Sun Group đã tạo nên những dự án bất động sản ấn tượng góp phần cho sự phát triển mạnh mẽ của Phú Quốc. Sun Group Nam Phú Quốc với khu biệt thự Sun Tropical Village - một điểm nhấn cho sự ấn tượng cho khu vực này. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những điểm nổi bật, đẳng cấp đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Sun Tropical Village - tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất!

Sun Tropical Village - tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất!

Sun Group Nam Phú Quốc - Sun Tropical Village sở hữu vị trí độc tôn!

Bãi biển Khem ở bờ Đông Nam Phú Quốc là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Cùng với hệ sinh thái Sun Group Nam Phú Quốc, Khu biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc đã tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho khu vực.

Khu biệt thự nằm cạnh rừng nguyên sinh hoang sơ, và đại dương với nước biển xanh thẳm rộng lớn cực đẹp tại đảo Ngọc. Xét theo địa thế, khu biệt thự sở hữu thế “tựa sơn hướng thuỷ” đem lại phong thuỷ cực tốt cho gia chủ sở hữu những căn biệt thự này.

Sở hữu vị trí đắc địa, độc tôn của khu Nam Phú Quốc!

Sở hữu vị trí đắc địa, độc tôn của khu Nam Phú Quốc!

Vị trí độc tôn của Sun Tropical Village còn được thể hiện khi đây là cầu nối để kết nối với hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group Nam Phú Quốc. Không chỉ là trái tim của khu Nam Phú Quốc, với hệ thống giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện đã nâng tầng đẳng cấp cho vị trí độc tôn - có 1 không 2 cho Sun Tropical Village.

Tiên phong của kỷ nguyên Wellness

Wellness Second Home - bất động sản chăm sóc sức khỏe - với những căn nhà được thiết kế cho mục đích hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho gia chủ. Một khái niệm còn khá xa lạ tại Việt Nam, và Sun Tropical Village đã tiên phong đưa trào lưu bất động sản thế giới về với người Việt.

Thiết kế độc đáo “Vườn trong nhà, nhà trong rừng và rừng ven biển” đem lại sự hoàn hảo. Không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, một chất detox cho cơ thể, thư giãn về tâm hồn và nuôi dưỡng cảm xúc. Cùng thiết kế cho tiêu chí “xanh lối sống, mạnh thể chất, lành tinh thần” nâng tầm đẳng cấp và du khách có thể nghỉ dưỡng và phục hồi sức khỏe cực tốt.

Phong cách thời thượng của Sun Group Nam Phú Quốc

Tropical style không còn chỉ là cảm hứng trong thời trang, âm nhạc và đã được Sun Tropical Village thể hiện trong bất động sản. Sun Group đã đem đến sự hoà hợp của phong cách thời thượng này cả trong không gian sống lẫn thiết kế nội thất và kiến trúc.

Sở hữu phong cách thời thượng và đẳng cấp!

Sở hữu phong cách thời thượng và đẳng cấp!

Sự hợp nhất của cảnh quan, của rừng nguyên sinh cùng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường. Tất cả tạo nên không gian thuần khiết, yên bình với tiếng gió reo khẽ khàng nhẹ nhàng. Hương thơm cây cỏ, hoa quả và những làn gió mát chạm nhẹ như liệu trình massage êm dịu cho cơ thể đầy sức sống.

Phong cách được cá nhân hoá

Sun Tropical Village cùng hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc đã mang tầm ảnh hưởng lên đến toàn cầu. Hệ sinh thái mà Sun Group tạo ra đã thu hút những đối tác hàng đầu trên thế giới. 

Sun Tropical Village đã tạo nên nét đặc biệt riêng bởi phong cách cá nhân hoá. Chính chủ sẽ vận hành và sáng tạo căn biệt thự của mình. Gia chủ có thể trang trí tự do, sáng tạo cho không gian của mình. Tự do trong lựa chọn phong cách thiết kế, tự do lựa chọn nội thất để tạo nên điểm nhấn riêng cho chính mình.

Cùng với đó, tất cả sẽ được hoàn toàn cá nhân hoá với việc: Không giới hạn số ngày lưu trú tại căn biệt thự, tự do thỏa thích khám phá, đi lại hoàn toàn chủ động và nghỉ dưỡng chủ động theo phong cách cá nhân.

Dịch vụ và tiện ích đẳng cấp

Thiết kế với 4 công viên nội khu: Botanica, Forest Creek, Hill Trail, Waterfall được bố trí xen kẽ trong các khu biệt thự. Cùng với đó là công viên Wellness Bãi Kem rộng lớn. Tất cả mang đến trải nghiệm hoàn hảo với bầu không khí trong lành và yên bình.

Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên. Một không gian nghỉ dưỡng đầy tiềm năng để du khách có thể giải tỏa mọi áp lực, thư giãn đầu óc. Vừa tận hưởng không khí trong lành vừa có những trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn giữa không gian sang trọng bậc nhất hiện nay.

Thừa hưởng và cộng hưởng với chuỗi tiện ích đẳng cấp của hệ sinh thái Sun Group Nam Phú Quốc

Thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp của hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú QUốc!

Thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp của hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú QUốc!

Không chỉ sở hữu những không gian đẳng cấp và hoàn hảo trong không gian của mình. Sun Tropical Village còn thừa hưởng những công trình hoàn hảo trong hệ sinh thái của tập đoàn Sun Group Nam Phú Quốc: khách sạn nghỉ dưỡng JW Marriott Emerald Bay Resort & spa, New World Phú Quốc resort, các tổ hợp nhà hàng hải sản,... Cùng với đó là các địa danh nổi tiếng khác như: Cáp treo hòn Thơm, công viên giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, …

Sun Group Nam Phú Quốc với hệ sinh thái tỷ đô đã đem lại không gian hoàn hảo để du khách tận hưởng và nghỉ dưỡng. Sun Tropical Village với nhiều ưu điểm nổi bật đã nâng tầm đẳng cấp lên tầm cao mới. Bạn muốn sở hữu căn biệt thự? Bạn muốn tận hưởng không gian độc đáo, phong cách wellness? Hãy lên kế hoạch ngay nào!