Tập đoàn Sun Group được biết đến là một trong những ông lớn cung cấp các sản phẩm dự án bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn này sở hữu rất nhiều công trình bất động sản đẳng cấp theo tiêu chuẩn của quốc tế. Đa phần các dự án do tập đoàn này xây dựng và phát triển đều có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Chính vì lý do đó mà những thông tin liên quan đến Sun Group kích thích sự tò mò của rất nhiều người. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến tập đoàn nổi tiếng chuyên phát triển các dòng bất động sản chất lượng.

Tập đoàn Sun Group

Sun Group thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản

Thông tin tổng quan cần biết về tập đoàn Sun Group

Sun Group được biết đến với tên đầy đủ là công ty Cổ phần Tập đoàn mặt trời thành lập vào năm 2007 bởi ông Lê Viết Lam. Đây được đánh giá là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân vô cùng lớn tại Việt Nam sở hữu rất nhiều công trình đẳng cấp theo tiêu chuẩn của quốc tế. Một trong những yếu tố không thể không nhắc đến Sun Group chính là chủ tịch tập đoàn ông Lê Viết Lam. Một trong những vị tỷ phú USD vô cùng kín tiếng tại Việt Nam.

Chủ tịch Sun Group chính là ông Lê Viết Lam sinh năm 1969 quê ở tại Thanh Hóa. Ông chính thức học thạc sĩ ở Nga vào năm 1987, đến năm 1993 ông cùng với Phạm Nhật Vượng, Phạm Thúy Hằng, Phạm Thu Hương thành lập công ty Technocom chuyên đóng gói thức ăn tại Ucraina.

Đến năm 2007, ông Lê Viết lam chính thức trở về Việt Nam và lựa chọn Đà Nẵng để mở rộng hoạt động đầu tư dự án. Một trong những dự án đầu tiên mà tập đoàn triển khai chính là dự án Bà nà hill Đà Nẵng với tổng số vốn lên đến 104 triệu USD.

Tập đoàn sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư qua các dòng bất động sản nghỉ dưỡng vào năm 2008 và nhận được rất nhiều thành công rất lớn. Sun Group bắt đầu cho xây dựng dự án Intercontinental Đà Nẵng sun peninsula resort với hơn 200 căn biệt thự view biển. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm bất động sản để phục vụ cho việc nghỉ dưỡng của chính trị gia và chủ tịch tập đoàn khi đến với Đà Nẵng.

Tập đoàn Sun Group sau khi có những dự án bất động sản nổi bật tại Đà Nẵng đã tiếp tục mở rộng thị trường ra Phú Quốc, Sapa và Hạ Long. Một trong những sản phẩm bất động sản khẳng định được thương hiệu Sun Group chính là Sun Premier nghỉ dưỡng cao cấp.

Sun Group hiện tại đã có hơn 51 thành viên với hơn 113 dự án đầu tư lớn nhỏ trên khắp đất nước Việt Nam. Tiêu chí của tập đoàn này đó là phát triển các khu vui chơi giải trí du lịch và đầu tư bất động sản cao cấp.

Tập đoàn Sun Group

Chủ tịch tập đoàn Sun Group ông Lê Viết Lam cực kỳ kín tiếng

Vì sao bất động sản của tập đoàn Sun Group được nhiều người đón nhận?

Sun Group được đánh giá là một trong những thương hiệu bất động sản vô cùng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và rất nhiều khách hàng đã chọn mua sản phẩm của thương hiệu này. Cùng tìm hiểu lý do vì sao các sản phẩm bất động sản cao cấp do thương hiệu này triển khai luôn được khách hàng săn đón.

Tiềm lực tài chính mạnh

Sun Group được đánh giá là một trong những tập đoàn có quy mô tài năng lực tài chính vô cùng lớn mạnh. Mặc dù công ty này chưa hề lên sàn chứng khoán để huy động vốn nhưng vẫn sở hữu nguồn vốn rất lớn để đầu tư các sản phẩm bất động sản giá trị. Chính nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh mà tập đoàn này đã xây dựng rất nhiều dự án sở hữu với số vốn hàng trăm nghìn tỷ đồng. Dự án của hội luôn làm đến nơi đến chốn và chưa có vấn đề nào liên quan đến việc chậm tiến độ do thiếu vốn.

Hợp tác với rất nhiều đơn vị tập đoàn lớn

Khi đầu tư xây dựng và phát triển các dự án bất động sản, Sun Group luôn cố gắng hợp tác với những tập đoàn lớn. Những tập đoàn mà đơn vị này đồng hành không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn nổi tiếng trên thế giới từ việc quản lý cho đến nội thất.

Đồng hành cùng với những thương hiệu lớn chuyên cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo chất lượng cao các công trình bất động sản. Sun Group không ôm đồm tất cả những công việc mà triển khai cho những đơn vị lớn cùng đồng hành phát triển. Điều này đã góp phần khiến cho thương hiệu của tập đoàn ngày càng lớn mạnh và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Tập đoàn Sun Group

Dự án Sun Group hợp tác với nhiều đơn vị hàng đầu trên thế giới

Thúc đẩy du lịch địa phương

Các sản phẩm bất động sản do tập đoàn Sun Group phát triển thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách đến chơi và tham quan. Đây là một trong những yếu tố mà doanh nghiệp đã đóng góp để thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương. Chính nhờ phương châm phát triển lấy con người làm trung tâm, Sun Group luôn tạo ra được các sản phẩm bất động sản nổi tiếng trên toàn cầu tại những địa điểm du lịch lớn tại Việt Nam.

Chất lượng bất động sản

Các dự án bất động sản Sun Group triển khai đều được đánh giá là có chất lượng vô cùng tốt. Điểm đặc biệt trong các sản phẩm bất động sản do tập đoàn này triển khai đó là được xây dựng ở vị trí vô cùng đắc địa. Vị trí xây dựng này góp phần làm cho dự án bất động sản có khả năng tăng giá cao hơn rất nhiều lần so với giá trị thực tế.

Bên cạnh đó, kiến trúc cũng như quy hoạch dự án bất động sản theo định hướng phát triển chung của thị trường bất động sản thế giới. Đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về các dòng bất động sản cao cấp hiện nay.

Tập đoàn Sun Group

Chất lượng bất động sản do tập đoàn Sun Group luôn đảm bảo

Một vài thông tin chia sẻ về tập đoàn Sun Group, hy vọng giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Nếu như bạn nào có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bất động sản chất lượng do Sun Group triển khai vui lòng liên hệ với TITAN LUXURY qua website https://sunvilla.vn/ để được tư vấn.

Xem thêm các dự án của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc: Sun Group Phú Quốc