Sun Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn và ẩn chứa vô vàn những điều kỳ thú. Chắc hẳn ai chưa đến đây đều muốn đặt chân đến một lần, ai đã từng đến thì nhớ mãi không quên. Các dự án của Sun Group tại Phú Quốc đều được đầu tư xây dựng một cách bài bản nhất. Tất cả vì mục đích tạo nên những điều mới mẻ, xinh đẹp cho Đất Nước Việt Nam này. Hãy cùng chúng tôi khám phá mọi sự xinh đẹp ấy qua bài viết dưới đây nhé!

Dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Đây là một trong các dự án của Sun group tại Phú Quốc. Dự án được xây dựng tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc - bãi Khem. Nơi đây tạo sức hút với phong cách cổ điển của kiến trúc Pháp. Những đường nét, chi tiết nhỏ đều được chú trọng, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Đỉnh cao của dự án là tái hiện lại hình ảnh ngôi trường đại học Lamarck University cổ xưa với hơn 100 năm tuổi. 

Vương quốc JW Marriott Phu Quoc

Vương quốc JW Marriott Phu Quoc

Những khách sạn JW Marriott Phu Quoc được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley thiết kế. Khách sạn được bao trùm bởi một không gian lộng lẫy, xa hoa như những tòa lâu đài. Đặc biệt với view nhìn hướng biển cực đẹp, khách sạn đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư lớn trên thị trường.  Đây chính là điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để có được kỳ nghỉ hoàn hảo nhất khi đến với Phú Quốc.

Không chỉ vậy khu nghỉ dưỡng 5 sao đạt chuẩn quốc tế này còn được vinh danh trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á”. Đây là nơi mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến Phú Quốc. 

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Khi nhắc đến các dự án của Sun Group tại Phú Quốc thì chúng ta không thể nào bỏ qua Sun Premier Village Kem Beach Resort. Đây lại là một trong những dự án tại Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc. Có thể nói Bãi Kem đã vinh dự sở hữu phần lớn các dự án hấp dẫn của Sun Group tại Phú Quốc. Đây là một dự án nghỉ dưỡng kết hợp với vui chơi giải trí và thương mại. Premier Village Kem Beach đã gây được tiếng vang lớn, có sức hấp dẫn hàng đầu tại Đảo Ngọc. 

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, hưởng trọn đường bờ biển cát trắng mịn tại Bãi Kem. Nhờ vậy, khung cảnh nơi đây càng thêm tươi sáng, không khí trong lành. Đây là nguyên nhân mà ngày càng có nhiều khách du lịch ghé thăm Kem Beach Resort. 

Sun Premier Village Khem Beach Resort

Sun Premier Village Khem Beach Resort

Nét riêng của dự án là thiết kế theo phong cách “làng biển”. Những căn biệt thự dạng thấp, những mái rơm vàng óng, hồ bơi trong vắt, cây cối xanh tươi. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp khỏe khoắn, để lại ấn tượng mạnh trong lòng những người đã ghé thăm. 

Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village Primavera là một trong những dự án có thiết kế mới mẻ và độc đáo nhất. Những tòa nhà nhiều màu sắc đã tạo nên một khung cảnh vô cùng sặc sỡ. Lấy màu hồng, cam, trắng làm chủ đạo, nơi đây giống như một vương quốc trong chuyện cổ tích. 

Đặc biệt Sun Premier Village Primavera sở hữu một vị trí có một không hai tại quần thể nghỉ dưỡng Phú quốc. Chính vì vậy mà dự án đã tích hợp hai mô hình là mini hotel và Shophouse. 

Sun Premier Village Primavera đầy màu sắc

Sun Premier Village Primavera đầy màu sắc

Không chỉ thế, Shophouse và mini hotel còn được xây dựng nổi bật bên trên bờ đá. Nó nằm cạnh bãi biển với làn nước xanh, trong vắt vô cùng xinh đẹp. Hơn thế nữa, phía sau lưng những tòa nhà là dãy núi cao, vững chãi. Điều này khiến cho khung cảnh nơi đây càng nên thơ, hữu tình hơn. Đây hứa hẹn sẽ là một trong các dự án của Sun Group tại Phú quốc mang lại lợi nhuận đầu tư cao nhất. 

Sun Premier Village The Eden Bay

Đây chính là dự án vip nhất, xịn sò nhất của Sun Group tại Phú Quốc. Có thể nói, Sun Premier Village đã chinh phục đỉnh cao của các biệt thự nghỉ dưỡng miền biển. Chúng mang sứ mệnh phải trở thành khu biệt thự cao cấp nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất tại thiên đường đảo Ngọc. 

Dự án gồm 51 tòa biệt thự với những tiện nghi hiện đại cao cấp. Điều đặc biệt, để lại ấn tượng sâu sắc nhất của dự án là ý tưởng thiết kế toàn khu. Các tòa nhà nơi đây được xây dựng trên triền đồi, len lỏi giữa các rừng cây nguyên sinh, có tầm nhìn hướng ra biển cực thơ mộng. 

Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng được tuyến cáp treo vượt biển Hòn Thơm nổi tiếng, kỷ lục thế giới. Thật tuyệt vời khi thức dậy ở một nơi như thế này, thưởng thức những món ăn ngon, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Thiết kế độc đáo của Sun Premier Village The Eden Bay

Thiết kế độc đáo của Sun Premier Village The Eden Bay

Trên đây là các dự án của Sun Group  tại Phú Quốc nổi bật nhất, thu hút nhất. Những nơi này hứa hẹn sẽ là nguồn sinh lợi đầu tư cực khủng. Đồng thời cũng trở thành điểm đến ấn tượng nhất trong lòng du khách. Ngoài ra Sun Group còn sở hữu nhiều dự án hấp dẫn khác. Để biết thêm chi tiết, bạn đọc có thể truy cập vào website của chúng tôi: sunvilla.vn. Chúc bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Sun Phú Quốc.