Biệt thự mũi ông Đội Phú Quốc là một trong những sản phẩm bất động sản vô cùng nổi bật của tập đoàn Sun Group phát triển tại phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Tổng số căn biệt thự sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 225 căn. Điểm đặc biệt của các căn biệt thự đó là có vị trí hai mặt view trọn biển, bao phủ bởi không gian thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Cùng khám phá không gian của biệt thự mũi Đội qua từng ngóc ngách.

Biệt thự được xây dựng vị trí vô cùng độc đáo

Biệt thự được xây dựng vị trí vô cùng độc đáo

Thông tin tổng quan biệt thự mũi ông Đội Phú Quốc

Biệt thự mũi ông Đội là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí hiếm hoi trên thế giới có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn. Dự án được xây dựng tại mũi ông Đội, nằm ở phía tây nam của đảo Ngọc Phú Quốc. Được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu hai mặt giáp biển.

Tổng dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 225 căn biệt thự, diện tích trung bình của các căn biệt thự dao động từ 368 m2 đến 400 m2. Mật độ xây dựng của tổng thể dự án vô cùng thấp chỉ chiếm khoảng 13, 7% đến 18%, còn lại bao xung quanh là cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xinh đẹp của cát trắng và biển xanh. 

Tại đây, bạn có thể thưởng thức được vẻ đẹp hoàn hảo của thiên nhiên với những ghềnh đá bao xung quanh. Vị trí xây dựng độc đáo cộng với kiểu kiến trúc hấp dẫn, biệt thự mũi ông Đội đã trở thành một kiệt tác khiến cho ai cũng mong muốn sở hữu.

Biệt thự có hai mặt giáp biển có thể ngắm bình minh và hoàng hôn

Biệt thự có hai mặt giáp biển có thể ngắm bình minh và hoàng hôn

Khám phá cận cảnh biệt thự mũi ông Đội Phú Quốc

Biệt thự mũi ông Đội một trong những sản phẩm bất động sản sở hữu vị trí biệt lập thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân. Biệt thự nhận được sự quan tâm nhiều của khách hàng bãi nó có thể đáp ứng được nhu cầu về việc nghỉ dưỡng tại một nơi sang trọng. Dự án không chỉ có thể đáp ứng được khu vực riêng có không gian xanh mát, đầy đủ tiện nghi, mà còn thể hiện được tính cá nhân hóa của chủ nhân.

Biệt thự hai mặt giáp biển có thể ngắm bình minh và hoàng hôn

Tập đoàn Sun Group đã lựa chọn mũi ông Đội làm nơi để xây dựng biệt thự. Tại khu vực này có địa hình vô cùng độc đáo hai mặt giáp biển, chính vì lý do đó mà các căn biệt thự chủ nhân có thể vừa ngắm nhìn bình mình, vừa có thể chiêm ngưỡng được hoàng hôn. 

Khu nghỉ dưỡng được ví như một vườn địa đàng bao gồm những căn biệt thự được xây mình ẩn nấp dưới tán rừng già. Chủ nhân của căn biệt thự có thể sống hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận tiếng gió xào xạc cũng như tiếng sóng vỗ rì rầm. Những căn biệt thự trắng vô cùng sang trọng hòa mình vào thiên nhiên mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân khi lựa chọn đến đây nghỉ dưỡng.

Lựa chọn đầu tư biệt thự mũi ông Đội, chủ nhân có thể tận hưởng được kỳ nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng cùng với các thành viên trong gia đình. Tất cả các thành viên có thể thoải mái khám phá hệ động thực vật vô cùng rực rỡ và phong phú tại nam đảo. Để mỗi giây phút được trải nghiệm trong không gian của biệt thự đều là những phút giây tuyệt vời.

Không gian sang trọng và tinh tế

Biệt thự mũi ông Đội Phú Quốc không chỉ sở hữu vị trí xây dựng độc đáo. Biệt thự còn gây ấn tượng bởi thiết kế không gian vô cùng tinh tế và sang trọng. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của biệt thự chính là tận dụng độ cao tự nhiên của vị trí xây dựng mà áp dụng phương pháp thiết kế giật cấp.

Điều này giúp cho không gian bên trong của căn biệt thự có sự chênh lệch giữa không gian bếp và phòng khách. Thiết kế của các căn biệt thự đảm bảo giúp cho chủ nhân khi sống ở đây sẽ không bị che chắn tầm nhìn. Bạn hoàn toàn có thể bao quát được tất cả không gian bên trong căn biệt thự ở mọi vị trí. Ngoài ra, chủ nhân cũng có thể tận hưởng được vẻ đẹp của thiên nhiên qua nhiều góc nhìn trong nhà.

Mỗi một căn biệt thự thiết kế trong dự án đều giữ được cao độ trong không gian sinh hoạt. Điều này đảm bảo độ an toàn cho tất cả các thành viên từ người cao tuổi cho đến trẻ em.

Biệt thự có không gian thiết kế sang trọng và tinh tế

Biệt thự có không gian thiết kế sang trọng và tinh tế

Các căn biệt thự bên trong của dự án đều được xây dựng một bể bơi vô cực, góc nhìn lên đến 135 độ. Bể bơi không chỉ tạo được không gian riêng tư cho chủ nhân thư giãn, mà còn mang đến sự sang trọng cho thiết kế.

Tổng thể thiết kế của các căn biệt thự đều được sử dụng kính tràn trong suốt. Điều này mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho chủ nhân, cũng như tạo được sự riêng tư cho khách hàng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Chia sẻ tổng quan về cận cảnh không gian biệt thự mũi ông Đội Phú Quốc, hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích.