Các ông lớn trong ngành bất động sản đầu tư mạnh tay vào Phú Quốc khiến giá bất động sản ở đây ngày một cao. Trong đó tâm điểm tăng nóng phải kể đến vùng Nam Phú Quốc. Vậy hiện nay bảng giá của các dự án nam Phú Quốc là bao nhiêu? Để có được câu trả lời mời bạn tham khảo thông tin trong nội dung sau.

Tìm hiểu tình hình giá bất động sản tại nam Phú Quốc

Sở hữu những bãi biển thuộc top bãi biển đẹp nhất thế giới, nam Phú Quốc hay Phú Quốc nói chung từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn với khu khách trong và ngoài nước. Với tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ, thị trường bất động sản nơi đây luôn có sự tăng trưởng nóng.

Theo các chuyên gia, Phú Quốc là một trong những thị trường tiềm năng nhất để đầu tư bất động sản. Điều này được minh chứng rõ ràng khi Thủ tướng Chính Phủ ra yêu cầu phát triển Phú Quốc thành đặc thù kinh tế. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo đà tăng cho giá bất động sản. Chính vì thế mấy năm nay đã trở thành điểm đến đầu tư của không ít giới bất động sản.

Cộng hưởng với sự tăng nhiệt chung của toàn thị trường tại Phú Quốc, các dự án nam Phú Quốc với tâm điểm là các dự án của chủ đầu tư lớn cũng tạo nên sự hấp dẫn cho thị trường bất động sản. Thêm vào đó, phân khúc shophouse sở hữu lâu dài, vị trí đẹp cũng là điểm sáng khiến bất động sản ở nơi đây thêm phần hấp dẫn.

Bất động sản nam Phú Quốc luôn hấp dẫn với nhà đầu tư

Bất động sản nam Phú Quốc luôn hấp dẫn với nhà đầu tư

Sở hữu lợi thế thiên nhiên hiếm có, vị trí đắc địa, nam Phú Quốc là một trong những tâm điểm nóng thu hút đông đảo lượng du khách đến vui chơi nghỉ dưỡng, các dự án nam Phú Quốc còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi nguồn cung bất động sản vô cùng đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau.

Thông tin bảng giá bất động sản dự án nam Phú Quốc 

Tại Nam Phú Quốc hiện tại đang có rất nhiều dự án bất động sản lớn với các loại hình nhà phố thương mại, nhà liền kề , biệt thự… Mức giá có thể lên đến hàng chục tỷ một căn. Đây là mức giá vô cùng tốt và xứng đáng với một siêu phẩm tại vùng đất mộng mơ này.

Bảng giá của dự án Sun Grand City New An Thới

Dự án Sun Grand City New An Thới còn được biết đến với tên gọi khác là khu đô thị 35ha Phú Quốc với loại hình sản phẩm chính là shophouse thương mại và nhà liền kề.

Dự án được xây dựng ở vị trí trung tâm kết nối tổ hợp dự án vui chơi, nghỉ dưỡng, khách sạn của tập đoàn Sun Group tại Nam Phú Quốc. Đây là một trong những dự án Nam Phú Quốc nổi bật thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Ở dự án, loại hình nhà phố liền kề có giá dao động trong khoảng 6 tỷ đến hơn 9 tỷ. Cụ thể với loại diện tích 108m2 (6×18 m) có giá từ: 6 tỷ, loại diện tích 160m2 (8×20m) có giá từ: 8,5 tỷ, loại diện tích 176m2 (8×22m), Giá từ: 9.6 tỷ. Với nhà phố thương mại, giá giao động từ 7,5 tỷ cho đến 7,9 tỷ một căn. 

Phối cảnh dự án Sun Grand City New An Thới

Phối cảnh dự án Sun Grand City New An Thới 

Bảng giá dự án Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village Primavera là dự án shophouse của chủ đầu tư Sun Group, được xây dựng ngay chân ga cáp treo Hòn thơm. Với địa thế tuyệt đẹp, lưng tựa núi, view hướng biển, dự án là một trong những điểm sáng bất động sản tại đây. Sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện trong việc kinh doanh làm ăn, các căn hộ tại đây luôn hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản. Theo thông tin cập nhật, mức giá mỗi căn ở đây giao động trong khoảng 17 đến 27 tỷ. 

Cụ thể: Các căn shophouse ở mặt biển, cạnh bể bơi và cột đồng hồ cơ mức giá từ 25 đến 27 tỷ một căn, shophouse dãy view biển giá dao động 18 đến 20 tỷ, còn shophouse ở gần cáp treo, quảng trường La Mã có giá bán từ 17 tỷ một căn.

Cập nhật bảng giá dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Sun Tropical Village Phú Quốc được xây dựng tại trung tâm bãi Kem Phú Quốc. Đây là dự án Nam Phú Quốc nổi bật được bao quanh bởi không gian thiên nhiên hoang sơ với 1 bên là rừng nguyên sinh 1 bên là biển. Với vị trí thuận lợi, bất động sản nơi đây chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.

Hiện tại mức giá bán mới nhất được chủ đầu tư truyền thông là từ 17 đến 19 tỷ cho 1 căn biệt thự tứ lập, 22 đến 25 tỷ cho một căn biệt thự song lập, 17 đến 19 tỷ cho căn biệt thự đơn lập. 

Sun Tropical Village Phú Quốc được bao quanh bởi rừng nguyên sinh

Sun Tropical Village Phú Quốc được bao quanh bởi rừng nguyên sinh

Vừa rồi là thông tin bảng giá mới nhất của một số dự án nam Phú Quốc. Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều dự án bất động sản nổi bật khác. Để được cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí.