Với vẻ đẹp nên thơ hữu tình cùng với tọa lạc trên địa thế có một không hai trên vòng cung Mũi Ông Bốn cát trắng mịn màng Nam đảo Phú Quốc Địa Trung Hải đang trở thành điểm dừng chân của khách du lịch trong và ngoài nước. Là đứa con tinh thần, con cưng của tập đoàn Sun Group, dự án Địa Trung hải Phú Quốc đã và đang khẳng định giá trị bền vững, lâu dài và lợi nhuận lớn, tăng trưởng nhanh qua các năm.

Khám phá dự án Địa Trung hải Phú Quốc

Khám phá dự án Địa Trung hải Phú Quốc

Tổng quan về dự án Địa Trung Hải Phú Quốc

Phú Quốc - đảo Ngọc của mẹ thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam. Nằm trong khu quy hoạch phát triển Nam Phú Quốc, dự án Địa Trung Hải Phú Quốc như một sợi chỉ đỏ, là một trái tim rực cháy nối liền các du lịch và kinh tế của mảnh đất này.

Thiên đường Châu Âu - Lã Mã tại Phú Quốc

Thiên đường Châu Âu - Lã Mã tại Phú Quốc

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc là sản phẩm bất động sản nổi bật của tập đoàn Sun Group với tổng thể diện tích hơn 30ha. Các sản phẩm bất động sản của dự án này bao gồm Biệt thự đồi, Khách sạn, Shophouse phong cách Địa Trung Hải. Dự án tọa lạc tại phía Tây Nam Phú Quốc, cạnh nhà ga cáp treo Hòn Thơm. Đến với dự án này bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhất như hà ga đi Cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp casino Hòn Thơm, thác Tranh nổi tiếng, bãi tắm đẹp, Khu đô thị An Thới phát triển, văn hóa, lịch sử hào hùng của dân tộc,.. Tất cả mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc là nơi giao thoa đất- trời- biển Việt Nam với bản sắc văn hóa vô cùng độc đáo mà không nơi nào trên thế giới có được. Một phong cách sa hoa, náo nhiệt, tấp nập nhưng cũng xen lẫn đâu đó một chút nhẹ nhàng, du dương, êm ái của sóng biển. Đây chính là điểm nổi bật cuốn hút của dự án này đang được rất nhiều người đánh giá cao.

Những điểm hot thu hút khách du lịch tại dự án Địa Trung Hải Phú Quốc

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc ra mắt thị trường bất động sản việt nam từ năm 2018, đến nay đã hơn 4 năm nhưng giá trị mà dự án đem lại chưa bao giờ tụt giảm. Chính vì thế mà lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng tại đây chưa bao giờ giảm sút, mà con số ngày càng tăng. Cùng chúng tôi điểm qua một số địa điểm nổi tiếng, thu hút khách du lịch đông đảo nhất:

Shophouse The Center Phú Quốc

Là sản phẩm của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc Shophouse Phú Quốc Địa Trung Hải chính là sự lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch nếu muốn trải nghiệm cuộc sống thiên đường của biển trời. Là dự án bất động sản nhà phố thương mại cao cấp với các căn hộ trên đồi hướng ra biển với phong cách Taormina, Italia.

Shophouse Phú Quốc Địa Trung Hải

Shophouse Phú Quốc Địa Trung Hải 

Dù bạn là người thích phong cách cổ điển hay hiện đại thì sự lựa chọn Shophouse Phú Quốc Địa Trung Hải sẽ làm hài lòng bạn. Căn hộ được thiết kế thông minh tầng 1 linh hoạt và 4 tầng trên dùng để sinh sống, sinh hoạt cá nhân. Khu tầng 1 có thể vừa làm khu kinh doanh. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho việc sinh lời trong tương lai.

Tháp đồng hồ Central Village

Đến với dự án Địa Trung Hải thì khách du lịch không thể nào bỏ qua được tháp đồng hồ Central Village nằm cách trung tâm thị trấn không xa. Tháp được xây dựng dựa theo biểu tượng chuông đồng hồ của Ý St. Mark’s Campanile với độ cao 75m. Với độ cao ấn tượng này thì không khỏi tạo nên sự ấn tượng, tò mò khi đến với mảnh đất đảo ngọc Phú Quốc. Đảm bảo chúng sẽ cho bạn cảm giác vô cùng thú vị khi đứng đây.

Tháp đồng hồ Central Village

Tháp đồng hồ Central Village

Tham quan tháp đồng hồ khách du lịch sẽ ngắm toàn cảnh đại dương lộng gió trước mắt và dõi theo các cabin cáp treo Hòn Thơm giữa không trung đại dương rộng lớn. Đặc biệt, xung quanh tháp là nơi diễn ra các sự kiện nổi bật như sự kiện thời trang, đêm Countdown mừng năm mới hoặc triển lãm công nghệ Vortex,..

Tàn tích Pompeii Địa Trung Hải

Ngay từ tên gọi dự án thì chắc hẳn bạn sẽ được trải nghiệm những công trình mang theo văn hóa, lịch sử của Địa Trung Hải. Và nhắc đến thời đế quốc Mã La Tinh thì Pompeii nổi lên như một thành phố sầm uất nhất.

Thành cổ đế chế La Mã

Thành cổ đế chế La Mã

Để giúp khách du lịch quay về thời kỳ huy hoàng đó thì tập đoàn Sun Group Phú Quốc đã tái hiện  thành cổ Pompeii. Một khu du lịch nghỉ mát dựa núi nhìn biển phong cảnh nên thơ hữu tình cùng với đó là địa điểm của các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất.

Tóm lại, dự án Địa Trung Hải Phú Quốc đã và đang lên tiếng khẳng định giá trị tiềm năng bền vững của hòn đảo phía Nam Phú Quốc. Đồng thời, tập đoàn Sun Group đã khẳng định được thương hiệu chủ đầu tư bất động sản với cái nhìn tương lai và sự đầu tư sinh lợi nhuận cao. Với những điểm hấp dẫn trên thì còn chần chừ gì nữa mà khách du lịch, nhà đầu tư không đến với thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc.