Sun Tropical Village Phú Quốc là siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng siêu hot thời điểm hiện tại. Có thể nói, đây là dự án kiến tạo ngôi làng nhiệt đới chưa từng có trên đảo ngọc, thu hút rất nhiều nhà đầu tư thông thái. Vậy điều gì đã làm nên sức hút bí ẩn này? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về siêu dự án trong bài viết sau nhé!

Giới thiệu tổng quan siêu phẩm bất động sản Sun Tropical Village Phú Quốc

Tổng quan dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Tổng quan dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Sun Tropical Village Phú Quốc được biết đến là siêu dự án biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ của tập đoàn Sun Group. Sun Tropical Village sẽ kiến tạo ngôi làng nhiệt đới chưa từng có trên đảo ngọc với quy mô 14ha được bao bọc bởi sân Golf bãi Kem rộng 125ha. Cạnh đó, nơi đây còn được xây dựng 4 công viên nội khu và công viên chủ đề Wellness. Nhờ thiết kế này mà dự án tạo được nét ấn tượng về một không gian vô cùng mát mắt.

Với chủ trương thiết kế và xây dựng khu nghỉ dưỡng theo phong cách mới lạ, độc đáo. Trong tương lai, Sun Tropical Village Phú Quốc chắc chắn sẽ là tổ hợp nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất bãi Khem. Nếu bạn cần tìm một nơi giao hoà giữa thiên nhiên, đất trời, rừng già, biển cả, ngập tràn nắng và gió, ngát hương hoa cỏ thì Sun Tropical Village chính là điểm đến hoàn hảo nhất.

Vị trí đắc địa của Sun Tropical Village Phú Quốc

Vị trí đắc địa của Sun Tropical Village

Vị trí đắc địa của Sun Tropical Village

Như bạn đã biết, Phú Quốc là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam với thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi năm, Phú Quốc đều đón một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây dần dần đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.

Phú Quốc sở hữu Bãi Khem tuyệt đẹp nằm giữa biển Đông và Vịnh Thái Lan - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới theo nhận định của các chuyên gia. Nơi đây hứa hẹn sẽ là tiềm năng đầu tư và phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Vậy nên, nhà đầu tư Sun Group đã không ngần ngại lựa chọn bãi Khem là nơi triển khai siêu dự án Sun Tropical Village Phú Quốc.

Vị trí vàng không chỉ đem lại những giá trị thiên nhiên mà còn đem đến nhiều lợi thế cho Sun Tropical Village mà nhiều dự án khác tại Phú Quốc không có được như:

  • Từ dự án, bạn có thể dễ dàng kết nối và tận hưởng những tiện ích sẵn có thuộc nội khu quần thể Bãi Khem.
  • Thời gian di chuyển từ dự án đến vịnh Premier Village, cáp treo Hòn Thơm chỉ mất khoảng 5-10 phút.
  • Khoảng cách di chuyển đến sân bay Phú Quốc chỉ mất 20 phút.
  • Chưa mất đến 1 tiếng để bạn có thể di chuyển đến thị trấn Dương Đông hoặc Vinpearl Phú Quốc.

Mặt bằng thiết kế khu biệt thự nghỉ dưỡng của dự án Sun Tropical Village

Sun Tropical Village nằm tại vị trí vàng đắc địa của Phú Quốc, được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh xanh mát. Khu biệt thự nghỉ dưỡng tạo lạc tại vị trí sườn đồi, mỗi căn đều đảm bảo có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, dễ dàng cho bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh.

Dự án biệt thự Sun Tropical Village có tổng cộng 390 căn gồm biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập. Mỗi căn biệt thự sẽ có diện tích dao động từ 150m2 đến 250m2. Những căn biệt thự này đều được chủ đầu tư hoàn thiện thiết kế bên ngoài. Phần thô bên trong gia chủ có thể tự do thiết kế theo sở thích của mình.

Dự án Sun Tropical Village lấy cảm hứng từ phong cách Tropical và những toà phủ thời Đông Dương. Chính vì vậy, khi nhìn vào dự án, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại - truyền thống đan xen. Tuy nhiên, sự chấm phá về màu sắc và những tiểu tiết trong thiết kế sẽ giúp dự án trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp tại Sun Tropical Village

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao

Dự án Sun Tropical Village sử dụng tiềm lực sẵn có từ hệ sinh thái tỷ đô đã được tập đoàn Sun Group xây dựng. Sun Tropical Village sẽ đẩy mạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp và toàn diện. Chưa kể, tiện ích ngoại khu cũng giúp cho dự án Sun Tropical Village nâng tầm giá trị.

Không chỉ sở hữu những tiện ích nhân tạo, Sun Tropical Village còn có lợi thế rất lớn về thiên nhiên. Chính vì vậy, dù bạn muốn lên rừng hay xuống biển thì Sun Tropical Village cũng đều đáp ứng được theo đúng nguyện vọng của bạn.

Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao siêu dự án Sun Tropical Village Phú Quốc lại hot đến như vậy dù chưa chính thức ra mắt. Sun Tropical Village hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới với các nhà đầu tư.

Trên đây là chia sẻ về Sun Tropical Village Phú Quốc - siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng siêu hot. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích. Nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết về dự án, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://sunvilla.vn nhé!