Các dự án của Sun Group được biết đến là sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, những dự án này còn nổi tiếng bởi tiện ích cao cấp và giá thành hấp dẫn. Vì thế, nếu là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên lựa chọn việc mua bán những căn hộ tại đây. Thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác nhất khi đầu tư tài chính.

Đôi nét về Tập đoàn Sun Group 

Sun Group được thành lập vào năm 2007 bởi doanh nhân Lê Viết Lam nổi tiếng. Ông là Chủ tịch hội doanh nhân Việt Nam tại Ukraine, đồng thời là cổ đông của công ty sản xuất mì ăn liền Mivina. Nhờ sở hữu tư duy kinh doanh tuyệt vời, những công ty dưới quyền sở hữu của ông Lam hoạt động vô cùng hiệu quả. Sun group chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng hiếm có này của ông. 

Sun Group đang có trụ sở chính tại Tòa nhà Sun City, Số 13 Đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng - kinh doanh bất động sản - du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí. Các dự án của Sun Group nhận được sự quan tâm rất lớn từ những nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả không chuyên. 

Các dự án của Sun Group phù hợp đầu tư nhất 

Đến nay, dự án do Sun Group làm chủ đầu tư đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam. Trong đó, có một số cái tên rất xứng đáng để bạn quan tâm và cân nhắc mua bán, kinh doanh. Những dự án được giới thiệu dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu đầu tư của bạn. 

Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Dự án tọa lạc tại Thủ đô Hà Nội, nằm giữa Công viên Bách thảo và Hồ Tây - vị trí đắt tiền nhất của thành phố. Một mặt quần thể kiến trúc này giáp đường Hoàng Hoa Thám, một mặt giáp đường Thụy Khuê cực kỳ đắc địa. Thiết kế của các căn hộ được thực hiện bởi M System Architecture và chịu trách nhiệm thiết kế cảnh quan là Masterline Design Development FZE. Đây là một trong những lựa chọn số một trong số các dự án của Sun Group mà bạn nên đầu tư. 

Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Dự án này có diện tích lên đến 6.639m2, gồm 4 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng văn phòng với 519 căn hộ đẳng cấp. Những lựa chọn mua sắm của bạn có căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ với diện tích tăng dần. Nếu mua trong thời gian này, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 1 - 7% tùy loại căn hộ. 

Sun Group City Ancora Residences

Dự án này sở hữu tầm nhìn ra sông Hồng rộng lớn ngay tại trung tâm Phố cổ Hà Nội. Địa chỉ chính xác của dự án là Số 0 Đường Lương Yên, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Tiện ích bên trong được đánh giá là chạm ngưỡng nghỉ dưỡng cao cấp, thích hợp để ở và đầu tư kinh doanh. Nếu chọn mua sắm căn hộ tại đây, bạn sẽ được hưởng thụ cuộc sống vô cùng tiện nghi. 

Sun Group City Ancora Residences

Sun Group City Ancora Residences

Sun Grand City New An Thới

Đây là một trong các dự án của Sun Group được kỳ vọng nhất hiện nay. Tọa lạc tại An Thới, Phú Quốc, Sun Grand City New nằm ở vị trí vô cùng đắc địa. Đặc trưng của khu du lịch nghỉ dưỡng này là thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay trước những ngôi nhà nhiều màu sắc cùng quảng trường âm nhạc rộng lớn. 

Sun Grand City New An Thới thiết kế nhà phố độc đáo

Sun Grand City New An Thới thiết kế nhà phố độc đáo

Tổng diện tích của dự án này lên đến gần 400 ha, nằm cạnh bờ biển Bãi Đất Đỏ nổi tiếng. Khi mua căn hộ ở đây, bạn sẽ được sở hữu sổ hồng với thời gian pháp lý lâu dài cùng nhiều tiện ích tuyệt vời như trường học, bệnh viện quốc tế,…  Bạn còn có thể đầu tư kinh doanh với việc mua nhà phố thương mại cùng mức ưu đãi hấp dẫn. Hiện tại, đơn vị đang triển khai chính sách chiết khấu 3% hợp đồng nếu thanh toán 95% giá trị sản phẩm, 2% cho khách thanh toán 70% chi phí. 

Sun Tropical Village

Cùng với Sun Grand City New, Sun Tropical Village Phú Quốc cũng là dự án xứng đáng để bạn đầu tư. Khu du lịch nghỉ dưỡng này nằm tại khu vực Bãi Khem - nơi được đánh giá là một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bao bọc xung quanh các ngôi biệt thự sang trọng là khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, bãi biển xanh ngát cùng bãi cát trắng phau. Bạn sẽ được giải tỏa toàn bộ căng thẳng khi đến nghỉ dưỡng ở đây trong thời gian này. 

Cảnh quan tại Sun Tropical Village

Cảnh quan tại Sun Tropical Village

Vị trí của dự án là một trong những nguyên nhân nhiều người chọn đầu tư vào Sun Tropical Village Phú Quốc. Khu quần thể nghỉ dưỡng nằm giữa New World Phú Quốc Resort, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Premier Village Resort. Nơi đây có đến 346 căn biệt thự với nhiều loại như đơn lập, song lập, tứ lập. Khi mua sắm, bạn sẽ được chiết khấu 10% giá trị sản phẩm và cho phép trả góp trong vòng 15 tháng. Nếu đặt cọc sớm, bạn được chiết khấu thêm 1% chi phí. 

Trên đây là các dự án của Sun Group xứng đáng để bạn đầu tư ngay lúc này. Bạn hãy tham khảo thông tin được chia sẻ để đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất nhé.