Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên thì Bãi Khem Phú Quốc sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh yên bình, nên thơ cùng những món đặc sản không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn những điểm hấp dẫn ở dự án Bãi Khem Phú Quốc khiến du khách không thể bỏ qua.

Bãi Khem là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc

Bãi Khem là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc

Dự án Bãi Khem Phú Quốc nằm ở đâu

Trước khi đi vào chi tiết những nét đẹp hấp dẫn ở dự án Bãi Khem Phú Quốc, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua đặc điểm, vị trí của khu vực này. Bãi Khem là địa điểm nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Nơi đây cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 25km. Để di chuyển tới đây bạn có thể lựa chọn 2 hình thức là taxi hoặc xe máy. Hiện nay tại Phú Quốc có rất nhiều điểm cho thuê xe máy nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe để di chuyển ở mọi vị trí khác nhau.

Có gì ở bãi Khem Phú Quốc khiến du khách mê mệt?

Bãi Khem trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng tại Phú Quốc. Nơi đây được du khách cực kỳ đánh giá cao. Một vài điểm nổi bật tại đây có thể kể đến như sau:

Sở hữu bãi biển hoang sơ

Điểm đầu tiền khi nhắc đến bãi Khem Phú Quốc và cũng là điểm thu hút khách du lịch nhất chính là bãi biển hoang sơ cùng khung cảnh nên thơ. Tất cả được tạo nên bởi bờ cát trắng trải dài cùng hàng cây hay những ghềnh đá nhấp nhô. Nét đặc biệt ở bãi biển này chính là nó trải dài thoai thoải theo hình vòng cung với làn nước biển quanh năm xanh trong cùng bãi cát trắng minh. Do là khu vực chịu sự quản lý của quân đội kể từ năm 2009 nên khung cảnh tại đây vẫn được giữ nguyên vẻ hoang sơ vốn có.

Nơi đây sở hữu bãi biển hoang sơ, trữ tình

Nơi đây sở hữu bãi biển hoang sơ, trữ tình

Mặc dù Bãi Khem không sở hữu một bãi biển trải dài như Bãi Dài hay Bãi Sao nhưng nhờ những ghềnh đá được thiên nhiên ngẫu nhiên sắp xếp mà nơi đây lại mang một nét quyến rũ riêng. Đến với bãi Khem bạn sẽ cảm nhận được một khung cảnh cực kỳ yên bình, dễ chịu.

Dự án bãi Khem Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn nhanh chóng phải lòng nơi này. Có thể nằm dài trên bãi cát trắng, đắm chìm vào khung cảnh bình yên và bỏ qua mọi buồn phiền phía sau. Tận hưởng làn gió biển thổi nhè nhẹ cùng sự thân thiện của người dân nơi đây. Hẳn đây sẽ là kỳ nghỉ tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Ngoài ra, ở phải cuối Bãi Khem còn có một khu vực gọi là Giếng Tiên. Mặc dù giếng này nằm ngay sát biển nhưng nguồn nước vẫn không bị nhiễm mặn dù cho ngày cả khi thủy triều dâng lên. Bởi vậy mà ở khu vực này thường có nhiều cây xanh bao xung quanh. Đó cũng là lý do mà nó được đặt tên là giếng Tiên. Đây cũng là khu vực check-in không thể thiếu của khách du lịch khi đến với bãi Khem.

Đặc sản không thể bỏ qua ở bãi Khem

Món gỏi cá trích là đặc sản nổi tiếng tại bãi Khem

Món gỏi cá trích là đặc sản nổi tiếng tại bãi Khem

Bên cạnh bãi biển nên thơ trữ tính cùng không cảnh bình yên hiếm có thì ẩm thực cũng là yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến dự án Bãi Khem Phú Quốc. Món ăn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là món gỏi cá Trích vô cùng nổi tiếng ở bãi Khem. Món ăn được chế biến với dừa nạo, đậu phộng rang cùng hành tỏi phi và rau sống tươi ngon trong vừa đẹp mắt, lại mang hương vị của biển cả. Để món ăn thêm trọn vẹn, bạn cần phải cuốn gỏi với bánh tráng rồi chấm cùng nước mắm Phú Quốc đậm đà. Do cá trích sử dụng để chế biến đều là nguyên liệu tươi sống nên hương vị của nó luôn đặc biệt tươi ngon và khó quên với mỗi một du khách sau khi thưởng thức.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác tự mình nướng đồ ăn ngày trên bãi biển cùng với những loại hải sản tươi sống. Chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất.

Dự án Premier Bãi Kem Sun Group tại Bãi Khem

Dự án khu nghỉ dưỡng tại Bãi Khem

Dự án khu nghỉ dưỡng tại Bãi Khem

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm dừng chặn lý tưởng tại bãi Khem thì dự án Premier Village Kem Beach Resort sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng. Đây là dự án nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group với vị trí ngày cạnh JW Marriott và cáp treo Hòn Thơm. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm thăm quan khác như: Giếng Tiên, Mũi Ông Đội hay đảo An Thới.

Nơi đây được thiết kế dựa trên nét nổi bật của làng quê Việt Nam với mái nhà tranh, vật dụng làm bằng gỗ nhưng vẫn vô cùng tiện nghi, hiện đại. Nó vừa tạo cho bạn cảm giác thân thuộc nhưng cũng lại mang đến sự thoải mái, tiện dụng.

Có thể nói dự án Bãi Khem Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua hè này. Hãy lên kế hoạch cho bạn và gia định để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Đừng quên truy cập sunvilla.vn để biết thêm chi tiết về các dự án của Sun Group.