Sungroup được biết đến là một trong những tập đoàn bất động sản vô cùng nổi bật tại Việt Nam. Tập đoàn đã sở hữu rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng trải dài từ Bắc chí Nam. Gần đây tập đoàn lựa chọn Quảng Ninh để phát triển rất nhiều dự án bất động sản tỷ đô. Cùng chúng tôi điểm qua các dự án của Sungroup tại Quảng Ninh đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Sungroup sở hữu đa dạng nhiều bất động sản tại Quãng Ninh

Sungroup sở hữu đa dạng nhiều bất động sản tại Quãng Ninh 

Vì sao Sungroup lại tập trung xây dựng và phát triển bất động sản tại Quảng Ninh?

Quảng Ninh là một trong những tỉnh đang đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, mũi nhọn do đó những gì liên quan đến lĩnh vực này đều được đầu tư phát triển. Quảng Ninh đã không ngừng nỗ lực để cải thiện môi trường và đổi mới đầu tư kinh doanh. Tỉnh tạo mọi điều kiện cho các nhà đầu tư phát triển các dự án phát triển du lịch và kinh tế.

Quảng Ninh sở hữu đầy đủ tất cả những yếu tố để có thể phát triển mạnh về tiềm năng du lịch. Cùng với sự ra đời của rất nhiều bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch cao cấp đã khiến cho Sungroup lựa chọn Quảng Ninh trở thành điểm để phát triển.

Sungroup tập trung xây dựng và cho ra đời rất nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng cao. Tận dụng lợi thế du lịch của Quảng Ninh cũng như kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án nghỉ dưỡng. Sungroup liên tiếp cho ra đời rất nhiều dự án bất động sản tỷ đô thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Các dự án của Sungroup tại Quảng Ninh thu hút sự chú ý của nhà đầu tư

Sungroup lựa chọn Quảng Ninh để phát triển rất nhiều dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Điểm qua những dự án bất động sản nổi bật nhất của tập đoàn này khi phát triển tại Quảng Ninh dưới đây để có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Hạ Long Sun Plaza Grand World

Hạ Long Sun Plaza Grand World là cụm nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách của 5 châu lục. Điểm đặc biệt nhất của dự án này đó là khu phố shophouse được tái hiện theo khung cảnh hùng vĩ của Châu Âu. Cư dân đến đây lựa chọn mua sắm có thể trải nghiệm được vẻ đẹp của thủ đô Vienna Pháp thơ mộng.

Đường nội khu bên trong dự án sử dụng đá granite để lát tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cực chất. Không gian bên trong được mô phỏng kiến trúc áo với tượng đài phun nước, tượng đá nghệ thuật và múa ba lê nước…

Biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Sun Grand City một trong những sản phẩm bất động sản cao cấp nổi bật tại khu vực bãi Cháy. Sản phẩm nổi bật của dự án này bao gồm có biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Diện tích dao động từ 130m2 cho đến 600m2 phù hợp cho nhu cầu của thành viên trong gia đình.

Biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long siêu phẩm bất động sản

Biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long siêu phẩm bất động sản

Phong cách thiết kế của biệt thự là kiểu kiến trúc Tây Ban Nha kết hợp với địa Trung Hải. Gia chủ khi lựa chọn đầu tư biệt thự có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tươi sáng của những ánh nắng bình minh đầu tiên. Hoặc gia chủ có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh hoàng hôn màu tím cực kỳ lộng lẫy trên biển.

Tháp Domino

Các dự án của Sungroup Quảng Ninh không thể không kể đến tháp Domino. Tòa tháp sau khi hoàn thành sẽ cao 99 tầng và dự kiến đạt được chiều cao lên đến 54m. Dự án sau khi hoàn thành được đánh giá là tòa tháp cao nhất Việt Nam và cao thứ 8 trên thế giới. Phong cách thiết kế của tòa tháp là phong cách dạng xoắn ốc tượng trưng cho sức mạnh và sự bền vững của Quảng Ninh. 

Sun Marina Hạ Long Complex

Sun Marina Hạ Long Complex một trong những dự án được đánh giá cũng khá nổi bật của tập đoàn Sun Group. Bé này bao gồm có căn hộ cao cấp tại vịnh du thuyền, shophouse và hai tòa tháp căn hộ cao cấp. 

Cảm hứng thiết kế của dự án là lấy từ cảm hứng cảng biển sang trọng bậc nhất trên thế giới kết hợp cùng với kiến trúc tinh hoa. Dự án sau khi ra mắt đã gây được ấn tượng bởi thiết kế hầm hố lần đầu tiên tại Việt Nam. Thiết kế dự án tối ưu không gian đi bộ ở tầng 1 cho phép cư dân có thể nhìn ra các hòn đảo lớn nhỏ. 

Sun Marina Hạ Long Complex thiết kế độc đáo nhất Việt Nam

Sun Marina Hạ Long Complex thiết kế độc đáo nhất Việt Nam

Sun Premier Village

Sun Premier Village là dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng tọa lạc trên đường Hạ Long. Khu phức hợp này bao gồm có biệt thự nghỉ dưỡng và các căn nhà phố thương mại. Vị trí xây dựng với hơn 3km đường biển có thể nhìn trực tiếp ra Vịnh Hạ Long để chiêm ngưỡng vẻ đẹp.

Các dự án của Sungroup tại Quảng Ninh cực kỳ đa dạng và độc đáo ở nhiều loại hình khác nhau. Những thông tin cập nhật về các dự án bất động sản nổi bật tại Quảng Ninh hy vọng mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn.