Tropical Village được xây dựng tại trung tâm quần thể nghỉ dưỡng bãi kem, Phú Quốc, được đánh giá là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng vô cùng nổi bật. Dự án bất động sản này có vị trí xây dựng khá cận kề với bãi Kem, đây là một trong những bãi biển trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh sở hữu hệ thống rừng nguyên sinh. Lựa chọn đầu tư bất động sản này cư dân như lạc vào chốn thần tiên với sự bao quanh của rừng già và biển trời.

Tropical Village

Vị trí xây dựng của dự án tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Đôi điều cần biết về dự án Tropical Village

Sun Tropical Village được đánh giá là một trong những dự án kiến tạo trở thành một ngôi làng đậm chất nhiệt đới tại đảo Ngọc. Dự án sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật tăng tính kết nối giữa thiên nhiên và con người. Đây là một trong những dự án có tác dụng rất tốt trong việc chữa lành tinh thần và mang đến những giá trị đích thực trong cuộc sống.

Tìm mua và đầu tư dự án, chủ nhân sẽ có cơ hội hưởng trọn vẹn những phút giây yên bình trong lòng thiên nhiên, đáp ứng được nhu cầu giải trí trong hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh. Khi chọn mua nhà tại đây du khách sẽ có cơ hội đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên, lắng nghe được tiếng suối đá rất cũng như tận hưởng được bằng không khí vô cùng trong lành và mát mẻ.

Dự án xây dựng tại phường An Thới thành phố Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 346 căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Tropical – Indochine. Các loại hình sản phẩm mà tập đoàn Sun Group triển khai của dự án bao gồm có biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập.

Tropical Village

Vị trí xây dựng vô cùng cực chất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Tropical Village sở hữu vị trí xây dựng vô cùng cực chất

Vị trí xây dựng của dự án nằm tại trung tâm của bãi kem thuộc thị trấn An Thới, Nam Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ vị trí xây dựng của Phú Quốc chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến bãi Kem một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc trong vòng 5 phút đi bộ. Điểm đặc biệt nhất của dự án bất động sản này đó là được bao quanh bởi rừng nguyên sinh thuần khiết và một bên là một bãi cát trắng tuyệt vời.

Vị trí xây dựng của dự án được đánh giá là có kết nối vùng vô cùng tốt. Từ vị trí xây dựng của dự án có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện đến hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những hệ thống tiện ích ngoài khu phù hợp cho nhu cầu di chuyển của cư dân.

Vị trí xây dựng của dự án có thể dễ dàng kết nối với cảng hàng không Phú Quốc trong vòng bán kính 18km. Cư dân lựa chọn sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến chợ đêm Phú Quốc trong vòng bán kính 25km. Bên cạnh đó cũng có thể dễ dàng tương tác đến cáp treo hòn Thơm trong vòng bán kính 5km.

Tropical Village

Dự án sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp và chỉn chu

Tropical Village sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp

Dự án này được xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe theo 3 tiêu chí vườn trong nhà, nhà trong rừng và rừng ven biển. Hệ thống tiện ích của dự án bao gồm có hệ thống tiện ích nội khu và hệ thống tiện ích ngoại khu.

Tiện ích nội khu

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án bao gồm có bãi đỗ xe trung tâm, quảng trường khu ẩm thực biển, khu tắm tráng nước ngọt và những nơi diễn ra các lể hội giải trí. Một trong những hệ thống tiện ích nội khu vô cùng nổi bật của dự án chính là công viên chủ đề được xây dựng trên diện tích 4,6 hecta.

Tiện ích nội khu của dự án còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe được đầu tư xây dựng lên đến 5.300m2. Đây là nơi cư dân có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trị liệu tốt nhất hàng đầu trên thế giới.

Ngoài ra, tiện ích nội khu của dự án bao gồm có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu BBQ, khu cắm trại hồ bơi được bao quanh bởi thảm thực vật vô cùng phong phú. Vị trí xây dựng của dự án được bao quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh có diện tích 4 hecta mang đến cho cư dân một cơ hội để đạp xe và dạo bộ xuyên rừng.

Tiện ích ngoại khu

Tropical Village cũng thừa hưởng hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp của hệ sinh thái bãi kem và nam Phú Quốc đã có sẵn. Bao xung quanh vị trí xây dựng của của dự án là hệ thống tiện ích với khách sạn, nhà hàng, quán ăn và trung tâm mua sắm.

Bên cạnh đó, dự án còn được thiết kế thêm sân golf 24 lỗ có diện tích quy hoạch rộng. Sau khi dự án sân golf được hoàn thành sẽ góp phần cung cấp dịch vụ đẳng cấp cho người dân sống tại đây.

Dự án không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thông thường mà nó còn có thể trở thành một ngôi nhà thứ hai đề cao tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm bất động sản hấp dẫn đã giúp cho tầng lớp thượng Lưu có thể hưởng được kỳ nghỉ thư giãn trọn vẹn tại chính ngôi nhà của mình.

Tropical Village

Hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án không thể chê vào đâu được

Lựa chọn đầu tư dự án có thể tự động làm chủ được kỳ nghỉ và thỏa sức đắm chìm vào không gian thiên nhiên. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những dự án bất động sản vô cùng nổi bật để đáp ứng được yêu cầu phát triển về ngôi nhà thứ 2 tại những khu du lịch nghỉ dưỡng của người dân.

Tổng hợp tất cả những thông tin chia sẻ về dự án Tropical Village, góp phần cung cấp thêm nhiều điều hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu đầu tư vào các sản phẩm giá trị cao. Nếu có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Sun Group vui lòng liên hệ qua website https://sunvilla.vn/ để được tư vấn kỹ càng hơn.

Xem thêm dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc