Bãi Khem Sun Group là một trong những dự án bất động sản được rất nhiều người quan tâm. Khu biệt thự nghỉ dưỡng tại đây được đánh giá rất tốt đẳng cấp quốc tế. Những căn biệt thự sang trọng cùng những dịch vụ chất lượng thu hút khách du lịch. Rất nhiều nhà đầu tư đã rót vốn vào khu biệt thự này, lý do nào khiến họ đầu tư vào đó?

Bãi Khem Sun Group đặt tại vị trí “ vàng” đắc địa

“Vị trí quyết định giá trị” đó là điều mà bất kỳ một nhà đầu tư thông thái nào cũng nhận ra khi rót vốn vào một dự án bất động sản. Đó là lý do mà Bãi Khem Sun Group ngày càng thu hút được nhiều nhà đầu tư. 

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Khem Sungroup nằm ở vị trí đắc địa trên đảo Ngọc

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Khem Sungroup nằm ở vị trí đắc địa trên đảo Ngọc

Bãi Khem là một địa điểm du lịch thuộc huyện đảo Phú Quốc. Nơi đây được công nhận là một môi trường sống vô cùng lý tưởng và lọt TOP 20 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi Khem được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh đẹp hoang sơ, thuần khiết cùng với bờ cát vàng trải rộng. Nước biển trong xanh nơi đây đã làm say lòng những khách hàng du lịch trong nước và quốc tế. Chính bởi sự ưu đãi ấy mà lượt du khách ghé thăm Bãi Khem ngày một tăng cao.

Bãi Khem nằm tại vị trí dự án ở phía Nam đảo Phú Quốc. Thiết kế quy hoạch nơi đây được thiết kế bởi WATG ( Hoa Kỳ). Đây là một quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á. Quần thể nghỉ dưỡng gồm một chuỗi những biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Bên cạnh đó còn được bổ sung tổ hợp giải trí vô cùng hiện đại. 

Biệt thự Bãi Khem Sun Group được bảo bọc bởi một khu rừng nguyên sinh xanh thẫm. Nơi đây hội tụ đầy đủ nét đẹp thiên nhiên của hòn đảo Ngọc, từ đó tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa mang hơi thở của thiên nhiên vừa hiện đại mà sang trọng. 

Chủ dự án là một đơn vị uy tín bậc nhất

Chủ dự án của khu biệt thự Bãi Khem chính là tập đoàn Sungroup. Sungroup là một nhà đầu tư bất động sản uy tín và lớn mạnh nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây chính là yếu tố mang tính ảnh hưởng đến quyết định của các nhà đầu tư vào một dự án bất động sản. 

Biệt thự Bãi Khem Sungroup được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà miền quê bắc bộ với mái bằng lá

Biệt thự Bãi Khem Sungroup được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà miền quê bắc bộ với mái bằng lá

Là một nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm, Sungroup luôn có một định hướng rất rõ ràng với tầm nhìn vĩ mô. Tập đoàn nhìn rõ được các tiềm năng lợi nhuận mà các dự án mang lại. Khi đầu tư vào một dự án nào đó họ nghĩ ngay đến việc tạo ra các dự án “ để đời”. Bằng chứng chính là một loạt các dự án quy mô lớn của tập đoàn này kéo dài từ Bắc vào Nam. Các dự án đình đám như: Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Premier Danang Han River, Premier Village Phú Quốc Resort,….

Có thể nói, Sungroup đã tạo ra những dấu ấn vô cùng đậm nét góp phần vào sự thay đổi ngoạn mục diện mạo của đảo Ngọc. Dự án biệt thự Bãi Khem Sun Group được khách hàng vô cùng tin tưởng. Sungroup cam kết cho thuê các biệt thự nghỉ dưỡng trong thời gian 10 năm với cơ hội sinh lời “ có 1 không 2”. Bên cạnh đó thì Sungroup còn áp dụng những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Mục đích là để mang lại những giá trị đầu tư tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Biệt thự Bãi Kem Sungroup thiết kế tinh tế, độc đáo

Khác với những dự án biệt thự khác trên Đảo Ngọc. Biệt thự Bãi Khem chính là một dấu ấn về kiến trúc với thiết kế hoàn toàn mới. Những ngôi biệt thự thiết kế dạng vườn, nhà biệt thự chỉ gồm 1 tầng và 2 tầng, xung quanh là vườn. Vì thế khu biệt thự này đã tạo ra được sự gần gũi và mang đậm nét văn hóa của người Việt.

Biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Khem được ví như người con gái Việt duyên dáng thu hút khách du lịch

Biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Khem được ví như người con gái Việt duyên dáng thu hút khách du lịch

Phần mái của các ngôi biệt thự được phủ bằng lá theo phong cách nhà ở của miền quê Bắc Bộ. Những ngôi biệt thự nhìn tựa hồ như những cô gái Việt duyên dáng trong chiếc nón lá. Đó chính là một bước đột phá mới trong thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng. Những ngôi biệt thự nằm ven biển mang hơi thở của đại dưỡng tạo sự phóng khoáng, thoải mái. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi lựa chọn nơi đây là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.

Có thể nói đầu tư vào biệt thự Bãi Khem Sun Group là một lựa chọn vô cùng thông minh. Đầu tư vào đây, đảm bảo sẽ thu về nguồn lợi nhuận kếch xù mỗi năm. Bởi lẽ Phú Quốc đã và đang là điểm đến du lịch được du khách trong và ngoài nước được lựa chọn. Ngay cả ở thời điểm dịch bệnh covid hoành hành thì du lịch Phú Quốc vẫn phát triển một cách mạnh mẽ.

Bãi Khem Sun Group dự án biệt thự nghỉ dưỡng đáng để đầu tư. Nơi đây hội tụ đủ yếu tố “ thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Việc đầu tư vào khu nghỉ dưỡng này đảm bảo nhà đầu tư sẽ có được lợi nhuận vô cùng lớn.