Phú Quốc với tiềm năng phát triển nhanh chóng cùng hệ dân cư đa dạng, nổi bật, thúc đẩy Sun Group phát triển Khu đô thị mới Sun Grand City New An Thới. Nơi đây sự liên kết hoàn hảo giữa hệ sinh thái bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí, đặc biệt là bất động sản hạng sang. Dự án nhà ở, liền kề tại Sun Grand city New An Thới chất lượng có những ưu điểm và tiềm năng phát triển gì, chúng tôi sẽ phân tích những điểm trọng yếu về dự án này trong phần dưới đây.

Dự án Sun Grand City New An Thới và những ưu điểm nổi bật

1. Đặc trưng vị trí cầu nối

Vị trí mặt tiền Sun Grand City New An Thới với tuyến đường lộ giới rộng 60m kết nối Thị trấn Dương Đông đến Thị trấn An Thới. Đây cũng là tuyến đường cao tốc mới từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến thị trấn An Thới, địa điểm du lịch Bãi Kem của Sun Group.

Sun Grand City New An Thới

Vị trí của Sun Grand City New An Thới có tính cầu nối cao

  • Sungroup City chỉ cách sân bay quốc tế 20 phút di chuyển.
  • 30 phút từ thị trấn Dương Đông đến trung tâm thành phố
  • Sun Grand City New An Thới đem đến hiệu quả kết nối trục Đông – Tây với nhiều điểm du lịch đẹp và đẳng cấp tại khu Nam đảo đến trung tâm đảo ngọc.
  • Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn An Thới, cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái các dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của Sungroup.

2. Hệ thống tiện ích xanh có tính kết nối cao

Sun Grand City New An Thới là dự án được thiết kế kỹ lưỡng nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng. Có rất nhiều công viên chủ đề phong phú đáp ứng nhu cầu ở, thương mại và giải trí của cư dân tại đây.

Sun Grand City New An Thới

Sun Grand City New An Thới đem đến cho các cư dân một cuộc sống lành mạnh

Công viên chiếu sáng Seta sôi động

Lấy cảm hứng từ bản nhạc du dương của Lễ hội âm nhạc tại khu vực quảng trường mang hơi hướng thiết kế Địa Trung Hải. Công viên ánh sáng Seta mới ở Sun Grand City luôn tràn ngập âm nhạc sôi động. Những điệu nhảy đầy màu sắc tô điểm thêm cho khung cảnh nơi đây.
Công viên Limoni nở rộ đưa người dân về với miệt vườn cây ăn trái và hoa

Nơi đây là công viên lý tưởng để người dân tập thể dục, vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe tại Sun Grand City. Sungroup lựa chọn kỹ lưỡng các loại cây ăn trái để phù hợp với môi trường và khí hậu của đảo Phú Quốc.

Công viên xanh Pino đón gió biển

Công viên rợp bóng cây này được lấy cảm hứng từ những đồi thông ở Địa Trung Hải. Công viên Pino ở Sun Grand City New An Thới với các giàn leo, cột cây dẫn vào thành phố. Ngoài ra còn có cây xanh làm nơi nghỉ chân cho du khách.

Công viên sông Riva thơ mộng

Công viên được lấy cảm hứng từ những vườn nho Địa Trung Hải trải đầy nắng vàng và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Công viên Riva ở Sun Grand City An Thới trải dài dọc theo những con kênh quanh co của thành phố.  Tất cả những người dân và du khách cùng ngắm dòng nước ven sông, đi dạo và tập thể dục.

Sun Grand City New An Thới

Dự án sở hữu các tiện ích tuyệt vời và hiệu quả đầu tư cao

3. Mặt bằng dự án Sun Grand City An Thới đầy sôi động và ấn tượng

Các nhà đồng thiết kế của Sun Group đã tạo nên một khu đô thị tiêu chuẩn và đáng sống nhất tại đảo Phú Quốc. Các tiện ích xanh và hệ thống giao thông thông minh được lắp đặt tại tất cả các ngôi nhà và các góc phố.

Đặc biệt, cư dân trong bán kính 30m có thể vào công viên, và mỗi công viên mang một chủ đề khác nhau, tạo nên một khu đô thị phong phú. Các căn nhà phố được thiết kế xung quanh từng block thông minh giúp tăng khả năng kết nối thương mại. Tối ưu hóa CO2 và tăng O2 giúp bầu không khí xung quanh trong lành hơn.

Nhà phố được xây dựng bên trong với mật độ xây dựng thấp nhằm đáp ứng các tiêu chí về môi trường và cộng đồng được bền vững. Đối với các sự kiện kinh doanh, các sự kiện kinh doanh khác nhau được sử dụng mặt tiền. Căn nhà phố màu vàng được thiết kế với mục đích thương mại.

Mặt tiền rộng 7,5m là lựa chọn lý tưởng cho các loại hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cà phê. Các căn nhà phố xanh được thiết kế với chiều dài lên đến 18m và 20m rất lý tưởng cho nhu cầu sinh hoạt.

Có nên mua dự án Sun Grand City New An Thới?

Đây là dự án thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam trên đảo Phú Quốc, ra đời từ ý chí của người dân địa phương, nhằm giải quyết các vấn đề sinh hoạt và xã hội nơi đây.

Dự án tọa lạc hoàn toàn tại trung tâm thị trấn An Thới, giúp nhà đầu tư tiếp cận nhanh chóng với tất cả các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp và các khu vui chơi giải trí lớn trên đảo ngọc Phú Quốc.

Sun Grand City New An Thới

Dự án có khả năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai

Vị trí của dự án được coi là trái tim của hệ sinh thái vùng Nam đảo Phú Quốc, là đầu mối kết nối đa chiều chào đón du khách nơi cửa ngõ biển đảo.

Nhờ các tuyến đường huyết mạch xung quanh, dự án có khả năng kết nối vùng hoàn chỉnh, giúp cư dân tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng các địa điểm quan trọng ngay trung tâm Phú Quốc.

Sun Grand City New An Thới có giá bán hợp lý và chất lượng sử dụng cao, thích hợp cho cả người dân địa phương và du khách đầu tư. Xuất phát từ đặc điểm thiết kế mà dự án có thể đem đến cho các cư dân nguồn tiện ích tuyệt vời nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng một cách tối đa nhất. Dự án cũng được kỳ vọng là có thể đem đến nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư nhờ vào vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lớn.

Xem thêm: Shophouse The Center Địa Trung Hải