Sungroup sắp ra mặt một khu nghỉ dưỡng mới với công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang xu hướng bất động sản với phong cách độc đáo và mới lạ. Nơi đó có tên Sun Tropical Village là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhà đầu tư bất động sản. Vậy bên trong dự án Sun Tropical có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Giới thiệu dự án Sun Tropical Village

Dự án Sun Tropical Village do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Siêu phẩm này có thời gian pháp lý kéo dài trong khoảng bảy mươi năm. Chúng được thiết kế mang phong cách nhiệt đới với sự kết hợp của những công trình kiến trúc đẹp đẽ. Và hơn hết, dự án này còn được thu hút mọi người bởi không gian xanh và không khí trong lành thơ mộng. Tất cả tạo lên không gian nghỉ dưỡng yên bình, thơ mộng bậc nhất nuôi dưỡng tâm hồn bạn.

Một góc nhỏ của dự án Sun Tropical Village

Một góc nhỏ của dự án Sun Tropical Village

Quy mô rộng lớn với 346 căn biệt thự tổng quy mô khu đất lên đến 14ha. Khu nghỉ dưỡng này được bàn giao với hình thức giao thô bên trong và mọi thứ được hoàn thiện bên ngoài. Đây được xem là siêu dự án có quy mô lớn hiện nay.

Vị trí dự án Sun Tropical Village

Sun Tropical Village nằm ở vị trí trung tâm nghỉ dưỡng bãi Khem, nam Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Dự án với quy mô rộng đến đến 14ha đặc biệt được bao phủ bởi số lượng cây xanh lớn giúp tạo nên một không gian trong lành, mát mẻ.

Khu nghỉ dưỡng được kết hợp hài hòa với không gian vùng biển giúp cho nơi đây thêm hoàn mỹ và thu hút du khách đến tham quan và nghỉ mát. Đó cũng là một trong những lý do nơi đây lọt top một trong 50 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới.

Sun Tropical Village - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhà đầu tư

Nổi bật với mô hình mới wellness second home với ý nghĩa là ngôi nhà thứ hai phục vụ và chăm sóc sức khỏe. Chính mô hình đã nói lên được mục đích tạo nên dự án nghỉ dưỡng này là gì. Vậy nơi đây còn có điểm gì nổi bật mà lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhà đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu qua những nét sau đây:

Khu nghỉ dưỡng với những tiện ích đẳng cấp và sang trọng. Hãy cùng khám phá nơi đây sẽ mang lại những gì cho chúng ta:

Tiện ích nội khu

Với phong cách wellness ba tầng thiên nhiên mang đậm phong cách nhiệt đới. Có bãi đỗ xe ngay vị trí trung tâm giúp chúng ta thuận tiện trong quá trình di chuyển. Sau khi đã tìm cho mình nơi đỗ xe du khách có thể bắt đầu tham quan và thưởng thức đồ ăn nơi đây. 

Những tiện ích bên trong khu nghỉ dưỡng

Những tiện ích bên trong khu nghỉ dưỡng

Tại Quảng trường Ngọc Bích còn có những hoạt động sôi nổi nhằm tạo bầu không khí sôi động cho du khách. Nếu thích nhẹ nhàng và yên tĩnh du khách có thể đi dạo và ngắm cảnh tại công viên:Công viên Botanica.

Dự án có Công viên Botanica, Công viên Waterfall, Công viên Hill-Trail, Công viên Wellness Bãi Khem, Công viên Forest Creek. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi, giải trí cho trẻ em, nơi tổ chức các hoạt động dã ngoại và nơi làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Tiện ích ngoại khu

Nơi đây có những tiện ích mà khu sinh thái Bãi Khem để lại khi có sẵn rất nhiều khách sạn sang trọng và kiến trúc đẹp mắt. Ví dụ như Muse Rooftop Sky Bar, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,... Với ưu điểm là di chuyển thuận lợi, vị trí trọng tâm,... đó cũng chính là những ưu thế ngoại khu mà khu nghỉ dưỡng Sun Tropical Village được du khách đánh giá cao.

Lý do nên đầu tư tại Sun Tropical

Một mảnh đất màu mỡ với xu thế phát triển mạnh trong tương lai. Không chỉ vậy Sun Tropical còn sở hữu cho mình rất nhiều ưu thế thu hút nhiều người đầu tư vào khu nghỉ dưỡng này. Một trong những lý do đó là:

Sun Tropical đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư

Sun Tropical đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư

Vị trí thuận lợi

Bởi Sun Tropical có vị trí ngay trung tâm khu  nghỉ dưỡng Bãi Khem chính vì thế được thiên nhiên ban tặng rất nhiều vẻ đẹp. Trời xanh, mây trắng, nắng vàng làn nước trong xanh. Những rặng san hô tuyệt đẹp và nhiều loại hải sản quý hiếm bậc nhất thế giới.

Xu hướng phát triển trong tương lai

Nằm ở vị trí đắc địa là trung tâm của khu du lịch. Không chỉ thế còn là cầu nối của nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng gần với các dự án có giá trị tỷ đô. Đó là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến xu thế phát triển sau này.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Với rất nhiều ưu đãi khi mua hàng và bán hàng có quà tặng kèm. Và đặc biệt là có chương trình quà tặng trải nghiệm để mọi người có thể đánh giá khách quan nhất trước khi mua.

Trên đây là bài viết về Sun Tropical Village sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhà đầu tư BĐS. Qua bài viết này chắc hẳn sẽ giúp bạn biết thêm được những ưu thế và tiềm năng phát triển của Sun Tropical Village trong tương lai. Là miếng mồi béo bở thu hút các nhà đầu tư rót vốn vào.

Xem thêm dự án biệt thự Commercail Villa bãi Trào Hòn Thơm Phú Quốc: Tại đây