Shophouse Melodia Phú Quốc là dòng sản phẩm nhà phố thương mại mới toanh của Sun Group. Khu Shophouse nằm trong khu nghỉ dưỡng tỷ đô Sun Premier Village sở hữu những tiềm năng kinh doanh không giới hạn, hứa hẹn mang đến những cơ hội buôn bán đa dạng. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho những căn shophouse này? Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Shophouse sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Shophouse sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Giới thiệu dự án

Shophouse Melodia Phú Quốc được xây dựng trên Bãi Khem - một trong những bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh. Chính vị trí đặt này đã tạo lên nét rất riêng đầy lôi cuốn của dự án. Chúng trở thành mục tiêu săn đón của không ít người từ đầu tư đến giới thượng lưu muốn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại đảo ngọc.

Khu Shophouse nằm trên vùng đất tràn đầy linh khí với một bên là bãi biển thơ mộng, trong xanh đầy mê hoặc cùng những triền cát trắng mịn trải dài. Còn một bên là cánh rừng bạt ngàn, xanh mát hút tầm mắt… Chúng như một bức tranh thiên nhiên đặc sắc làm say đắm biết bao người ngắm nhìn.

Khu shophouse gồm 168 căn với diện tích đất 105m2 (7.4mx14m) 5 tầng. Dự án có tổng diện tích xây dựng lên tới 545m2, được các đối tác quốc tế tư vấn thiết kế nhằm mang đến sự hiện đại, tiện nghi nhất.

Không chỉ xây dựng các căn shophouse, Sun Group còn cung cấp các tiện ích đa dạng, vượt trội như quảng trường trung tâm, công viên vui chơi, trung tâm hội nghị,... Dự án được khởi công xây dựng vào quý 2/2018,  bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2020.

Nằm trên bờ biển xanh cát trắng, Shophouse Bãi Khem là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư khai thác kinh doanh lĩnh vực khách sạn, lưu trú, ăn uống, spa, vui chơi,... Đặc biệt, nếu không muốn tự vận hành kinh doanh, bạn còn có thể đầu tư cho thuê dài hạn hay để dành cho con cháu. Shophouse Melodia Phú Quốc, một báu vật truyền đời, cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có. 

Shophouse nằm trên Bãi Kem đẹp hoang sơ, thu hút

Shophouse nằm trên Bãi Khem đẹp hoang sơ, thu hút

  • Tên thương mại: Melodia Boutique Shophouse
  • Vị trí: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc
  • Diện tích dự án: 4ha
  • Diện tích điển hình: 105m2 (7,5 x 14m)
  • Sản phẩm: 165 căn nhà phố thương mại
  • Thiết kế kiến trúc: Dark Horse Architect (Úc)
  • Thiết kế cảnh quan: ONE Landscape (Singapore)
  • Vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế
  • Tiện ích cao cấp: Nhà hàng, hội nghị, quảng trường, spa, câu lạc bộ biển, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài trời.
  • Hình thức sử hữu: 70 năm
  • Ngày bàn giao: Quý 1/2019

Thiết kế Shophouse Melodia Phú Quốc

Nhà phố thương mại Melodia có diện tích đất 105m trong đó mặt tiền dài 7,5m sâu 14m cùng cao độ 5 tầng và điểm đặc biệt chính là không gian thiết kế sáng tạo hoàn toàn trong mỗi căn nhà phố. Gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế phần nội thất bên trong theo ý và theo loại hình kinh doanh mà hoàn toàn không cần lo tới vấn đề tường ngăn hay không gian kỹ thuật…

Ưu điểm nổi bật thu hút giới đầu tư

Tại sao Shophouse Melodia Phú Quốc lại thu hút đông đảo giới đầu tư? Shophouse này sở hữu những ưu điểm vượt trội đáng ngưỡng mộ nào?

Vị trí trung tâm

Khu Shophouse tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Đảo Ngọc. Shophouse Melodia nằm trong tổ hợp khách sạn cao cấp, công viên giải trí tại Nam đảo Phú Quốc, được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group. Với vị trí đắc địa và thuận lợi giao thông đi lại trên, tổ hợp nhà phố Melodia hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm kinh doanh sôi động, sầm uất bậc nhất tại phố đảo xinh đẹp không ngủ. 

Quy hoạch ưu việt

Sự ưu việt trong quy hoạch được thể hiện ở các thông số cụ thể như 93% nhà phố sở hữu 02 mặt thoáng, 48% nhà phố Melodia là căn góc. Trong đó khoảng cách giữa 2 căn đối lưng được giữ ở mức tối thiểu 4m. 

Đến đây bạn sẽ được tận hưởng sự tự do trọn vẹn, hòa mình trong không gian âm nhạc sôi động, lắng đọng trong tình yêu cuộc sống thanh bình. Những trải nghiệm văn hóa đa màu sắc cùng tiện ích ưu việt khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu khu vực. Shophouse Melodia Phú Quốc tựa như giai điệu trái tim đảo Ngọc, song hành cùng sự phát triển của Phú Quốc.

Khu shophouse được quy hoạch ưu việt

Khu shophouse được quy hoạch ưu việt

Kinh doanh tối ưu

Tại Shophouse Melodia, bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức cũng như mặt hàng kinh doanh. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian lưu trú (mini hotel) để tối ưu hóa kinh doanh, tăng nguồn thu lợi nhuận. 

Với nhu cầu 7500 phòng nghỉ dưỡng tại khu vực Bãi Kem, Melodia Phú Quốc là dự án đón đầu làn sóng du lịch tại Nam Đảo Phú Quốc. Nơi đây không chỉ nâng tầm giá trị siêu dự án nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới mà còn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo, trọn vẹn cho du khách. 

Shophouse Melodia Phú Quốc là điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn của các nhà kinh doanh. Sở hữu nhiều điểm mạnh ưu việt, nơi đây sẽ mang đến cho nhà đầu tư những nguồn lợi khổng lồ từ các ngành nghề kinh doanh phổ biến như du lịch nghỉ dưỡng, ẩm thực,...