váy maxi trễ vai xinh xắn. Đây được xem là một bí quyết vô cùng đắt giá để có thể tạo ra bức ảnh nghìn like. Không chỉ toát lên được nét đẹp dịu dàng mà còn có đôi phần quyến rũ, khiến cho ai cũng phải ngước nhìn.

mặc gì đi Phú Quốc

Váy maxi trễ vai đi biển dành cho nữ

Váy maxi đan lưng

Váy maxi đan lưng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng trong chuyến đi Phú Quốc lần này. Váy để lộ phần lưng gợi cảm, được đan dây tinh tế nhẹ nhàng, rất phù hợp với không khí biển.

mặc gì đi Phú Quốc

Váy maxi đan lưng gợi cảm cho các nàng

Jumpsuit

Bạn băn khoăn không biết mặc gì đi Phú Quốc chơi, thế thì một gợi ý hay ho dành cho các nàng đó chính là Jumpsuit. Thiết kế của Jumpsuit sẽ mang lại cảm giác thoải mái, chất liệu mát mẻ giúp cho nàng tung tăng tắm biển.

mặc gì đi Phú Quốc

Jumpsuit cho nàng tự tin thoải mái dạo biển

Váy hai dây bản to

Váy hai dây bản to là một lựa chọn phổ biến của nhiều bạn nữ khi đi Phú Quốc. Thiết kế cực dễ thương, dịu dàng giúp tôn dáng tối đa, giúp cho các nàng tha hồ chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm.

mặc gì đi Phú Quốc

Váy hai dây bản to tinh tế cho nàng tự tin thả dáng

Đối với nam thì nên mặc gì đi Phú Quốc để thật cuốn hút?

Đồ bơi

Tuy đồ đi biển của nam giới sẽ có phần đơn giản hơn phái nữ nhưng nhiều người vẫn không biết nên mặc gì đi Phú Quốc chơi. Nếu bạn là một trong số đó thì gợi ý đơn giản nhất cho bạn đó chính là đồ bơi. Đây sẽ là trang phục mang lại cho bạn sự khỏe khoắn và cực thoải mái để đi tắm biển.

mặc gì đi Phú Quốc

Đồ bơi khỏe khoắn cho nam

Áo phông và quần Sooc

Một lựa chọn vừa đơn giản vừa phá cách, đó chính là áo phông kết hợp với quần sooc nhiều màu. Phong cách ăn mặc này sẽ giúp phái mạnh toát lên vẻ ngoài năng động, cuốn hút, thoải mái tham gia nhiều hoạt động trên biển.

mặc gì đi Phú Quốc

Áo phông quần sooc sặc sỡ cho nam năng động

Sơ mi cộc tay và quần sooc

Áo sơ mi cộc tay nhiều màu kết hợp với quần sooc sặc cũng là gợi ý hay cho các chàng năng động, khỏe khoắn. Giúp cho chuyến du lịch Phú Quốc trở nên thơ mộng và có chút hơi hướng Hawaii.

mặc gì đi Phú Quốc

Áo sơ mi sặc sỡ và quần sooc cho nam năng động

Áo ba lỗ và quần sooc

Với những chàng trai thích sự tối giản thì chỉ cần sắm ngay cho mình chiếc áo ba lỗ kết hợp với quần sooc giản đơn. Như vậy vừa đẹp mà vừa khéo khoe body chuẩn của các anh khi đi tắm biển.

mặc gì đi Phú Quốc

Áo ba lỗ đơn giản và quần sooc cho phái mạnh

Set đồ đũi trắng

Set đũi trắng giúp cánh mày râu thanh lịch giữa biển, tạo nên những bức ảnh nghìn like kết hợp cùng người thương của mình. Chất liệu đũi cũng rất thoải mái và mát mẻ, giúp cho các anh thỏa sức tắm biển.

mặc gì đi Phú Quốc

Set đũi trắng thanh lịch cho nam đi biển

Những phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” không thể nào thiếu khi bạn du lịch Phú Quốc

Ngoài trang phục đi biển thì làm sao có thể thiếu được những món phụ kiện để làm điểm nhấn.

Dép sandal

Để có thể tạo điểm nhấn cho bức ảnh nghìn like, bạn có thể sắm ngay cho mình một đôi dép sandal dây. Tạo cảm giác hoang dã hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng của hòn đảo ngọc.

mặc gì đi Phú Quốc

Điểm nhấn trang phục với dép sandal buộc dây

Dép tông

Dép tông giày đế cói là món phụ kiện quen thuộc dành cho cả nam lẫn nữ khi đi Phú Quốc. Dép giúp bạn thuận tiện di chuyển trên biển nhưng bên cạnh đó khi lên hình cũng vô cùng đẹp.

mặc gì đi Phú Quốc

Dép tông đơn giản mà cuốn hút khi đi biển

Kính râm

Đi biển thì làm sao có thể thiếu được kính râm, không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt dưới trời nắng. Kính râm còn giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn thêm phần cuốn hút.

Mũ rộng vành

Dành cho những chị em phụ nữ, mũ rộng vành sẽ là một lựa chọn tối ưu. Vừa có thể che nắng mà vừa có thể làm đẹp, rất sang chảnh mà còn thanh lịch.>

mặc gì đi Phú Quốc

Mũ vành rộng thanh lịch cho các nàng

Kem chống nắng

Để có một làn da khỏe khoắn dưới trời nắng của biển Phú Quốc. Cả nam lẫn nữ vẫn nên trang bị cho mình kem chống nắng để có thể thoải mái tắm biển.

Khuyên tai

Những đôi khuyên tai rực rỡ, bản to sẽ là món phụ kiện hoàn thiện bộ cánh chơi biển của bạn. Tạo điểm nhấn cho bức hình thêm phần cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn khi nàng sải bước.

mặc gì đi Phú Quốc

Khuyên tai đi biển đẹp độc đáo cho các nàng

mặc gì đi Phú Quốc ở trong bài viết hôm nay, đã có thể giúp cho bạn lựa chọn được item xuất sắc. Để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích và cần thiết bạn có thể truy cập website: Sunvilla. để thu nạp về cho mình nhiều kiến thức.