Ẩm thực của Phú Quốc sẽ không khiến bạn thất vọng nếu như bạn biết cách chọn nơi để thưởng thức chúng. Dưới đây là một vài gợi ý về quán ăn Phú Quốc ngon và nổi tiếng, mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây du lịch. Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc muôn thuở khi đi du lịch: “Ăn gì, ở đâu”  Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Crab House

Đây là nhà hàng nằm ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông của Phú Quốc. Hầu hết các khách du lịch khi đến đây đều ấn tượng bởi phong cách mới lạ, ấm cúng, hơi hướng cổ điển Mỹ, rất phù hợp cho những tín đồ “sống ảo”. Hơn thế nữa, các món có trong menu của nhà hàng đều từ hải sản tươi, sống rất nổi tiếng và độc đáo, phá cách. Đặc biệt hơn, bánh ngọt/mặn nhân ghẹ là một điểm nổi bật mà có thể nói chưa được bày bán ở quán nào khác.

quán ăn Phú Quốc

Quán được decor rất xinh theo từng dịp lễ

The Home Pizza

Menu chỉnh chu, các món ăn là sự kết hợp giữa món ăn phương Tây và nguyên liệu Phương Đông của quán nhất định sẽ khiến thực khách phải bất ngờ. Không gian rộng, thoáng, gam màu tươi mới và có cả quầy bar phục vụ rượu ngoại. Phía bên trong lò bánh là không gian mở, khách hàng có thể ra xem quá trình chế biến pizza. Mỗi chiếc pizza đều xuất phát từ ngẫu hứng, phá cách để tạo ra hương vị mới lạ. 

quán ăn Phú Quốc

Quán ăn Phú Quốc này thường được nhiều thực khách yêu thích

On The Rock Restaurant

Nhà hàng thuộc sự quản lí của khu resort “Mango Bay” mang thực đơn hiện đại của châu Âu và là một trong những quán ăn ở Phú Quốc có tất cả nội thất thiết kế đều bằng gỗ: bàn, ghế, sàn, lan can,... Có hai khu vực nằm ở 2 hướng vị trí khác nhau, nhưng lại cách nhau không xa. Vì vậy, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho tín đồ sống ảo với không gian ngoài trời vô cùng thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên, nằm sát biển. Du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn hoặc bình minh nếu bạn căn đúng thời gian ăn uống tại đây.

On The Rock Restaurant

Quán ăn Phú Quốc có view biển lãng mạn

Cơm Bắc 123

Với lợi thế nằm tại trung tâm thị trấn, quán được nhiều khách du lịch ghé thăm và biết đến là quán ăn vẫn giữ nguyên nét mộc mạc, giản dị, mang không gian đồng quê. Thực đơn của quán rất phong phú, giá cả hợp lý, rất đáng thử: từ hương vị ngon ngọt của miền Tây sông nước cho đến món cơm niêu đất, mang đậm kí ức tuổi thơ. Tất cả đều để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

On The Rock Restaurant

Những quán ăn Phú Quốc sẽ đem đến cho bạn nét văn hóa mới trong ẩm thực

Sunset Sanato Thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng và giả trí ven biển “Sunset Sanato Resort & Villas” nên các món ăn ở đây đều là món ngon hảo hạng. Mỗi tối sẽ có tiệc buffet BBQ về hải sản rất đa dạng kết hợp cùng với âm nhạc thường thức. Nhà hàng này được mệnh danh là “địa điểm ngắm hoàng hôn/bình minh” đẹp nhất trong các quán ăn ở Phú Quốc.

On The Rock Restaurant

Thủy hải sản tươi sống được chế biến kỹ càng, phù hợp an toàn vệ sinh thực phẩm

Quán “Ốc Nốc”

Là một trong những quán ăn Phú Quốc thuộc khu chợ đêm nên rất đông khách du lịch ghé thăm. Mặc dù quán khá đông khách nhưng phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn với nguyên liệu tươi sống, cách chế biến ngon như: món nhum/hàu nướng mỡ hành, món gỏi từ cá trích,...

On The Rock Restaurant

Đĩa đồ ăn to và đầy đặn

Chez Dugong

Một trong những nhà hàng có không gian rộng, có bãi biển trải dài hơn 400m, vô cùng thích hợp tổ chức những sự kiện lớn và quan trọng như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị,... Điểm đặc biệt của quán là có cả khu vui chơi dưới nước và trên bờ với diện tích vô cùng rộng lớn. Về phần chất lượng của đồ ăn, các món ăn đều đậm vị biển, hoàn toàn tươi sống với đa dạng nguyên liệu và cách chế biến nên đã tạo ra những món mới lạ về hương vị.

On The Rock Restaurant

Hải sản là đặc sản không thể thiếu của nhiều quán ăn Phú Quốc

Quán Phở Cười

Được nhiều khách du lịch highly recommend trong số tất cả các quán ăn Phú Quốc bởi thực đơn khá đa dạng và chất lượng. Đến với Phở Cười, bạn có thể sẽ phải cười vì độ ngon và chất lượng của những món ăn đó nha. Sợi bánh phở nhỏ, mềm nhưng không nát hòa quyện với nước lèo thanh thanh, ngọt ngọt và vị thơm của rau thơm. Nếu thưởng thức lúc còn nóng, bạn có thể sẽ vừa ăn vừa xuýt xoa về chất lượng món ăn.

On The Rock Restaurant

Món phở xuất hiện trong nhiều quán ăn Phú Quốc

Như vậy, trên đây là danh sách những món ăn đặc trưng của một vài quán ăn Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo, và còn rất nhiều món đặc sản khác đang chờ bạn tự mình khám phá thêm. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn trong việc đưa ra một số gợi ý cho chuyến đi trải nghiệm của bạn. Hãy liên hệ với https://sunvilla.vn/ và xách đồ lên để đến Phú Quốc trải nghiệm ngay thôi nào!