Biệt thự bãi Khem Phú Quốc còn được biết đến với cái tên khác là biệt thự bãi Kem (Khem là tên quen thuộc hơn với người dân sống tại Phú Quốc). Bạn đã từng nghe về dự án này hay chưa? Bạn có biết chủ đầu tư đứng sau những căn biệt thự cao cấp này là ai hay không? Xin được bật mí rằng đó chính là Sun Group. Trong nội dung hôm nay, chúng ta sẽ nhắc lại 1 số thông tin ấn tượng về dự án bất động sản tại bãi Khem cũng như Sun Group.

Biệt thự bãi Khem Phú Quốc: Biệt thự cho những kỳ nghỉ như mơ

Tại Phú Quốc, có 1 bãi biển đẹp nhơ mơ nơi bãi cát trắng mịn thật thật mịn trải dài, xếp thành từng lớp, từng lớp sánh mịn, chảy mềm, ngọt ngào và thơ mộng. Ngắm nhìn khung cảnh ấy, chẳng lạ gì nếu bãi biển tuyệt mỹ này được ví với kem. Có lẽ, đó cũng chính là lí do bãi Kem ra đời và trở thành 1 trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nước tiếng tại đây.

Bãi Kem đẹp như mơ tại Phú Quốc

Bãi Kem đẹp như mơ tại Phú Quốc

Đặc biệt hơn, hãy tưởng tượng, sẽ thi vị nhường nào nếu tận hưởng kỳ nghỉ trong 1 căn biệt thự cao cấp được xây dựng trên bãi Kem? Không còn là mơ ước, ngày nay, đến với đảo Ngọc, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng và tận hưởng từng giây từng phút đẹp đến mê hồn trong căn biệt thự có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cực kỳ tiện nghi và thoải mái. Dự án biệt thự bãi Khem chính là lựa chọn hoàn hảo cho 1 kỳ nghỉ trong mơ.

Một dự án tâm huyết và tầm cỡ, được đầu tư nguồn vốn lớn, xứng tầm để vừa đảm bảo công năng, vừa duy trì cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển đẹp mê hồn này. Có thể chắc chắn, chủ đầu tư của dự án này không thể là 1 cái tên nhỏ, vô danh. Và, quả thực, Sun Group – Chủ đầu tư biệt thự Bãi Khem là cái tên vô cùng nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Sun Group: Chủ đầu tư Biệt thự bãi Khem là ai?

Được thành lập từ năm 1998 tại Ukraine, Sun Group là doanh nghiệp của những người Việt tài năng, nhiệt huyết, trí tuệ và yêu nước.

Hình thành và khẳng định vị thế ở nước ngoài

Trong thời gian 1998-2006, Sun Group không ngừng nỗ lực để tạo nên những công trình đầy tự hào cho cộng động người Việt xa xứ.

Tiêu biểu nhất ở đây phải kể đến Trung tâm thương mại Barabasova – Trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt tại nước ngoài. Cùng với đó, không thể không nhắc đến những công trình như Làng Thời đại, Công viên nước trong nhà Jungle hay Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City … Chúng chính là lời khẳng định năng lực của Sun Group ngay trong những năm đầu phát triển.

Kiến tạo những dự án chất lượng và khác biệt tại Việt Nam

Năm 2007, Sun Group đến với Việt Nam và bắt đầu bằng những dự án tầm cỡ, bước đầu cùng đất nước tạo dựng nên một Đà Nẵng hiện đại, đáng sống như ngày nay. Nếu hỏi sản phẩm của Sun Group có gì khác biệt thì đó chính là tầm cỡ “Dấu ấn vượt thời gian”.

Mở đầu bằng những công trình tầm cỡ

Ngay trong dự án đầu tiên Sun Group đầu tư xây dựng nên 02 tuyến cáp treo với chiều dài được công nhận danh sách kỷ lục thế giới. Nếu bạn từng đi cáp treo Suối Mơ – Bà Nà hay cáp treo Debay – Morin thì ngả mũ khâm phục. Hiện nay, số chủ đầu tư có thể tạo nên những công trình lớn như thế tại Việt Nam có lẽ chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

1 trong những công trình đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam: Cáp treo Suối Mơ – Bà Nà

1 trong những công trình đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam: Cáp treo Suối Mơ – Bà Nà

Cùng với đó, Sun Group cũng chính là chủ đầu tư xây dựng nên Ba Na Hills cực kỳ nổi tiếng tại thành phố biển Đà Nẵng hiện nay. Tất cả những công trình đó được phát triển trong vẻn vẹn 2 năm ngắn ngủi. Chúng chính là bước đà ấn tượng để du lịch, kinh tế cũng như mọi mặt tại Đà Nẵng ngày một thăng hoa.

Tiếp nối bằng vô số dự án bất động sản đẳng cấp

Tất nhiên, công việc của Sun Group sẽ không dừng lại ở đó, tập đoàn này tiếp tục hàng loạt những dự án du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại như: Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, …

Đặc biệt, cáp treo nối Thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan được khánh thành vào 2/2/2016 tiếp tục giữ cho mình 2 kỷ lục thế giới. Nó khẳng định rằng Sun Group không phải là 1 cái có thể xem nhẹ trong thị trường bất động sản.

Sun World Fansipan Legend do Sun Group đầu tư

Sun World Fansipan Legend do Sun Group đầu tư

Cùng với đó, tập đoàn này còn tiếp tục tạo dựng nên hệ thống công viên chủ đề đồ sợ với: Sun World Danang Wonders và Sun World Halong Complex, Sun World Fansipan Legend đi cùng với Sun World Ba Na Hills ra mắt trước đó.

Biệt thự bãi Khem Phú Quốc đẳng cấp

Biệt thự bãi Khem Phú Quốc đẳng cấp

Đến với Phú Quốc, Sun Group chính là 1 trong những chủ đầu tư mang đến những dự án chất lượng hàng đầu.  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay hay Premier Village Phu Quoc Resort … hay Biệt thự bãi Khem Phú Quốc chính là những sản phẩm đẳng cấp đó. Chính vì thế, nếu quan tâm đến dự án này thì bạn có thể yên tâm với lựa chọn của mình để đầu tư ngay hôm nay.