Được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc thiên nhiên độc đáo không lẫn vào đâu được. Hạ Long là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn để khám phá cảnh sắc và thưởng thức ẩm thực. Điều này cũng giúp cho bất động sản nơi đây phát triển nhanh “chóng mặt”. Trong đó Sun Group Hạ Long là dự án nhận được sự quan tâm nhiều từ nhà đầu tư. Điều gì đã giúp dự án này trở nên nổi bật giữa nhiều dự án quy mô lớn tại Hạ Long? Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có đánh giá khách quan, chính xác nhất về dự án. 

Có nên lựa chọn đầu tư dự án Sun Group Hạ Long hay không?

Có nên lựa chọn đầu tư dự án Sun Group Hạ Long hay không?

Sun Group Hạ Long là dự án sở hữu vị trí “vàng” 

Được chủ đầu tư lựa chọn xây dựng tại trung tâm của Thành phố Hạ Long - Địa điểm “vàng” mà bao người mơ ước. Hệ thống giao thông tại đây được hoàn thiện và nâng cấp thường xuyên, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác. 

Vị trí của dự án gần với đường lớn và biển, giúp cư dân có thể tận hưởng không khí mát mẻ quanh năm mà biển mang lại. Hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự trong lành của không khí và ngắm nhìn view biển cực đẹp. Đây quả thực là chốn an cư và đầu tư lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Chủ đầu tư Sun Group Hạ Long vô cùng uy tín 

Chủ đầu tư dự án này là Sun Group - ông trùm bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay mà giới bất động sản ai cũng biết đến. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và tài chính vững mạnh. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tiến độ công trình khi lựa chọn đầu tư vào dự án. 

Những ưu điểm của dự án Sun Hạ Long là gì?

Những ưu điểm của dự án Sun Hạ Long là gì?

Thiết kế của Sun Group Hạ Long hiện đại, thông minh 

Thiết kế của những căn hộ tại dự án được thực hiện bởi những kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo tiện lợi với những tính năng thông minh nhưng thân thiện với môi trường. 

Dự án có thiết kế xẻ khe giúp lấy sáng cho toàn bộ căn hộ, giúp 100% các căn hộ tiếp xúc gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự thông thoáng. Chính vì thế, mọi cư dân sẽ được sống trong môi trường thoáng mát, đảm bảo tối đa an toàn về sức khỏe. 

Chuỗi tiện ích hiện đại cho cư dân dự án

Sun Group luôn mong muốn mang đến một cuộc sống chất lượng đẳng cấp nhất cho cư dân sống tại mỗi dự án do tập đoàn đầu tư. Chính vì thế, Sun Group Hạ Long sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại gồm: 

  • Trung tâm thương mại với đầy đủ đồ dùng cần thiết hàng ngày cho người dùng. Tất cả những thương hiệu lớn đều sẽ có mặt tại trung tâm này nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cư dân. 
  • Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em, mang đến những giây phút thư giãn vào những ngày cuối tuần hay sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Sun Hạ Long - Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân

Sun Hạ Long - Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân

  • Hệ thống trường học với chất lượng giáo dục đạt chất lượng tốt nhất. 
  • Hệ thống phòng tập thể dục, tập gym với nhiều bài tập khác nhau. 
  • Công viên cây xanh với đa dạng hệ thực vật, cư dân có thể dạo mát dưới những hàng cây, thư giãn tinh thần hoặc chạy bộ tập thể dục. 
  • Cư dân cũng có thể thả mình vào những làn nước mát của hồ bơi dự án. 

Với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5*, dự án hứa hẹn sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu cuộc sống của tất cả cư dân trong dự án. 

Mức giá bán của Sun Group Hạ Long phải chăng

Có thể khẳng định rằng, mức giá bán của dự án này thấp hơn nhiều so với những dự án cùng phân khúc. Tuy nhiên, chất lượng lại không hề thua kém và những tiện ích vẫn đảm bảo tốt nhất cho dân cư dự án. 

So với nhu cầu của mỗi khách hàng, dù an cư hay đầu tư thì mức giá này đều vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của mỗi người. Đây quả thực là cơ hội “vàng” để đầu tư mà nhà đầu tư cần phải nắm bắt nhanh chóng. Trong tương lai, khi giá trị bất động sản tăng cao, nhà đầu tư sẽ nhận được rất nhiều lợi nhuận. 

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án Sun Group Hạ Long còn hỗ trợ và ưu đãi rất nhiều trong chính sách thanh toán cho nhà đầu tư như: 

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% khi mua bất động sản dự án với lãi suất cực thấp là 0%. Thời gian để ân hạn khoản nợ gốc này tối đa sẽ là 36 tháng. 
  • Thanh toán theo từng đợt khi mua sản phẩm thuộc dự án với những mức được quy định rõ ràng theo thỏa thuận hợp đồng. 
  • Chiết khấu 1% giá bán cho khách hàng Thân thiết khi mua chung cư tại dự án. 

Lý do chủ đầu tư nên lựa chọn Sun Hạ Long là gì?

Lý do chủ đầu tư nên lựa chọn Sun Hạ Long là gì? 

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, tiềm năng sinh lời của dự án Sun Group Hạ Long là rất lớn. Đây sẽ là cơ hội để nhà đầu tư có thể “xuống tiền” và chờ thu lợi nhuận trong tương lai. Vì vậy, không khó hiểu khi dự án này được nhiều chủ đầu tư săn đón ngay khi mới ra mắt.

Xem thêm dự án Sun Group Quảng Ninh: Tại đây