Đảo Hòn ngọc được xem như là viên ngọc quý tỏa sáng rực rỡ giữa hòn đảo Phú Quốc. Bạn rất thích thú điều đã và yêu thích đi cáp treo để ngắm cảnh thiên nhiên nhưng lại không biết voucher cáp treo Hòn Thơm bao gồm những gì? Các bạn hãy theo chân cùng chúng tôi để theo dõi xem vé cáp treo Hòn Thơm Sun Group có gì nhé!

Lịch trình cáp treo Hòn Thơm hoạt động

Hiện nay là mùa du lịch, mùa cao điểm đón khách du lịch đến thăm Phú Quốc thì thời gian vận hành của cáp treo được kéo dài. Cụ thể là hoạt động từ 8h00 đến 18h30 và dành thời gian nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00. Nhân viên cũng như máy móc hoạt động hết công lực nhằm đảm bảo được thời gian di chuyển, tham quan của khách hàng.

Những dịp bình thường, khách du lịch ít thì cáp treo lại có lịch hoạt động nhẹ nhàng hơn một chút. Cụ thể là hoạt động trong những khung giờ: 7h45, 9h30,11h45, 13h30, 15h30. Khách du lịch ít nên hoạt động những khung giờ cố định nên khi đến đây bạn cần nắm chuẩn thời gian cáp treo di chuyển.

Bạn cũng cần đem theo một số loại thuốc trợ tim để phòng trường hợp các bạn sợ hãi khi bay giữa không trung. Cho nên những bạn có bệnh nền về tim hay có chứng sợ độ cao đừng mạo hiểm đi cáp treo nhé!

Lịch trình khi đi cáp treo Hòn Thơm

Lịch trình khi đi cáp treo Hòn Thơm

Những cách mua vé đi cáp treo ở đảo Hòn Thơm

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong dịp hè, thì bạn có thể sử dụng 3 cách đơn giản mà an toàn nhất sau đây:

Mua ở quầy vé

Bạn tới Phú Quốc rồi mới có ý định đi cáp treo. Vậy bạn lại quầy vé và nhìn bảng giá vé cáp treo Hòn Thơm được niêm yết để tránh tình trạng bị đẩy giá vé hoặc vé giả. Khi mua tại quầy bạn sẽ dễ dàng được đổi trả phù hợp với ý muốn cá nhân. Nhưng kèm với đó là tốn thời gian xếp hàng chờ đợi, những dịp lễ hay mùa du lịch thì tình trạng cháy vé rất nhiều.

Mua trên Website

Nhân viên tại quầy không kịp bán một lần mấy ngàn vé nên đã phát triển bán vé online. Hiện nay, mọi thứ đều có thể lên mạng tìm kiếm giá vé ở những trang bán vé uy tín. Bạn chỉ cần lựa chọn một trang website uy tín và bấm chọn số vé mình cần mua.

Mua vé cáp treo Hòn Thơm bằng nhiều hình thức khác nhau

Mua vé cáp treo Hòn Thơm bằng nhiều hình thức khác nhau

Thông qua các đại lý vé

Cáp treo Hòn Thơm đã phân phối lại khá nhiều vé cho các đại lý nhỏ lẻ trên toàn quốc với mong muốn đáp ứng nhu cầu, tiếp cận được khách hàng nhiều nhất. Bạn chỉ cần đến hỏi các đại lý gần nhất hoặc các khách sạn mình đang ở để xem giá và mua. 

Mua ở đây, bạn sẽ hưởng được chiết khấu từ giá vé cáp treo đi Hòn Thơm. Bên cạnh đó bạn sẽ được hưởng riêng voucher cáp treo Hòn Thơm do đại lý khuyến mãi kèm theo.

Voucher cáp treo Hòn Thơm

Nhiều bạn cầm trên tay những chiếc vé nhưng lại không biết đi kèm với nó là những voucher cáp treo Hòn Thơm cực kỳ hấp dẫn. hãy cùng xem voucher đó có gì nhé!

Giá vé cáp treo Hòn Thơm 2 chiều

Đây là giá được niêm yết từ tập đoàn Sun World tại quầy vé của cáp treo Hòn Thơm

  • Người lớn (cao trên 1m40) là 550.000đ/ 1 vé
  • Trẻ em ( cao khoảng 1m đến 1m4) là 400.000đ/ 1 vé
  • Miễn phí toàn bộ cho những trẻ em dưới 1m

Ngoài ra, nếu bạn muốn được trải nghiệm ẩm thực ở nơi đây thì có thể bỏ thêm trên dưới 200.000đ/ người. Để làm gì? Để được thưởng thức nhiều món ăn ngon của các đầu bếp chuyên nghiệp từ tập đoàn Sun World. Hứa hẹn đó sẽ là những món ăn ngon, hợp miệng và làm no căng cái bụng của bạn đấy.

Voucher cáp treo Hòn Thơm giúp giảm chi phí

Voucher cáp treo Hòn Thơm giúp giảm chi phí

Voucher cáp treo Hòn Thơm kèm theo

Giá vé ở trên dành cho người ngoại tỉnh, đã bao gồm vé cáp treo 2 chiều, công viên nước, công viên chủ đề Hòn Thơm và xe điện buggy đưa đón ở Ga Hòn Thơm - Bãi Tắm. 

Khi lên cabin cáp treo, bạn sẽ được cảm nhận cảnh trên tuyến cáp treo 3 dây có độ dài vượt biển lớn nhất thế giới là 7.899,9 m. Với độ dài như vậy, bạn có đủ thời gian để chiêm ngưỡng, trở thành nhân vật chính cho chuyến du ngoạn hòn đảo Phú Quốc này. 

Xung quanh cabin được bao bọc bởi lớp kính trong suốt giúp bạn nhìn toàn khung cảnh quanh mình. Bạn sẽ được thỏai mái ngó Đông, ngó Tây, ngó bất cứ đâu mà không bị thứ gì cản trở. Những khung cảnh kì vĩ, kỳ thú đều được thu nhỏ vào trong đôi mắt mình. Điều này cũng giúp bạn tự do chụp hình, quay video sống ảo mọi góc, mọi nơi.

Những voucher này giúp bạn thoải mái bung lụa chụp ảnh, chơi những trò chơi trên biển, công viên nước hay chèo thuyền kayak, khám phá rạn san hô, sinh vật biển,...Chiều chiều mát đi dạo trên bãi cát trắng, hòa mình với dòng nước biển, cảm những không khí mát mẻ, hương vị của muối biển thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đi cáp treo an toàn và tận hưởng cảm giác tuyệt nhất

Đi cáp treo an toàn và tận hưởng cảm giác tuyệt nhất

Lời kết

Qua bài viết trên, bạn đã biết voucher cáp treo Hòn Thơm bao gồm những dịch vụ gì rồi chứ? Hòn Thơm-Phú Quốc là một địa điểm vô cùng đẹp và cũng cần bạn đến để nhận ra những nét đẹp ấy. Các bạn còn chần chờ chi mà không đặt cho mình 1 vé đến thăm Hòn Thơm nói riêng, Phú Quốc nói chung đi nào!