Từ xa xưa, khi mua đất hay nhà, cổ nhân thường có câu “Nhất cận thị - Nhị cận Giang – Tam cận lộ”. Đây chính là 3 tiêu chí hàng đầu để lựa chọn 1 mảnh đất, một ngôi nhà đảm bảo sự thịnh vượng và phát đạt cho gia chủ.

Ngày nay, đây cũng là câu “thần chú” được mọi người áp dụng cho việc mua nhà, hay đầu tư bất động sản. Sun Cosmo Residence Da Nang là một trong những dự án hiếm hoi tại Đà Nẵng hiện nay, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố này.

Vị trí trung tâm của Đà thành – Cận thị

Chữ “Cận thị” trong thời xa xưa có nghĩa là gần chợ, ngày nay nó ám chỉ những vị trí gần trung tâm sầm uất nhộn nhịp, dễ dàng tiếp cận những tiện nghi trong cuộc sống như vui chơi, giải trí, giáo dục, sức khỏe.

Nằm ngay tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng – Sun Cosmo Residence Da Nang dễ dàng kết nối với những địa điểm trọng yếu của thành phố như: Trung tâm thể dục thể thao Sơn Trà, Công viên APEC, Công viên châu Á – Asia Park, TTTM Vincom, Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng, Bãi biển Mỹ Khê,…

Nhờ vị trí này, Sun Cosmo Residence mang đến cho cư dân và du khách một cuộc sống tiện nghi, đồng thời mở ra những cơ hội sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư nhanh nhạy

Sun Cosmo Residence nằm trên những cung đường huyết mạch của Đà Nẵng

Qũy đất vàng bên sông Hàn đắt giá - Cận Giang

Đây là yếu tố đã được coi trọng từ nhiều nền văn minh trên thế giới, như nền văn minh Ai Cập – sông Nil, văn minh Ấn Độ - sông Hằng,…bởi những con sông là nơi cung cấp nguồn nước phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, trồng trọt và giao thương của con người.

Trong phong thủy, những vùng đất hay bất động sản ven sông được đánh giá là mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Tọa lạc trên quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại bên sông Hàn – Sun Cosmo Residence Da Nang không chỉ đắt giá trong yếu tố phong thủy, mà đây còn là tọa độ mà các dự án được định giá cao top đầu thành phố.

Sun Cosmo Residence tọa lạc bên sông Hàn - biểu tượng của Đà Nẵng

Là biểu tượng của Đà Nẵng, cũng là nơi thường xuyên tổ chức những chương trình nghệ thuật, du lịch quốc tế, trong đó tiêu biểu phải kể đến Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF được tổ chức thường niên – chính bởi vậy, quỹ đất ven sông Hàn ngày càng hạn hữu, và dự án Sun Cosmo Residence là vị trí hiếm hoi còn sót lại bên dòng sông thơ mộng này.

Thêm 1 lợi thế của những bất động sản ven sông, đó là bầu không khí mát mẻ, và trong lành. Đặc biệt, với những căn hộ tại phân khu The Panoma, sẽ ngắm trọn không gian thơ mộng của sông Hàn. Và còn tuyệt vời hơn, khi đến mùa lễ hội pháo hoa DIFF, thì đây sẽ là tầm view đắt giá mà hiếm có 1 dự án nào có được.

Giao điểm của những cung đường huyết mạch – Cận lộ

Một mảnh đất ở gần đường sẽ giúp gia chủ dễ dàng lưu thông, thuận lợi để kinh doanh. Và đến ngày nay, thì đây vẫn là kim chỉ nam để lựa chọn 1 bất động sản.

Tọa lạc trên quỹ đất vàng hiếm hoi của trung tâm Đà Nẵng, Sun Cosmo Residence là điểm giao của những cung đường huyết mạch:

Đường Trần Hưng Đạo: tuyến đường kết nối tới cầu Rồng & khu vực tổ chức lễ hội pháo hoa DIFF.

Đường Nguyễn Văn Thoại: trục đường kinh doanh du lịch biển sẩm uất bậc nhất Đà Nẵng, kết nối trực tiếp ra bãi biển Mỹ Khê, đây cũng là cung đường tập trung đông cộng đồng người nước ngoài.

Cầu Trần Thị Lý: trục đường chính kết nối tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, đồng thời cũng rất thuận tiện để di chuyển xuống phố cổ Hội An hay lên khu du lịch bán đảo Sơn Trà,…

Vị trí dự án Sun Cosmo Residence Da NangTrong đó, đặc biệt phải kể đến cầu Trần Thị Lý, với kiến trúc ấn tượng độc đáo, đây là điểm đến vui chơi, check in của người dân và du khách khi đến Đà Nẵng.

 Đặc biệt, cầu Trần Thị Lý là giai đoạn đầu tiên trong kế hoạch “thay áo mới cho sông Hàn” với ngân sách 400 tỷ được đầu tư bởi thành phố Đà Nẵng.

Đây là dự án được triển khai để khu vực ven sông Hàn, và những cây cầu bắc qua sông Hàn được thay 1 chiếc áo mới, trở nên rực rỡ với hệ thống ánh sáng trên những cây cầu và mặt nước sông Hàn dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2023 để phục vụ người dân và khách du lich vào dịp tết nguyên đán 2024.

Khi hoàn thành, thì khu vực cầu Trần Thị Lý sẽ càng trở nên nhộn nhịp và sầm uất, và bất động sản tại đây theo đó cũng có cơ hội thăng hoa.

Sở hữu lợi thế độc tôn về vị trí, Sun Cosmo Residence Da Nang đáp ứng đồng thời bộ đôi giá trị sống và đầu tư sinh lời cho những cư dân thành đạt.

Cập nhật Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Da Nang tại đây